ชื่นมื่น! กุ๊บกิ๊บ ควง บี้ เปิดใจสื่อ เผยคำสัญญาสุดน่ารัก

ชื่นมื่น! กุ๊บกิ๊บ ควง บี้ เปิดใจสื่อ เผยคำสัญญาสุดน่ารัก

ชื่นมื่น! กุ๊บกิ๊บ ควง บี้ เปิดใจสื่อ เผยคำสัญญาสุดน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งวันที่รอคอย สำหรับคู่รักสายฟ้าแล่บ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ซึ่งได้ฤกษ์ดีของวันนี้ (6 มีนาคม 2559) ควงสามีหนุ่ม "บี้ ธรรศภาคย์" เข้าพิธียกน้ำชา และจดทะเบียนสมรสในเวลา 10:39 น. พร้อมเปลี่ยนคำนำหน้าจากนางสาว เป็นนาง ทั้งยังเปลี่ยนมาใช้นามสกุล "ชี"

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณบ่ายสามโมงครึ่ง คู่บ่าวสาวได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน ก่อนจะเข้าพิธีฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็น โดยทั้งคู่ได้เผยว่า

งานเมื่อช่วงเช้าเป็นอย่างไรบ้าง?

บี้ - เป็นพิธียกน้ำชา ก็สนุกสนาน ญาติๆ ต้อนรับดีมาก ให้ทำทุกอย่าง เต้น ร้องเพลง ท่อง ก-ฮ ยากมาก ต้องท่องย้อนกลับด้วย เขาทำให้เรารู้ว่ายากแค่ไหนกว่าจะได้เขา

กุ๊บกิ๊บ - หนูร้องไห้ค่ะ ตอนยกน้ำชา ผู้ใหญ่ให้พร ซาบซึ้งค่ะ ทุกคนอยู่กับเราจนเรามีครอบครัว มีวันนี้

คำสัญญาที่ให้กัน?

บี้ - ก่อนเข้าพิธี เขาให้ตะโกนบอกรัก "รักนะคะ กุ๊บกิ๊บขา" (ยิ้ม)

กุ๊บกิ๊บ - ขอไปแล้วห้ามคืนนะ ต้องดูแลให้ดี ห้ามเอาคืน

จดทะเบียนสมรสแล้ว?

กุ๊บกิ๊บ - ใช่

บี้ - ผมก็ถามเขาอยากเปลี่ยนไหม ไม่เปลี่ยนก็ได้นะ เพราะบางคนแต่งงานยังใช้นางสาวได้

กุ๊บกิ๊บ - เราอยากทำให้ทุกอย่าง แต่งงานแล้วต้องเป็นนาง ต้องเปลี่ยนนามสกุล เราก็พูดกับบี้ว่าตื่นเต้น ไม่ใช้นางสาว ต้องใช้นางแล้ว เปลี่ยนนามสกุลก็ยังไม่ชิน เพราะเราใช้ของเรามาตลอดชีวิต ก็แปลกๆ แต่ก็ดีค่ะ เป็นอีกสเต็ปของชีวิต ตอนนี้ก็เปลี่ยนเรียบร้อยแล้ว ต่อจากนี้สมบัติเขาก็เหมือนสมบัติเรา (หัวเราะ)

บี้ - เดี๋ยวต้องไปจดทะเบียนที่ไต้หวันด้วย เพื่อทำพาสปอร์ตเอาสัญชาติให้เมียและลูก

ได้บอกลูกไหม ว่าวันนี้จะเข้าพิธีแต่งงานนะ?

บี้ - เมื่อเช้าก็บอกลูก ว่าป๊าม๊าจะแต่งงานแล้วนะ ก็คุยกับลูกปกติ

กุ๊บกิ๊บ - ก็บอกว่าวันนี้เป็นวันสำคัญ อึดหน่อยนะ เขาก็ดิ้นทั้งวันเลยนะ งานแต่งที่ผ่านมาทำตามศาสนา วันนี้ทำตามพิธีการ ญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมาครบหมดเลย

กุ๊บกิ๊บ - จริงๆ ความฝันอยากมีลูกมาในงานแต่งก่อน แบบหนังฝรั่ง

บี้ - แต่คุณไม่ได้มีแฟนฝรั่ง (หัวเราะ)

ลูกสาวชอบชุดไหม?

กุ๊บกิ๊บ - คิดว่ามันคงเบาไป (หัวเราะ) ชอบค่ะ ครั้งหนึ่งในชีวิตอยากทำให้ออกมาดีที่สุด คงไม่ได้ใส่ชุดแต่งงานอีกแล้ว เพราะศาสนาคริสต์แต่งได้แค่ครั้งเดียว ขนผ้าม่านมาหมดสตูแล้ว บี้ไม่เคยได้เห็นก่อนสักชุด เป็นความฝันของผู้หญิงทุกคนค่ะ พอดีชอบฟรุ้งฟริ้งๆ เจ้าหญิง เลยออกมาเป็นแบบนี้ สวยค่ะ ชมเอง (หัวเราะ)

จีบวันแรก คิดไหมว่าจะมีวันนี้?

บี้ - ตอนที่จีบก็ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ เพราะสเปคเขาเป็นฝรั่ง เมื่อคืนยังพูดกับเขาอยู่เลยว่าไม่คิดจะมีวันนี้ ดีใจมากๆ ยังไม่ทันตั้งตัว แต่มันมีความสุขมากๆ ช่วงอายุ 24 มีงาน มีครอบครัวที่ดี มีลูก และมีภรรยาที่ดี

กุ๊บกิ๊บ - กิ๊บว่าตัวเองโชคดีนะ ไม่คิดว่าคนอายุเท่านี้สักกี่คนอยากจะมีครอบครัว มีลูก เขาสู้ เขาจีบเราเพราะเขาสู้ ด้วยความที่เขาไม่ใช่สเปคเราแต่แรก แต่แพ้ความดีค่ะ เราตัดสินใจถูกที่วันนั้นเลือกคุยกับเขา และคบหากับเขา (น้ำตาคลอ) แต่ไม่คิดว่าจะมาถึงจุดนี้ จีบกันแรกๆ เขาก็พูดเรื่องแต่งงานชีวิตคู่ เราก็คิดว่าขำๆ แต่พอยิ่งอยู่กับเขายิ่งรักมากขึ้น มากกว่าครั้งแรกๆ ที่เจอกันอีก เราแทบไม่ต้องทำอะไรเลย งานแต่งที่เห็นเขาจัดการให้หมด กิ๊บโชคดีมากที่มีเขาอยู่ข้างๆ

พอบอกเรื่องสินสอดได้ไหม?

กุ๊บกิ๊บ - แหวนก็ประมาณนี้ค่ะ (โชว์แหวน) ใหญ่พอดีมือหนูค่ะ (หัวเราะ) สินสอดมากกว่าตัวหนูหน่อย แต่เราไม่อยากให้ไปโฟกัสตรงนั้นมาก กิ๊บว่ามันเหมาะสมทุกอย่างเท่าที่แม่เลี้ยงมาอย่างดี อยากให้โฟกัสที่ว่าเรารักกันดีกว่า

ซึ้งใจที่สุดกันตรงไหน?

กุ๊บกิ๊บ - เขาทำให้กิ๊บได้ทุกอย่าง ทุกอย่างวันนี้เป็นความฝันของกิ๊บหมดเลย เขาจัดให้กิ๊บได้หมด จะเหนื่อย จะใช้เงินมากขนาดไหน เขาทำให้หมดเลยจริงๆ ถ้าเขาเป็นคนแบบนี้ตลอดไป กิ๊บคงเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด บี้เป็นคนที่ให้เกียรติกิ๊บมาก สามารถบอกทุกคนได้ว่านี่ภรรยาเขานะ เขาเก็บรูป คลิปกิ๊บไว้ทุกอัน แต่กิ๊บลบหมด เพราะเมมเต็มค่ะ (หัวเราะ)

บี้ - ก็รัก อย่างที่กิ๊บบอกว่าผมทำให้เขาเยอะ ผมกลับรู้สึกว่าเขาทำให้บี้ก่อน โดยที่เขาไม่รู้ตัวมั้ง ที่ผ่านมาผมใช้ชีวิตคนเดียว ไม่มีคนคอยบอกว่า ทำอะไรไหม ทานข้าวไหม คอยเตือนเรา เขาใส่รายละเอียดที่เราขาดไปในชีวิตประจำวัน จนทำให้รู้สึกว่าเราพอดีกัน เขาเป็นคนน่ารักมาก จิตใจดีมาก คิดดีมาก เป็นสิ่งที่สำคัญเลย

กุ๊บกิ๊บ - กิ๊บชอบบี้ที่บี้เป็นคนขี้หึง เพราะมันทำให้เราดูสวยมาก แบบสูง 180 ไรงี้ มองไปไหนไม่ได้เลย เราชอบมีความสุข ทำให้มีความมั่นใจ

จะมีลูกกี่คน?

บี้ - คิดไว้ 3 ครับ บอกเขาแล้วว่าถ้าคนนี้คลอดออกมา พักสองเดือนแล้วปั๊มต่อ (หัวเราะ)

กุ๊บกิ๊บ - ตอนแรกเขาจะเอา 5 แต่เราบอกเดี๋ยวก่อน ไม่ต้องเย็บเลยเหรอ ก็ขอพักสักปีสองปี เราก็ยังทำงานต่อก่อนค่ะ จนไม่ไหวค่อยหยุด จริงๆ บี้อยากให้พักแล้ว แต่เรายังไม่อยากอยู่บ้านเฉยๆ

บี้ - เขามีละครด้วยไง คนท้องเราไม่อยากให้นอนดึก ก็อาจให้เขาลาบ้าง

ฮันนีมูนวางแพลนหรือยัง?

บี้ - ตอนนี้คืออาจจะไม่ได้ ค่อยดูก่อน อาจรอไปพร้อมลูก

กุ๊บกิ๊บ - อยากไปญี่ปุ่นก่อนคลอด ไม่รู้ทำไมชอบอะไรฟรุ้งฟริ้งผู้หญิงมาก อาจเพราะมีลูกผู้หญิง

เลี้ยงเองไหม?

บี้ - เลี้ยงเองครับ ตอนนี้โชคดีที่บ้านข้างๆ บ้านแม่กิ๊บขาย เลยจะซื้อต่อ ให้แม่ช่วยเลี้ยง

คลอดวันไหน?

บี้ - กลางเดือนมิถุนายนครับ

ชื่อน้องเตรียมไว้หรือยัง?

บี้ - เดี๋ยวเราจะไปถามพระดูครับ ที่ชอบคือชื่อ "ดาร่า" แหละแปลว่า "ดวงดารา" แต่ต้องถามพระดูก่อนว่าได้ไหม

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ชื่นมื่น! กุ๊บกิ๊บ ควง บี้ เปิดใจสื่อ เผยคำสัญญาสุดน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook