นุ่น ย้ำชัดๆ รักไม่ร้าว!! แต่ง ต๊อด 6 ปี ยังไม่คิดมีลูก

นุ่น ย้ำชัดๆ รักไม่ร้าว!! แต่ง ต๊อด 6 ปี ยังไม่คิดมีลูก

นุ่น ย้ำชัดๆ รักไม่ร้าว!! แต่ง ต๊อด 6 ปี ยังไม่คิดมีลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองเลยว่า "ไม่ใช่ทริปสยบข่าวรักร้าวแน่นอน" สำหรับนางเอกสาวคนสวย "นุ่น วรนุช" หลังถูกถามถึงประเด็นทริปสวีทคุณสามี "ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี" ที่ทั้งคู่ลงทุนควงแขนกันไปเติมความหวานไกลถึงประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา!!

ซึ่งงานนี้นอกจากสาวนุ่นจะออกมาคอนเฟิร์มเบาๆ ว่า ชีวิตรักกับคุณสามี ที่ถึงแม้จะผ่านมาจนเกือบจะครบ 6 ปี ยังคงความหวานฉ่ำไม่มีขมแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังย้ำจุดยืนเรื่องทายาทอีกด้วยว่า ยังไม่คิดมีแพลนเนรมิตเบบี๋ในช่วงนี้อย่างแน่นอน...

ล่าสุดเห็นว่าพี่นุ่นเพิ่งจะจัดทริปเที่ยวฝรั่งเศสกับพี่ต๊อด ?
"ใช่ค่ะ แต่เราไปกันหลายคน เป็นทริปใหญ่ๆ มีเพื่อนๆ ไปด้วย ก็สนุกสนานกันเต็มที่เลย ได้ไปเที่ยวในที่ๆ เราอยากไป จัดการวางแพลนเรื่องสถานที่กันเองทุกอย่าง"

แต่หลายคนก็มองว่าเป็นทริปสยบข่าวรักร้าว ?
"รักร้าวก็ไม่มีนะ (ยิ้ม) คือเราไปเที่ยวกันเป็นปกติธรรมดาอยู่แล้ว เป็นทริปประจำปีของกลุ่มเพื่อนๆ นุ่นเลย แถมมีเด็กๆ ไปด้วยเพราะเป็นช่วงที่เขาปิดเทอมกันพอดี"

ทริปนี้ได้มีโอกาสเติมความหวานกันสองคนบ้างไหม ?
"ไม่มีเลยค่ะ ไม่มีเลย เวลาทานข้าวเราก็ทานกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ (ยิ้ม)"

แฟนๆ ก็แซวกันว่าอยากให้มีน้องปารีสกลับมาด้วย ?
"ไม่มีค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนเรื่องลูกเลย คือทุกคนอย่าคาดหวังเลยค่ะ ซึ่งจริงๆ นุ่นก็ต้องขอบคุณทุกคนนะ เพียงแต่ว่าตอนนี้ชีวิตเรามีความสุขดีอยู่แล้ว ตัวคุณต๊อดเขาก็เอ็นจอยกับชีวิต ได้ทำงานที่ตัวเองต้องรับผิดชอบเต็มที่"

ส่วนตัวพี่นุ่นเองคิดไว้บ้างหรือเปล่าว่าจะพึ่งวิธีทางวิทยาศาสตร์เข้ามาช่วย ?
"ยังไม่ได้คิดว่าจะมีลูกตอนนี้ ยังไม่ได้วางแผนกันเรื่องนี้เลยค่ะ ผู้ใหญ่ก็เลิกพูดแล้ว คือนุ่นเข้าใจการดำเนินชีวิตของแต่ละคู่นะว่ามันไม่เหมือนกัน เพียงแต่ ณ ตอนนี้เราเองก็มีความสุขดีกับสิ่งที่เราเป็น และสิ่งที่เขาเป็น อีกอย่างคู่เราก็แต่งงานมาจนจบครบ 6 ปี ในเดือนพฤษภาคมนี้แล้วด้วย ซึ่งทุกอย่างมันก็เป็นชีวิตที่ดีค่ะ"

แต่ไม่ถึงขั้นพับโครงการมีลูกไปเลยใช่ไหม ?
"ยังตอบไม่ได้ค่ะ ก็อย่างที่บอกเรายังไม่ได้คิดเรื่องนี้เลย ถามว่าอายุมาขึ้นแล้วจะกลัวการมีลูกไหม ไม่นะคะ เรื่องนี้ปล่อยให้เป็นตามดวงดีกว่า คุณต๊อดเองก็เข้าใจดีเราคุยกันตลอด (ยิ้ม)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagaram @nuneworanuch

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ นุ่น ย้ำชัดๆ รักไม่ร้าว!! แต่ง ต๊อด 6 ปี ยังไม่คิดมีลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook