มุมน่ารักของ "หมาก ปริญ" ให้ทหารไร้ขาขี่หลังลงเวที

มุมน่ารักของ "หมาก ปริญ" ให้ทหารไร้ขาขี่หลังลงเวที

มุมน่ารักของ "หมาก ปริญ" ให้ทหารไร้ขาขี่หลังลงเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่มีคนแชร์ไปไม่น้อย สำหรับมุมน่ารักของพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" ซึ่งให้พี่ทหาร พิการไร้ขาขี่หลังลงจากเวทีในงานการกุศลงานหนึ่ง งานนี้ทั้งแฟนคลับและรุ่นพี่ร่วมวงการบันเทิงต่างพากันเผยแพร่เรื่องราวประทับใจ

โดยเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา หนุ่มหมาก ไปร่วมงานกิจกรรมวิ่งการกุศล “Run Hero Run ฉันจะวิ่งเพื่อเธอ 2016” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพฯ ณ ลานพระบรมรูปทรงม้า

ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการจัดกิจกรรมบนเวที การเคลื่อนย้าย พี่ทหาร ซึ่งเป็นผู้พิการไร้ขา นั่งรถวิลแชร์ เป็นไปอย่างทุลักทุเล หนุ่มหมาก ปริญ ก็อาสาให้พี่ทหารขี่หลัง และพากลับไปยังที่นั่งเดิมอย่างไม่ถือตัวสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

ขณะที่ "พุดเดิ้ล ปาจรีย์" ซึ่งเป็น 1 ในคนบันเทิง ที่ไปร่วมกิจกรรมดังกล่าว ก็ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ผ่านอินสตาแกรม @payoon3 พร้อมข้อความว่า

"เจ้เป็นคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น...ถึงจะเก็บภาพไม่ทัน..แต่ก็ยังประทับอยู่ในใจ️...หน้าหล่อไม่พอ หมากยังใจหล่ออีกต่างหาก...โอยยยย...รักอ่า!!! @mark_prin #ฝากถามคิมทีผู้ชายคนนี้ชั้นขอรักด้วยได้มั้ย

ป.ล วันนั้นได้ยินพี่ทหารคนนี้พูดว่า"ดีใจจังได้ขี่หลังดาราด้วย"..ฟังแล้วอยากร้องไห้..ขอบคุณนะคะพี่ที่เสียสละเพื่อชาติไทยและเพื่อพวกเราคนไทยทุกคน!!!"

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @prinfanclub, @payoon3,@ployyyyy และ @mark_prin

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ มุมน่ารักของ "หมาก ปริญ" ให้ทหารไร้ขาขี่หลังลงเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook