สลด ‘ด.ต.จราจร’ซึมเศร้าผูกคอคาห้องพัก ทิ้งข้อความสุดท้าย “รักลูกนะ”

สลด ‘ด.ต.จราจร’ซึมเศร้าผูกคอคาห้องพัก ทิ้งข้อความสุดท้าย “รักลูกนะ”

สลด ‘ด.ต.จราจร’ซึมเศร้าผูกคอคาห้องพัก ทิ้งข้อความสุดท้าย “รักลูกนะ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 5 มีนาคม ร.ต.อ.รหัสชัย ศรีสุมัง พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุตำรวจผูกคอเสียชีวิตในห้องเลขที่ 53/158 ชั้น 8 ถนอมมิตร ปาร์ค คอนโดมิเนียม หรือแฟลตถนอมมิตร แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน จึงพร้อม พล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผบก.น.2 ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.คันนายาว

ที่เกิดเหตุเป็นแฟลตตำรวจ ที่ชั้น 8 มีกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ในห้องพักแบ่งเป็น 2 ส่วน เป็นห้องรับแขกและห้องนอน ในห้องพบศพ ด.ต.วิชัย อายุ 41 ปี ผบ.หมู่ งาน4 กก.2บก.จร.ใช้เชือกสายตรวจนกหวีดสีแดง ผูกคอกับราวเหล็กสปริงเกอร์ สภาพเริ่มบวมอืด คาดว่าเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 3 วัน

สอบสวน นางณัฐพัชธ์ อายุ 38 ปี พักอาศัยชั้นเดียวกัน ให้การว่า พบ ด.ต.วิชัย เมื่อวันที่ 2 มีนาคม เป็นครั้งสุดท้าย เดินอยู่บริเวณระเบียงห้อง คาดว่าน่าจะมาตากผ้า ขณะนั้น ด.ต.วิชัย ดูปกติ ไม่ได้มีอาการเมาสุรา เเต่ปกติทราบว่า ด.ต.วิชัยมักจะดื่มสุรากับเพื่อนๆ ในช่วงเย็นและเป็นคนร่าเริง คุยสนุก

ก่อนหน้านี้ ด.ต.วิชัย เคยอาศัยอยู่กับภรรยา และลูกแต่เมื่อ 3 ปีก่อน ภรรยาย้ายกลับไปอยู่บ้านเกิดที่ จ.อุบลราชธานี เนื่องจากทำงานที่นั่นและอยากให้ลูกกลับไปเรียนต่างจังหวัด อย่างไรก็ตาม เท่าที่ทราบภรรยาและ ด.ต.วิชัยไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน เพราะแม้จะย้ายไปต่างจังหวัด แต่มักจะเดินทางมาหา ด.ต.วิชัย เสมอ ทั้งนี้ หลังจากภรรยาย้ายไปตนไม่ค่อยได้สุงสิงกับครอบครัว ด.ต.วิชัยมากนัก ไม่ทราบว่ามีเรื่องเครียดอะไรในใจหรือไม่

ร.ต.อ.รหัสชัย กล่าวว่า จากการสอบสวนพบว่า ด.ต.วิชัย เป็นคนสนุกแต่เมื่อดื่มสุราแล้วมักจะซึมเศร้า เงียบขรึม เก็บตัว เป็นไปได้ว่าเมื่อไม่มีภรรยาและลูกอาจเหงา และเกิดอาการน้อยใจที่ต้องอยู่คนเดียว ด้วยอารมณ์ชั่ววูบจึงตัดสินใจก่อเหตุ
อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานเบื้องต้นไม่พบว่ามีปัญหา หรือเครียดเรื่องงานแต่อย่างใด ทั้งนี้ ได้ประสานไปยังครอบครัวของ ด.ต.วิชัย แล้ว ทางภรรยา ด.ต.วิชัย ไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงนำศพส่งนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ด้าน พล.ต.ต.เจริญ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้เสียชีวิตไม่ได้มีเรื่องเครียดกับผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงานหรือเรื่องที่เกี่ยวข้องกับงาน จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นปัญหาส่วนตัว อาจเกิดความน้อยใจครอบครัวที่ย้ายกลับไปอยู่ต่างจังหวัด จากการตรวจสอบในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด พบเพียงข้อความเขียนลงในกระดาษว่า "รักลูกนะ" จึงให้พนักงานสอบสวนเก็บไว้เพื่อเป็นหลักฐาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook