เจ้าของร้านอาหารพัทยา แจ้งจับนักร้องหนุ่ม “เหมา พิชญากร”

เจ้าของร้านอาหารพัทยา แจ้งจับนักร้องหนุ่ม “เหมา พิชญากร”

เจ้าของร้านอาหารพัทยา แจ้งจับนักร้องหนุ่ม “เหมา พิชญากร”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านอาหารพัทยาแจ้งจับนักร้องหนุ่ม "เหมา พิชญากร" หลังโพสต์เฟซบุ๊กหมิ่นประมาท

เมื่อเวลา 19.00 น. (6 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รายงานว่า มีเจ้าของร้านอาหารบาลีฮายซันเซท ตั้งอยู่ใกล้เคียงกับหอประภาคาร บริเวณแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ เข้าแจ้งความกับร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ให้ดำเนินคดีกับนายพิชญากร แช่มช้อย หรือ "เหมา พิชญากร" นักร้องหนุ่มค่ายเพลงชื่อดัง ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าพบ นางธิดา ธนาวรรณ อายุ 50 ปี เจ้าของร้านอาหารบาลีฮายซันเซท เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง และได้รับการเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ นายพิชญากร แช่มช้อย หรือ "เหมา พิชญากร" ซึ่งเคยเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน ได้โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า

"ขอประกาศเป็นการส่วนตัว : รบกวนญาติพี่น้องและบุคคลที่คิดว่าเป็นสายเลือดเดียวกันกับผม งดไปรับประทานอาหารที่ ร้านอาหารบาลีฮายซันเซ็ต แหลมบาลีฮาย โดยเด็ดขาด!!! จึงเรียนมาให้ทราบทั่วกัน สำหรับเพื่อนฝูงและคนรู้จัก ผมไม่เข้าไปก้าวก่ายครับ #ส่วนเรื่องเหตุผลขอไม่แจ้งนะครับ"

โดยภายหลังนักร้องหนุ่มเผยแพร่ข้อความดังกล่าวออกไป ทำให้ร้านของตนได้รับผลประทบทำให้ลูกค้าน้อยลง ทั้งๆ ที่เรื่องดังกล่าวนายพิชญากร เกิดขึ้นเพราะไปทะเลาะเรื่องส่วนตัวกับหุ้นส่วนคนหนึ่งซึ่งไม่เกี่ยวกับร้านเลย ตนถือว่าการกระทำดังกล่าวถือเป็นการไม่ให้เกียรติกัน จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ฐิติวัสส์ บุญอ่อน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา เมื่อวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา เพื่อให้ดำเนินการเอาผิดกับนักร้องหนุ่มคนนี้

ซึ่งเบื้องต้นทางตำรวจได้ออกหมายเรียกครั้งแรกไปยังนายพิชญากร แต่เจ้าตัวไม่ยอมมา และไม่ยอมโทรศัพท์ติดต่อขอพูดคุย ซึ่งก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook