ไอดอลจีนวง SNH48 ไฟไหม้ร่างย่างสดกลางร้านอาหาร

ไอดอลจีนวง SNH48 ไฟไหม้ร่างย่างสดกลางร้านอาหาร

ไอดอลจีนวง SNH48 ไฟไหม้ร่างย่างสดกลางร้านอาหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุสุดสะเทือนขวัญในร้านอาหารแห่งหนึ่งที่เมืองเป่าซาน มณฑลยูนนาน ประเทศจีน เมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งประสบเหตุถูกไฟไหม้เผาร่างกาย ก่อนจะพบว่าเป็นนักร้องสาว หนึ่งในสมาชิกวง SNH48 ที่กำลังได้รับความนิยม

ตามรายงานระบุว่า หญิงสาวที่ประสบเหตุคือ "ถัง อันฉวี" ไอดอลสาววัย 24 ปี สมาชิกวง SNH48 เป็นวงที่ต่อยอดจาก AKB48 จากประเทศญี่ปุ่น ข้อมูลเบื้องต้นพบว่า เกิดดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุ นักร้องสาวได้เข้ามาที่ร้านอาหารดังกล่าว พร้อมกับเพื่อนสาวที่มาด้วยกัน กระทั่งผ่านไปสักพักทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกัน

นักร้องสาวที่เริ่มหงุดหงิดกับสถานการณ์ที่ต้องเผชิญ ก่อนจะขึ้นไปที่ชั้น 2 ของร้านอาหาร เป็นมุมอับของกล้องวงจรปิด ก่อนที่จะเกิดเปลวไฟขึ้นใส่เสื้อผ้าของนักร้องสาว เริ่มลุกลามไปทั่วร่างกาย นักร้องสาวพยายามวิ่งลงมาข้างล่างเพื่อขอความช่วยเหลือ พนักงานของร้านต้องรีบเข้ามาช่วยดับไฟ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

ทั้งนี้ "ถัง อันฉวี" ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุการณ์ดังกล่าว ขณะที่ทางต้นสังกัดยังไม่มีการออกมาชี้แจงหรือแถลงข่าวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว แต่มีการประกาศขอรับบริจาคเลือดผ่านทางโซเชียลมีเดียเมืองจีน กลายเป็นกระแสโด่งดังในสังคมออนไลน์ในทันที

อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุของเพลิงไหม้ร่างกายของนักร้องสาวครั้งนี้ ยังไม่สามารถสรุปได้ ผู้จัดการร้านอาหารดังกล่าว ยอมรับว่า ถัง อันฉวี มีปากเสียงกับเพื่อนที่มาด้วยกัน แต่ช่วงที่เกิดเหตุไม่มีใครเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น ประกอบกับเป็นจุดอับของกล้องวงจรปิด ทำให้ไม่มีหลักฐานใดๆ มาชี้ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น

Source: ent.qq.com

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ไอดอลจีนวง SNH48 ไฟไหม้ร่างย่างสดกลางร้านอาหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook