ออม สุชาร์ ขอเคลียร์!! แฟนคลับคู่จิ้น...ทะเลาะกันเอง

ออม สุชาร์ ขอเคลียร์!! แฟนคลับคู่จิ้น...ทะเลาะกันเอง

ออม สุชาร์ ขอเคลียร์!! แฟนคลับคู่จิ้น...ทะเลาะกันเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสายแบ๊ว "ออม สุชาร์ มานะยิ่ง" เปิดใจปมดราม่าแฟนคลับคู่จิ้น "ออม ไมค์" และ "ออม ติ๊นา" หลังเจ้าตัวโพสต์ข้อความตักเตือนผ่านทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ "aom sushar official" เนื่องจากแฟนคลับทั้งสองฝ่ายมีพฤติกรรมการทะเลาะกัน ที่นับวันจะยิ่งรุนแรงขึ้น รวมถึงใช้ข้อความไม่สุภาพมาตอบโต้ฝ่ายตรงข้าม แถมยังลามไปถึงเพื่อนนักแสดงคนอื่น!!

โดยงานนี้สาวออมได้เผยว่า หลังจากที่ข้อความดังกล่าวได้ถูกโพสต์ออกไปแล้ว ก็ดูเหมือนว่าฟีดแบคตอบกลับจากแฟนคลับจะมีทีท่าขึ้น ซึ่งตนเชื่อเป็นสัญญานที่ดีและทุกฝ่ายน่าจะเข้าใจตรงกันได้...

ถามถึงข้อความที่เราโพสต์เรื่องปัญหาระหว่างแฟนคลับ ?
"เอ่อ...ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรมากมายค่ะ แค่บางกลุ่มกับบางกลุ่มเฉยๆ และออมเองก็ถือว่ามันไม่ใช่ปัญหาด้วย แต่เป็นเรื่องที่ออมไม่สบายใจมากกว่า เพราะแฟนๆ ทั้งสองฝ่ายที่ประเทศจีน เขาทะเลาะกันและก็โพสต์ข้อความทำร้ายอีกฝ่าย ซึ่งมันทำให้ออมรู้สึกไม่ดีไปด้วยเพราะออมเป็นเพื่อนกับทั้งไมค์และก็ติ๊นา ออมไม่อยากให้ใครมาว่าอะไรเขาเยอะ"

เราได้เข้าไปพูดคุยกับแฟนคลับโดยตรงบ้างไหม ?
"ส่วนใหญ่ไม่ได้พูดคุยโดยตรงหรอกค่ะ ออมจะเน้นสังเกตเอาจากการโพสต์รูปมากกว่า ซึ่งอย่างที่บอกมันทำให้ออมรู้สึกไม่สบายใจ เพราะกลัวว่าถ้ามีละครเรื่องต่อไปจะมีคนกล้ามาเล่นกับออมอีกเหรอ เขาอาจจะกลัวโดนโจมตี (ยิ้ม)"

จากนี้เราจะมีวิธีดูแลหรือพูดคุยกับแฟนคลับยังไง ?
"อย่างที่เห็นค่ะ ออมก็อธิบายให้เขารับทราบไปแล้วว่าออมเป็นนักแสดง และหน้าที่ของออมก็คือสร้างความเชื่อให้กับคนดูว่าออมเป็นตัวละครนั้นๆ ดังนั้นออมก็อยากให้เขาเข้าใจหากออมจะเล่นละครกับใคร หรือมีผลงานร่วมกับคนอื่นอีกในอนาคต"

แบบนี้มันจะทำให้แฟนคลับเราลดลงด้วยไหม ?
"ไม่นะคะ ออมมองตอนนี้เขาแฮปปี้ด้วยซ้ำ เพราะเขาเข้าใจออมมากขึ้น และก็ดีใจที่ออมออกมาชี้แจงแบบนี้"

แล้วในส่วนของไมค์และติ๊นา เราได้มีการพูดคุยกับเขาบ้างหรือเปล่า ?
"ไม่นะคะ คือส่วนใหญ่แล้วออมจะใช้วิธีพูดคุยกับแฟนคลับตัวเองมากกว่า ว่าทัศนคติแบบไหนไม่ดียังไง และคนที่เขาเอ่ยถึงก็เป็นเพื่อนออมด้วย"

ตอนนี้ทุกอย่างถือว่าดีขึ้นแล้ว ?
"ดีขึ้นมากแล้วค่ะ เขาโอเคเลยไม่มีอะไร ตอนนี้เขาก็พยายามคุยกันและทำให้ออมรู้สึกสบายใจมากขึ้น (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ออม สุชาร์ ขอเคลียร์!! แฟนคลับคู่จิ้น...ทะเลาะกันเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook