หนุ่มวัย 19 ฉุน! เคลียร์รถชนกันไม่ลงตัว แทงคู่กรณีดับ

หนุ่มวัย 19 ฉุน! เคลียร์รถชนกันไม่ลงตัว แทงคู่กรณีดับ

หนุ่มวัย 19 ฉุน! เคลียร์รถชนกันไม่ลงตัว แทงคู่กรณีดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายวัย 27 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีด เสียชีวิต หน้าปากซอยประชาอุทิศ 26/5 หลังเคลียร์ปัญหาอุบัติเหตุรถชนกับคู่กรณีไม่ลงตัว ขณะที่คู่กรณีให้การรับสารภาพ ก่อเหตุเนื่องจากบันดาลโทสะ หลังถูกด่าทอด้วยคำหยาบคาย และทำร้ายร่างกายก่อน

(5 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ เข้าทำการตรวจสอบสภาพศพ ชายเสียชีวิต บริเวณปากซอยประชาอุทิศ 26/5 แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ หลังได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจากการถูกแทงด้วยอาวุธมีด เมื่อช่วงเวลา 23.30 น.วานนี้ (4 มี.ค.)

จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต อายุประมาณ 30 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน ในสภาพนอนหงาย มีบาดแผลจากการถูกอาวุธมีดแทงที่บริเวณหน้าอกฝั่งซ้าย จำนวน 1 แผล ทราบชื่อต่อมาคือ นายอภิสิทธิ์ อายุ 27 ปี

จากการสอบถาม นายณัฐพล ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขับรถยนต์มาสด้า 2 สีบรอนด์ ป้ายแดง มุ่งหน้าจากสุขสวัสดิ์เพื่อกลับบ้านพัก ภายในซอยประชาอุทิศ 26/5 แต่ขณะเลี้ยวรถเข้าซอย ได้มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 เอ็กซ์ สีแดงคาดดำ ที่ขี่มาด้วยความเร็วจากอีกฝั่ง ได้พุ่งชนท้ายรถของผู้เสียชีวิต

ทำให้ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ คือ นายวัชรพล (นามสมมติ) อายุ 19 ปี พร้อมด้วยแฟนสาว ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งภายหลัง นายวัชรพล ได้เข้าไปเอาเรื่องกับผู้เสียชีวิต ที่ยืนรอเพื่อเจรจาค่าเสียหาย ก่อนที่จะมีปากเสียงกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง จนสุดท้าย นายวัชรพล ได้ใช้อาวุธมีดแทง นายอภิสิทธิ์ เข้าที่หน้าอกอย่างรุนแรง จนเสียชีวิตคาที่

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่และประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้ช่วยกันจับกุมตัว นายวัชรพล พร้อมกับยึดของกลางเป็นอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุไว้ได้ ซึ่งล่าสุดได้ทำการควบคุมตัวไปทำการสอบสวน และดำเนินคดีที่ สน.ราษฎร์บูรณะ

ขณะที่ นายวัชรพล ให้การว่า ถูกผู้เสียชีวิตทำร้ายร่างกายก่อน รวมถึงด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย จึงบันดาลโทสะ ไปหยิบอาวุธมีดที่รถจักรยานยนต์กลับมาก่อเหตุดังกล่าว พร้อมยืนยันไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น โดยทั้งหมดเกิดจากความโมโหและขาดสติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook