ขุดสระน้ำหา "น้องอั้ม" หลังได้กลิ่นเน่า แต่ยังไม่พบร่าง

ขุดสระน้ำหา "น้องอั้ม" หลังได้กลิ่นเน่า แต่ยังไม่พบร่าง

ขุดสระน้ำหา "น้องอั้ม" หลังได้กลิ่นเน่า แต่ยังไม่พบร่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ใช้รถแบกโฮขุดหาร่าง น้องอั้ม เด็กชาย 5 ขวบหายตัวไป หลังชาวบ้านได้กลิ่นเน่า แต่ยังไม่พบอะไร ตำรวจยังเชื่อปมลักพาตัว เร่งสืบเสาะหาเบาะแส

(2 มี.ค.) พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ลงพื้นที่มาติดตามกรณีการหายตัวไปของ น้องอั้ม เด็กชายวัย 5 ขวบ ในพื้นที่ สภ.เปือยน้อย จ.ขอนแก่น พร้อมพูดคุยกับ นางปุณยาวีร์ แม่ของน้องอั้ม และมูลนิธิกระจกเงา เพื่อติดตามหาแนวทางการสืบสวนหา น้องอั้ม ที่หายตัวไป (ข่าวที่เกี่ยวข้อง: "น้องอั้ม" ด.ช. 5 ขวบ หายตัว กล้องวงจรปิดใช้การไม่ได้)

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังให้น้ำหนักในเรื่องการลักพาตัว ซึ่งจากการให้ปากคำของ น้องกุ้ง เพื่อนของน้องอั้ม ที่เล่นอยู่ด้วยกันเป็นคนสุดท้าย ทั้งนี้ตราบใดที่ยังไม่พบตัว น้องอั้ม ก็ยังยืนยันว่าน้องอั้มยังมีชีวิตอยู่ ขณะที่แนวทางการสอบสวน พ่อของน้องอั้ม ขณะนี้พอทราบข้อมูลเชิงลึกแต่ยังไม่สามารถที่จะเปิดเผยได้  แต่ที่สำคัญคือต้องหาตัวเด็กให้ได้

ขณะที่เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่นำรถแบกโฮลงไปขุดที่สระพงษ์ หนองน้ำสาธารณะกลางอำเภอเปือยน้อย หลังชาวบ้านได้แจ้งว่าได้กลิ่นเหม็นเน่ามาจากบริเวณหนองน้ำด้านทิศเหนือ คาดว่าอาจเป็นร่างของน้องอั้ม เด็กน้อยวัย 5 ขวบ ที่หายตัวไปเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยชาวบ้านได้นำไม้มาปักไว้ เพื่อบกจุดให้รถแบกโฮขุดลงไป ซึ่งตลอดการค้นหาในวันนี้มีชาวบ้านกว่า 500 คน มารอดูและหวังให้พบร่างของน้องอั้ม และหลังจากความพยายามขุดค้นหากว่า 4 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบร่างของ น้องอั้ม แต่อย่างใด จึงยุติการค้นหาลงเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ขณะที่ทางด้าน มูลนิธกระจกเงา ได้เผยแพร่ข้อมูลเบาะแสเส้นทางการหายตัวไปของน้องอั้ม จุดแรกคือบ้านยายของน้องอั้ม ใกล้กับตลาดสด ตรงข้ามกับสถานีตำรวจ เป็นที่ที่น้องอั้มอาศัยอยู่ จุดที่ 2 คือ สระพงษ์ น้ำครึ่งหนึ่งถูกสูบออกเพื่อขุดลอก เป็นจุดที่น้องอั้มมาวิ่งเล่นคนเดียวและหายตัวไป

จุดที่ 3 ที่วัดสิงห์ทอง มีพยานพบเห็นว่า มีเด็กมาวิ่งเล่นจุดนี้บริเวณหน้าวัด จุดที่ 4 คือ บ้านปู่และย่าของน้องอั้ม ห่างจากบ้านยายของน้องอั้ม ราวๆ 2 กิโลเมตร น้องอั้มเคยมาหาพ่อที่้บ้านหลังนี้ และ จุดที่ 5 บริเวณฝายกั้นน้ำที่มีการก่อสร้างอยู่ เป็นจุดเสี่ยงที่อาจจะมาวิ่งเล่นและประสบเหตุตกน้ำ แต่จากการค้นหาก็ยังไม่พบเบาะแสใดๆ

>>เส้นทางสุดท้ายที่น้องอั้มหายตัวไป<<จุด A. คือบ้านยายของน้องอั้ม ปกติน้องอั้มจะอาศัยอยู่ที่นี่ใกล้ตลาดสดของอำเภอ และ...

Posted by ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา on Tuesday, March 1, 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook