ดราม่าสนั่น ชาวบ้านแห่ไปขอโชค มนุษย์จิ๋วอาศัยในรูถ้ำ

ดราม่าสนั่น ชาวบ้านแห่ไปขอโชค มนุษย์จิ๋วอาศัยในรูถ้ำ

ดราม่าสนั่น ชาวบ้านแห่ไปขอโชค มนุษย์จิ๋วอาศัยในรูถ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กู้ภัยชัยภูมิแชร์เรื่องราว "มนุษย์ในรู" พักอาศัยอยู่ในถ้ำอย่างสันโดษ แต่ชาวบ้านแห่กันไปขอโชคลาภ ชาวเน็ตเปิดฉากตำหนิ ชี้ละเมิดสิทธิผู้อื่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ต่างประหลาดใจ หลังมีการแชร์เรื่องราว "มนุษย์รู" ตัวเล็กๆ อาศัยอยู่รูถ้ำกลางป่าแห่งหนึ่งใน จ.ชัยภูมิ แต่เมื่อชาวบ้านทราบเรื่อง กลับแห่กันไปดูที่ปากถ้ำ ก่อนจะกราบไหว้ขอโชคลาภ ชาวเน็ตโพสต์ตำหนิเห็นว่าเป็นการรบกวนผู้อื่น

เพจเฟซบุ๊ก กู้ภัยสว่างคุณธรรม จ.ชัยภูมิ ได้แชร์เรื่องราวน่าประหลาดที่เกิดขึ้นที่บ้านหนองกระทุ่ม ต.ชีบน อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ หลังมีชาวสวนชาวไร่อ้างว่า บังเอิญไปพบกับมนุษย์ที่อาศัยอยู่ในรูถ้ำเล็กๆ เป็นคนรูปร่างเล็ก สูงแค่ราวๆ 70-80 เซนติเมตร อายุประมาณ 40-50 ปี หลบๆ ซ่อนๆ อาศัยอยู่ในรูถ้ำแห่งหนึ่ง

ตามรายงานยังระบุว่า หลังจากที่กระแสข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไปทั่วบริเวณ ทำให้ชาวบ้านทั้งในและต่างพื้นที่ต่างแห่แหนกันมาดูที่ปากรูถ้ำดังกล่าว ทำให้เชื่อว่ามนุษย์ที่อาศัยอยู่ในรูถ้ำไม่ออกมาแสดงตัว เพราะความหวาดกลัว ชาวบ้านบางรายถึงขึ้นนำแป้งหรือดอกไม้ธูปเทียนมากราบไหว้ ตามความเชื่อส่วนบุคคล

อย่างไรก็ตาม หลังจากกรณีดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ผู้คนในโลกออนไลน์จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น หลายคนมองว่า การกระทำของชาวบ้านเข้าข่ายละเมิดสิทธิส่วนบุคคล หากเป็นมนุษย์ที่อาศัยอยู่ในรูถ้ำจริง ก็ไม่ควรไปรบกวนและสร้างความรำคาญใจให้กับบุคคลนั้น ควรปล่อยให้ใช้ชีวิตตามวิถีเดิม หรือให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือดูแลจะดีกว่า

ขณะที่บางส่วนก็ยังไม่เชื่อว่า มนุษย์ในรูถ้ำที่กล่าวอ้างในครั้งนี้จะมีอยู่จริง เนื่องจากยังไม่สามารถพิสูจน์หรือมีพยานรายอื่นๆ พบเห็นเพิ่มเติม จึงเชื่อว่าเป็นเรื่องลึกลับที่ยังไม่อาจจะยืนยันได้ 100%

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ดราม่าสนั่น ชาวบ้านแห่ไปขอโชค มนุษย์จิ๋วอาศัยในรูถ้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook