ห้องเครื่องเรือโดยสารระเบิด ท่าวัดเทพลีลา สาหัส 2 สูญหาย 3

ห้องเครื่องเรือโดยสารระเบิด ท่าวัดเทพลีลา สาหัส 2 สูญหาย 3

ห้องเครื่องเรือโดยสารระเบิด ท่าวัดเทพลีลา สาหัส 2 สูญหาย 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้องเครื่องเรือโดยสารระเบิด ท่าเรือวัดเทพลีลา บาดเจ็บหลายสิบราย สาหัส 2 สูญหาย 3 ราย

(5 มี.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 06.20 น. เกิดเหตุห้องเครื่องเรือโดยสารระเบิดในคลองแสนแสบ บริเวณท่าเรือวัดเทพลีลา ซ.รามคำแหง 39 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ ทำมีผู้ได้รับบาดเจ็บประมาณ 38 ราย บาดเจ็บสาหัส 2 ราย สูญหายในน้ำ 3 ราย เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการค้นหาผู้สูญหาย และตรวจสอบสาเหตุระเบิด

เวลา 07.40 น. ศูนย์เอราวัณ รายงานข้อมูลผู้บาดเจ็บจากเหตุเรือโดยสารระเบิด มีผู้บาดเจ็บเข้ารับการรักษา ที่ห้องฉุกเฉิน ณ โรงพยาบาล 5 แห่ง รวม รวม 50 ราย
1. รพ.กรุงเทพ 8 ราย
2. รพ.เพชรเวช 15 ราย
3. รพ.แพทย์ปัญญา 15 ราย
4. รพ.พระมงกุฎ 5 ราย
5. รพ.เปาโลโชคชัย 4 จำนวน 7 ราย

สำหรับเรือโดยสารลำที่เกิดเหตุ มีนายบุญเลิศ อายุ 52 ปี เป็นผู้ควบคุม ซึ่งเรือใช้เชื้อเพลิงเป็นน้ำมันดีเซลและก๊าซ NGV นายณัฐ จับใจ รองอธิบดีกรมเจ้าท่า ระบุว่า จากการรับรายงาน ทราบว่า เรือดังกล่าว บรรทุกผู้โดยสายประมาณ 40 คน เมื่อขับมาถึงบริเวณซอยมหาดไทย 26 เกิดก๊าชรั่วภายในห้องเครื่องของเรือ ทำให้เครื่องจักรใหญ่ท้ายเรือระเบิด

เวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่กันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อระบายก๊าซ ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงที่ยังมีอยู่ภายในถัง ขนาด 600 ลิตร เพื่อป้องกันการระเบิดซ้ำ เนื่องจาก ภายในคลองแสนแสบ ยังคงมีเรือโดยสารให้บริการประชาชนตลอดเวลา

(ภาพจากทวิตเตอร์ @K5_Rescue , @BushidoFire)


อาสาร่วมด้วย ชุมชน 01-30 แจ้งมีเหตุเรือครอบครัวขนส่งระเบิด ที่ท่าเรือวัดเทพลีลา มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก รายละเอียดอยู่ระหว่างติดตามวิดีโอ : อาสาร่วมด้วย ชุมชน 01-19

Posted by ร่วมด้วยช่วยกัน on Friday, March 4, 2016

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ห้องเครื่องเรือโดยสารระเบิด ท่าวัดเทพลีลา สาหัส 2 สูญหาย 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook