อั้ม พัชราภา กุมขมับสร้างบ้าน เจอปัญหาปวดหัว

อั้ม พัชราภา กุมขมับสร้างบ้าน เจอปัญหาปวดหัว

อั้ม พัชราภา กุมขมับสร้างบ้าน เจอปัญหาปวดหัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อั้ม พัชราภา ควักกระเป๋าสร้างบ้านสุดหรู เจ้าตัวโพสต์กุมขมับเจอปัญหาปวดหัวงานไม่ดี

เป็นถึงซุปตาร์อันดับต้นๆ ของเมืองไทย สำหรับนางเอกสาวเซ็กซี่ตลอดกาล อั้ม พัชราภา แถมยังเข้าวงการมานานแล้ว ซึ่งปัจจุบันต้องบอกว่าเธอ "สวยและรวยมาก" แต่ก็ยังคงความน่ารัก เป็นที่รักของแฟนๆ ทุกเพศทุกวัย เพราะความเป็นกันเอง และยังติดดินเหมือนเดิม

และด้วยน้ำพักน้ำน้ำแรงของ อั้ม ที่ทำงานมาหลายปี ล่าสุด อั้ม ได้สร้างคฤหาสน์หรูหลังใหม่ ให้ครอบครัว พ่อแม่และแม่อยู่ งานนี้ อั้ม ลงทุนไปเต็มที่ ทุ่มงบไม่อั้นกว่าเฉียด 100 ล้านบาท แต่เรียกว่าระดับ อั้ม ขนหน้าแข้งไม่ร่วงแน่ๆ รอก็แต่เวลาจะได้ชมบ้านแบบเต็มๆ เพราะก่อนหน้านี้ พี่เอ ศุภชัย เพิ่งลงรูปอวดบ้านหลังใหม่ของ อั้ม ที่สร้างเกือบแล้วเสร็จให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นตัวอย่างแล้ว

นอกจากแฟนๆ จะรอชมบ้านหลังใหม่ของอั้ม ว่าจะสวยแค่ไหนแล้ว เจ้าตัวเองก็กำลังลุ้น และลงไปดูรายละเอียดด้วยตัวเองทุกอย่าง แต่ล่าสุดในอินสตาแกรม อั้ม เพิ่งบ่นๆ เรื่องบ้านหลังใหม่ ที่พบจุดต้องแก้ไขเยอะเหลือเกิน แบบนี้ไม่รู้จะอีกนานแค่ไหนกว่าอั้มจะได้มอบบ้านแบบสมบูรณ์สักที

"คนทำบ้านจะต้องปวดหัวเหมือนกันทุกคนไหม ตรวจงานหลายรอบแต่ก็ได้แค่นี้ ไม่ต้องเครียดใช่ไหม มันเป็นเรื่องธรรมดาใช่ไหม"

เห็นใจ อั้ม พัชราภา จริงๆ ค่ะ เสียเงินเยอะแล้วยังมาเจอเรื่องจุกจิกแบบนี้อีก ยังไงก็ขอให้บ้านหลังใหม่ออกมาสวยเสร็จตามแบบที่ต้องการนะคะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อั้ม พัชราภา กุมขมับสร้างบ้าน เจอปัญหาปวดหัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook