ใจหายวาบ!! น้องมะลิ ตีลังกา กลางงานอีเว้นท์

ใจหายวาบ!! น้องมะลิ ตีลังกา กลางงานอีเว้นท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคนในงานใจหายวาบ สำหรับท่าม้วนตัวตีลังกาแบบไม่ตั้งใจของซุป'ตาร์ 3 จุก "น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์" ขณะกำลังร่วมเล่นกิจกรรมกับคุณแม่ "โบว์ แวนดา" ภายในงานแถลงข่าว "แดนหรรษาแพนด้า วิลเลจ" ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นงานดังกล่าว คุณแม่โบว์ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ชวนหวาดเสียวดังกล่าวกับสื่อมวลชนว่า...

เมื่อสักครู่ในงานเห็นมีช่วงหนึ่งที่น้องเหมือนจะตีลังกา ?
"(ยิ้ม) ก็ถึงได้บอกว่าเล่นกายกรรมให้ดูอีกแล้ว มีมาให้หวาดเสียวกันตลอดเวลา อยู่ที่บ้านก็แบบนี้เลย ปีน ป่าย (หัวเราะ) ตัวโบว์เองก็ต้องคอยระวังให้เขา แต่จะไม่เข้าไปห้ามนะ คืออยากปีนก็ให้ปีน แค่เราต้องคอยดูคอยระวังเขาอยู่ห่างๆ"

ปกติเวลาน้องเล่นซนแบบนี้จะได้แผลบ่อยไหม ?
"ไม่บ่อยค่ะ ล่าสุดก็มีใต้คางอย่างที่เห็น คือมะลิเขาจะไม่เคยเจออุบัติเหตุอะไรที่รุนแรง จะมีก็แต่ใต้คางที่บอกไปว่ามีเลือดออก (ยิ้ม)"

แบบนี้ถ้าน้องเข้าโรงเรียนเราจะเป็นห่วงเขามากขึ้นหรือเปล่า ?
"ไม่หรอกค่ะ ถ้าถึงเกณฑ์เข้าโรงเรียนก็จะให้เขาได้ใช้ชีวิตตามปกติ แต่ในส่วนของงานอีเว้นท์ที่รับ เราก็มองว่าจะได้ให้เขาเจอกับอะไรที่แปลกใหม่ และก็ฝึกพัฒนาการของเขาไปด้วย"

น้องมะลิมีเหนื่อยหรืองอแงบ้างไหม ช่วงนี้ดูเหมือนว่าจะรับงานเยอะ ?
"ไม่มีนะคะ อย่างเวลาเสร็จงานปุ๊ปเขาก็จะเต้นต่อ กลับถึงบ้านก็เต้นต่อ บางครั้งบอกให้เขาพักเขาก็จะไม่ เล่นซนไปเรื่อยจนถึงเวลาเข้านอนเลย"

ถามถึงงานผู้จัดละครบ้าง ตอนนี้คืบหน้าถึงไหนแล้ว ?
"เอ่อ...ก็อย่างที่แจ้งให้ทราบค่ะ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มทีมให้ทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทาง แต่ถามว่ามีประสบการณ์ทางด้านนี้ไหม โบว์มองว่าเราเรียนรู้ได้ และในการเรียนรู้มันก็จะมีการพัฒนาอยู่ในนั้นด้วย รวมถึงตัวโบว์เองก็โชคดีที่มีผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน ยื่นมีให้ความช่วยเหลือ และมอบคำปรึกษาให้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วถ้าหากทุกคนอยากได้รายละเอียดที่ชัดเจนจริงๆ ก็คงจะต้องรอให้ พี่ปอ ครบ 100 วันก่อน และก็รอน้องมะลิเข้าโรงเรียนค่ะ"

เล็งๆ พระนางไว้แล้วหรือยังว่าอยากได้ใครมาร่วมงานบ้าง ?
"เล็งไว้หลายคนเลยค่ะ (ยิ้ม) แต่เดี๋ยวรอใกล้ๆ ชัวร์ๆ ดีกว่า แล้วค่อยมาบอกกันอีกที ตอนนี้ยังไม่ได้ติดต่อใครเลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ใจหายวาบ!! น้องมะลิ ตีลังกา กลางงานอีเว้นท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook