ณเดชน์ ถูกแซว! ถอดเสื้อเล่นน้ำแอบโชว์หัวนมสีชมพู

ณเดชน์ ถูกแซว! ถอดเสื้อเล่นน้ำแอบโชว์หัวนมสีชมพู

ณเดชน์ ถูกแซว! ถอดเสื้อเล่นน้ำแอบโชว์หัวนมสีชมพู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกความฟินได้อย่างดีทีเดียว สำหรับภาพของพระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ลงเล่นน้ำที่หาดคูเดื่อ จังหวัดอุบลราชธานี โดยภาพที่ออกมา หนุ่มณเดชน์ไม่ได้ใส่เสื้อปกปิดท่อนบน ทำให้ผู้คนที่ได้เห็นแอบใจสั่นกันเป็นแถว เพราะจุดโฟกัสของใครหลายคนนอกจากจะดูที่ซิกแพค ยังพุ่งสายตาไปที่หัวนมสีชมพูนั้นอีกด้วย

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ ณเดชน์ คูกิมิยะ เจ้าตัวจึงออกมาเผยด้วยอาการขำเล็กน้อย ว่าถือเป็นเรื่องปกติที่ถอดเสื้อเล่นน้ำ ส่วนที่คนมองว่าสีชมพูนั้นเนื่องจากเป็นส่วนที่ไม่ค่อยได้โดนแดด

ล่าสุดเพิ่งไปพักผ่อนมา?
"อันนั้นไปทำวิจัยลงพื้นที่กับทางมหาลัยครับ เป็นวิจัยงานกลุ่ม ไปกับเพื่อนๆ และวันสุดท้ายก่อนกลับ ไฟท์บินค่อนข้างที่จะดึกหน่อย เลยมีโอกาสได้ไปที่หาดคูเดื่อ ที่จังหวัดอุบลราชธานีครับ"

มีถอดเสื้อเล่นน้ำด้วย?
"ปกตินะครับ แต่ก็ไม่มีอะไร คนที่นู้นก็ดีใจที่ได้เจอ ไปเจอในน้ำด้วย (หัวเราะ)"

มีคนแซวว่าขาวอมชมพูเลย?
"อะไรคือขาวอมชมพู (หัวเราะ) มันไม่ค่อยได้โดนแดดครับ"

เขินไหม ที่คนแซว?
"จริงๆ พื้นฐานก็เป็นคนที่ผิวประมาณนี้อยู่แล้วครับ นอกจากจะไปโดนแดดและผิวแทนกลับมา ถ้าเราใช้ชีวิตปกติก็จะไม่ค่อยเขินอยู่แล้ว เช่น ไปทะเล ไปเล่นน้ำ หรือร้อน ก็จะถอดเสื้อปกติ แต่ถ้าจะให้มาถอดเสื้อตามงานที่มีสื่ออะไรแบบนี้ บางทีก็ไม่ค่อยกล้า ไม่ค่อยอยากทำ"

จะมีแพลนสลัดผ้าเตรียมถ่ายเซ็กซี่เลยไหม?
"คงตามโอกาสมากกว่าครับ นิดๆ หน่อยๆ แต่คงไม่ได้เซ็กซี่อะไรมาก เท่าที่ถ่ายไปก็มีถอดเสื้อบ้างตามที่ทุกคนได้เห็นกันอยู่แล้ว แต่ถ้าขนาดเข็มขัดต่ำกว่านั้นคงไม่ใช่แล้ว"

หลายคนลุ้นให้ถ่ายเซ็กซี่มาก?
"ตามโอกาสดีกว่าครับ ยังไม่ทราบเหมือนกันว่าจะมีโอกาสเมื่อไหร่ อีกอย่างหุ่นก็ยังไม่ดีขนาดนั้นนะ มีคนหุ่นดีกว่าเราตั้งเยอะ"

มีคนติดต่อมาบ้างไหม?
"ไม่มีนะครับ ศักยภาพยังไม่ถึงมั้ง ส่วนมากจะเป็นแฟชั่นเซทปกติมากกว่าครับ แต่ไม่ใช่ให้ถ่ายแนวโชว์ซิกแพค โชว์กล้ามอะไรแบบนั้น จะถ่ายแนวแฟชั่นมากกว่า"

ตอนเล่นน้ำรู้ตัวไหม ว่ามีคนแอบถ่าย?
"รู้ๆ ผมก็บอกสงสารผมเถอะ (หัวเราะ) เพราะผมนั่งอยู่บนห่วงยางและเพื่อนก็ผลักไป เราก็วิดน้ำหลับ แต่มันก็สนุกดีครับ เขาก็แซวๆ กัน ณเดชน์มาหน่อยๆ อยากถ่ายรูปด้วย อะไรแบบนี้ เราก็ไปใกล้ๆ"

คนชมเป็นพระเอกติดดิน ไม่ถือตัว?
"ผมว่าทุกๆ คน ก็อยากมีชีวิตทั่วๆ ไปเหมือนกัน นักแสดงก็อยากมีชีวิตในรูปแบบที่เขาอยากใช้ชีวิต ก็เป็นคนธรรมดา เป็นคน คนหนึ่งเหมือนกัน จริงๆเราก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งเหมือนกัน ไม่ได้ติดดินอะไร ใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป มีกินดี อยู่ดีบ้าง แต่ว่าถ้าอยู่ลำบาก กินลำบาก อันนี้ก็อยู่ได้ ไม่ใช่ปัญหา"

เรื่องบ้านสวนที่ขอนแก่น ปลูกเสร็จหรือยัง?
"เสร็จแล้วครับ ตัวบ้านเสร็จตั้งนานแล้ว แต่ว่ายังไม่มีใครไปอยู่ คือเราทำไว้เฉยๆ ที่ตรงนั้นจะปลูกผัก ผลไม้ เลี้ยงปลา แต่ปลาที่เลี้ยงไม่ได้จับมากิน เลี้ยงไว้เฉยๆ"

พื้นที่เยอะไหม?
"ประมาณ 3 ไร่ครับ ซื้อไว้แค่นั้นเอง เพราะมันอยู่นอกเมืองด้วย อากาศค่อนข้างดี มีปลูกผักผลไม้ไว้กินเอง เวลากลับไปขอนแก่น น้าก็จะเอามาให้กิน จริงๆ มันยังไม่ใช่บ้าน เพราะยังไม่มีคนย้ายไปอยู่ ยังไม่มีเฟอร์นิเจอร์ ยังเป็นแค่อาคารที่มีปูน และมีหลังคาคุมไว้แค่นั้นเอง"

ไปถ่ายแบบนิตยาสารดิฉัน กับ ญาญ่า มา?
"พี่จอร์จเป็นช่างภาพครับ เขาอยากได้แบบนั้น เขาดีไซร์ จริงๆ ไม่ค่อยเขินครับ เขาอยากได้แบบนั้น ทำงานด้วยกันมาเยอะแล้ว ถ่ายตามโอกาสมากกว่าครับ เป็นงานก็ต้องทำ มีจับซิกแพคเพราะเป็นโมเม้นท์ของภาพ เป็นอีกเล่มที่ได้ถ่ายด้วยกัน หลังจากนี้ก็คงจะมีเรื่อยๆ ไว้เดี๋ยวค่อยติดตามกัน"

ใกล้ถึงวันเกิดญาญ่าแล้ว ปีนี้ทำของขวัญอะไรให้น้อง?
"ไม่ได้ทำเอง ซื้อเอาครับ ไม่บอกดีกว่าว่าอะไร ไม่รู้ว่าน้องจะชอบหรือเปล่า เตรียมไว้แล้วครับ ช่วงนี้น้องเขาก็ละครเยอะ ทำงาน 7 วันเต็ม ให้เป็นของเล็กๆ น้อยๆ ครับ"

เครดิตภาพ IG: keaw_jung

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ณเดชน์ ถูกแซว! ถอดเสื้อเล่นน้ำแอบโชว์หัวนมสีชมพู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook