แพท ณปภา ไม่เกี่ยงสัมภาษณ์คู่ โตโน่ เมิน แตงโม เหน็บ

แพท ณปภา ไม่เกี่ยงสัมภาษณ์คู่ โตโน่ เมิน แตงโม เหน็บ

แพท ณปภา ไม่เกี่ยงสัมภาษณ์คู่ โตโน่ เมิน แตงโม เหน็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แพท ณปภา" ไร้ปัญหาสัมภาษณ์คู่ "โตโน่ ภาคิณ" ไม่ขอพาดพิง "แตงโม" เหน็บ แจงหนุ่มขี่บิ๊กไบค์แค่เพื่อน

มีโอกาสได้มาออกงานเดียวกันแต่ดันไม่ได้สัมภาษณ์คู่กัน สำหรับคู่จิ้นสุดฟินสาว แพท ณปภา และหนุ่ม โตโน่ ภาคิน โดยงานนี้สาวแพท ก็บอกว่าไร้ปัญหา แต่ว่าที่ไม่ได้สัมภาษณ์คู่อาจจะเป็นเพราะว่ามาร่วมงานกันคนละเวลา จึงไม่สามารถสัมภาษณ์พร้อมกันได้...

"เรื่องงานคู่ที่ไม่ให้สัมภาษณ์คู่ต้องถามทาง ผู้จัดการพี่โน่เองว่าเกิดอะไรขึ้น แต่จริงๆ ในงานจะรู้อยู่แล้วว่าไม่มีถ่ายภาพและสัมภาษณ์คู่ คือเราขึ้นเวทีกันคนละเวลาและมีแค่ถ่ายภาพรวมอย่างเดียว ซึ่งบอกตามตรง แพทถูกบรีฟมาแบบนี้ว่า ต้องขึ้นลงทางนี้เดินทางนี้ ทางงานก็บอกเหตุผลแพทว่ามันคืออะไร แต่เราไม่สามารถบอกได้จริงๆ ที่ทุกคนเห็น มันก็เกิดจากการที่เขาบรีฟมาค่ะ ส่วนตัวเราเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ เพราะเขาก็ถูกบีบมาอีกทีหนึ่ง แพทเองก็ไม่อยากพูดมากแค่เห็นภาพมันก็ฟ้องเรื่องที่เป็นไปอยู่แล้ว เราก็แค่ทำตามที่รายละเอียดที่เขาให้มามากกว่า"

"คือแพทไม่ติดอะไรนะสิ่งที่เกิดขึ้นคืองานเขาอยากได้แบบนั้น และแพทก็ไม่คิดเกาะกระแสดังหรือต่อยอดงานเลย เพราะต้องเข้าใจว่ากระแสต่างๆแพทไม่ได้เป็นคนสร้างขึ้นมันเกิดจากการที่แฟนๆอินและชอบเราเท่านั้นซึ่งเราสองคนก็พูดเหมือนกันตลอดว่าเราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันมันดีอยู่แล้วและการที่มีงานด้วยกันมันทำให้ทุกคนเห็นว่าเคมีมันตรงกันอยากให้มีอีก เราก็ไม่มีปัญหาแต่ต้องดูงานในอนาคตด้วยว่ามันจะเป็นยังไงตอนนี้ก็มีงานคู่ติดต่อมาอีก ซึ่งส่วนใหญ่ต้องรอทางพี่โน่คอนเฟิร์มค่ะ"

"ส่วนเรื่องที่เขาบอกเราออกงานคู่คงได้เงินเยอะแพทก็ยอมรับว่าได้เงินเยอะค่ะแต่ที่เราได้เยอะเพราะเราทำงานเยอะคือเราไม่ได้เรียกเงินตามกระแส แต่แพทเรียกตามเนื้องานเช่นเราต้องพูดเรื่องนี้ จับสินค้าแบบนี้ ถ่ายแบบนี้ซึ่งถ้ามันเกินกว่าที่เรารับเราก็เรียกเพิ่มตามลิมิตของสิ่งที่เราทำได้ไม่ได้แต่ถ้าเรียกเพราะกระแสถามลูกค้าได้แพทไม่ใช่คนแบบนั้นแน่นอนค่ะ"

เมื่อถามถึงประเด็นที่ แตงโม ภัทรธิดา พูด และหลายคนจับโยงว่าแอบเหน็บแนมสาวแพทหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงพร้อมยืนยันภาพหลุดหนุ่มขี่บิ๊กไบค์เป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น "คนมองว่าเขาเหน็บแพท ก็ไม่แปลก เพราะฟังดูก็คงจะเข้าใจแบบนั้นเหมือนกัน แต่แพทไม่อยากคิดอะไรมาก เราไม่อยากแตะเขาดีกว่า ตัวแพทก็อยู่วงการมานานมาก เรารู้ว่าอะไรคืออะไร มีหลายครั้งที่ทุกคนถามโยงไปถึงคนอื่น แพทก็จะไม่แตะ เพราะแพทไม่อยากไปเอ่ยถึงเขา เราเองก็ไม่สนิทกัน เลยไม่อยากพูดในเชิงบวกหรือลบ เพราะแพทว่าบางทีมันอาจะไม่ใช่อย่างที่เราเข้าใจก็ได้ ถ้าพูดไปมันก็จะไม่ดี"

"ดังนั้นแพทจะพูดในส่วนของเราหรือของพี่โน่ เอาที่แพทพูดได้เท่านั้น คือเรื่องนี้แพทว่า มันไม่แปลกเลยที่มีคนโยงดราม่า เพราะคนมันอินจริงๆ หรือบางคนก็อาจจะรับกับกระแสไม่ได้ หรืออาจจะมีอะไรในใจ มันถึงได้มีคำพูดอะไรหลายๆ อย่างออกมา แต่ถ้าเป็นแพทจะกลับกัน แพทจะไม่ทำเลย ทุกอย่างจะต้องเคลียร์หลังไมค์ เพราะเราไม่รู้ว่าสิ่งที่เราคิดมันใช่เรื่องจริงหรือเปล่า เพราะฉะนั้นแพทถึงบอกเราจะไม่แตะใครเลยที่มันไม่เกี่ยวกับแพทค่ะ"

"ความสัมพันธ์ พี่โน่ ตอนนี้ก็ดี หลังจบงานไปเขาก็โทรมาถามงานแฮปปี้ไหม สนุกหรือเปล่า และทุกครั้งเขาก็จะทิ้งท้ายว่าเป็นกำลังใจให้กันนะ คือที่ดูพี่โน่ใส่ใจแพทเพราะเราเจอคำถามคล้ายๆ กันบ่อย มันมีทั้งคนโอเคและไม่โอเคพอเป็นแบบนี้เราก็เหมือนให้กำลังใจกันเยอะขึ้น กับโอกาสพัฒนา แพทไม่รู้จริงๆ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่เราคุยกันหลังไมค์ไปนานแล้ว แต่แพทพูดไม่ได้สิ่งที่บอกได้ คือเราเป็นเพื่อนกันตามที่ พี่โน่ บอกเลย ณ วันนี้เราพอใจสถานะที่เป็นอยู่ แต่แพทต้องบอกว่า มันก็มีคนที่เข้ามาแตะในเรื่องของเรา หรือพูดจาไม่สุภาพ แพทถึงบอกว่ากิริยาส่อภาษาทุกอย่างชัดเจน และถ้าฟังแพทสัมภาษณ์จะรู้ว่า เราไม่อยากยุ่งกับใครเลย"

"ทุกครั้งที่เขาทำแบบนี้ พี่โน่ ยิ่งอยากให้กำลังใจเรามากขึ้น มันก็ยิ่งทำให้ร้อนกันไปใหญ่ แต่ถ้าเขานิ่งๆ ไม่ต้องพูดอะไรอยู่ในส่วนของตัวเองไปซะ เขาคงไม่ต้องออกมาปกป้องเราขนาดนี้ แต่เพราะแพทอยู่เฉยๆ มันก็เลยทำให้เรายิ่งดูดีขึ้นไปอีกคือแพทไม่ปิดโอกาสพัฒนา พี่โน่ ก็เป็นเรื่องอนาคตค่ะ ตอนนี้แพทโสดและมีคนคุย พี่โน่เองก็มี เพียงแต่ว่าเป็นแค่คนคุย ซึ่งสุดท้ายใครจะยังไงมันเป็นเรื่องของอนาคต"

"ส่วนหนุ่มบิ๊กไบค์ที่มีภาพหลุดออกมานั้น ข่าวแพทก็มาแนวนี้ทุกคนนะ ซึ่งคนที่มีภาพออกมาเขาเป็นเพื่อนแพทเองสนิทกันมากทั้งกลุ่ม แต่ไม่ใช่แฟนเพราะเราคุยกันตั้งแต่ต้นว่าเป็นเพื่อนก็เป็นเพื่อนค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แพท ณปภา ไม่เกี่ยงสัมภาษณ์คู่ โตโน่ เมิน แตงโม เหน็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook