คนร้ายซิ่ง จยย.ยิงสาวใหญ่ดับ คาดปมมรดกเลือดเครือญาติ ครองที่ดินมูลค่ากว่า 100 ล้าน

คนร้ายซิ่ง จยย.ยิงสาวใหญ่ดับ คาดปมมรดกเลือดเครือญาติ ครองที่ดินมูลค่ากว่า 100 ล้าน

คนร้ายซิ่ง จยย.ยิงสาวใหญ่ดับ คาดปมมรดกเลือดเครือญาติ ครองที่ดินมูลค่ากว่า 100 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 8 มี.ค. ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งว่าเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณถนนสายหน้าสนามบินเกาะสมุยขาออก เป็นผู้หญิ่ง 1 ราย จากนั้นจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.เทเวศน์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก.สภ.บ่อผุด พ.ต.อ.ชัยยันต์ บัณฑิต ผกก.สอบสวน รับทราบ และแจ้งให้ พ.ต.ต.อุดมศักดิ์ ทัพภะ พนักงานสอบสวน พร้อมด้วย พญ.วลัยวรรณ เรือนมะกอก เจ้าพนักงานเวชกิจฉุกเฉินโรงพยาบาลเกาะสมุย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยวัดปลามแหลม รุดตรวจสอที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อว่า นางบุญพัด อายุ 62 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าตามร่างกายจำนวน 8 นัด นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้าข้างรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพูขาว หมายเลขทะเบียน คพร 947 สุราษฎร์ธานี เป็นรถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขี่มา นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 8 ปลอก

จากการสอบถามญาติของผู้ตายทราบว่า ทุกวันช่วงเช้าผู้ตายจะออกจากบ้านเพื่อไปส่งขนมให้กับลูกค้าบริเวณสนามบินเกาะสมุย ม.4 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย เช่นเดียวกับในวันนี้ โดยที่ผู้ตายไม่รู้ตัวมาก่อนเลยว่าถูกปองร้าย โดยคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงเป็นพาหนะ ขี่รถมาดักรอใกล้จุดเกิดเหตุ เมื่อสบโอกาสขณะที่ผู้ตายกำลังขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าร้านโจ๊ก คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ประกบข้างและชักอาวุธปืนพกสั้นจ่อยิงในระยะเผาขน 8 นัด ทำให้ นางบุญพัด เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยคนร้ายไม่แตะทรัพย์สินที่อยู่ในตัวผู้ตายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งประเด็นการเสียชีวิตมาจากประเด็นเรื่องมรกดกที่ดินติดกับสนามบินเกาะสมุยที่มึมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท โดยมีปัญหากันกับกลุ่มเครือญาติมานานกว่า 10 ปี โดยเหตุการณ์ยิงกันของตระกูลนี้ เมื่อหลายปีที่ผ่านมา พ่อของนางบุญพัด ถูกคนร้ายจ่อยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต ต่อมาสามีของ นางบุญพัด ก็มาถูกยิงเสียชีวิตเช่นเดียวกัน และมีการล้างแค้นกันไปมา และเมื่อไม่นานนี้ ลูกชายของนางบุญพัดถูกยิงเสียชีวิตไปอีก กระทั่งล่าสุด นางบุญพัด มาถูกคนร้ายยิงตายเซ่นมรดกเลือดเป็นรายที่ 6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook