อายัดรถลัมโบร์กีนี บาส บางแก้ว ไม่มีเอกสารยืนยัน

อายัดรถลัมโบร์กีนี บาส บางแก้ว ไม่มีเอกสารยืนยัน

อายัดรถลัมโบร์กีนี บาส บางแก้ว ไม่มีเอกสารยืนยัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ทหารตำรวจร่วมกับสรรพสามิตโคราช ตรวจสอบรถลัมโบร์กีนี สีเหลืองป้ายแดง ของบาส วงบางแก้ว หลังเจ้าตัวไม่มีเอกสารเกี่ยวกับรถมาแสดง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 มี.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย นายธนากร โพธิโต ผอ.ส่วนกฎหมายสำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ 3 จ.นครราชสีมา ทหารจากกองทัพภาคที่ 2 ร่วมกันตรวจสอบรถเก๋งหรู ยี่ห้อลัมโบร์กีนี สีเหลือง ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน พ-8888 กรุงเทพมหานคร

หลังพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่บริเวณด้านหน้าอุทยานปราสาทหินพิมาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่สรรพสามิต จ.นครราชสีมา ช่วยนำรถคันดังกล่าวมาตรวจสอบการจดทะเบียน ตรวจสอบการนำเข้า โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิมายได้เชิญตัวเจ้าของรถ ซึ่งอ้างว่าเป็นลูกผู้กว้างขวางคนหนึ่งในพื้นที่ ไม่ยอมบอกชื่อจริงกับเจ้าหน้าที่

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำรถคันดังกล่าวมาที่ สภ.พิมาย เพื่อตรวจสอบการจดทะเบียน และการนำเข้าอย่างกฎหมาย การจดทะเบียนเสียภาษีนำเข้าอย่างถูกต้องหรือไม่ จึงอายัดรถคันดังกล่าวไว้ตรวจสอบเอกสารตามกฎหมาย

ล่าสุด ทราบชื่อคนขับรถแล้วคือ นายพงษ์พจน์ สินสุวรรณ์ หรือบาส อายุ 32 ปี ศิลปินนักร้องฝาแฝดชื่อดัง วงบางแก้ว เจ้าของเพลงดัง อาทิ เพลงรักครั้งแรก และเพลงหวังเล็กๆ โดยนายพงษ์พจน์ยอมรับว่าเป็นผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าว แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ขอตรวจสอบเอกสารเกี่ยวกับรถ นายพงษ์พจน์ไม่สามารถนำเอกสารมาแสดงได้ โดยอ้างว่าเป็นรถยนต์ของเพื่อนที่ตนเองยืมมาขับ

เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวไปสอบสวนที่ สภ.พิมาย พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่สรรพสามิต ให้เดินทางไปตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังคงอายัดรถคันดังกล่าวไว้ เพื่อรอให้นักร้องคนดังนำเอกสารหลักฐานเกี่ยวกับรถมาแสดง โดยยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใคร

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ อายัดรถลัมโบร์กีนี บาส บางแก้ว ไม่มีเอกสารยืนยัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook