พ่อใจโฉดมอบตัวแล้ว สารภาพขืนใจลูกสาวแท้ๆ เพราะเมา

พ่อใจโฉดมอบตัวแล้ว สารภาพขืนใจลูกสาวแท้ๆ เพราะเมา

พ่อใจโฉดมอบตัวแล้ว สารภาพขืนใจลูกสาวแท้ๆ เพราะเมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 35 ดอดเข้ามอบตัวกลางดึก หลังถูกออกหมายจับคดีข่มขืนลูกสาวแท้ๆ วัย 7 ขวบ ยอมรับสารภาพหมดเปลือก อ้างเมาแล้วเกิดอารมณ์

ความคืบหน้ากรณีพ่อบังเกิดเกล้ากระทำชำเราลูกสาวตัวเอง วัยเพียง 7 ขวบ หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล 2 ได้อนุมัติศาลจังหวัดมีนบุรีออกหมายจับ นายโชค (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และกระทำชำเราแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ล่าสุดผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวแล้ว เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา

หลังจากที่ นายโชค เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ได้ทำการสอบสวนทันที เบื้องต้นให้การยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุกระทำชำเราลูกสาวจริงๆ เนื่องจากช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุ ได้ดื่มเบียร์เข้าไปจำนวนหนึ่ง ทำให้เกิดอาการมึนเมาและมีอารมณ์ทางเพศ จึงได้ก่อเหตุระบายกับลูกสาวตัวเอง

นายโชค ยังบอกอีกว่า หลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนีกลับไปบ้านที่ จ.เชียงราย แต่อย่างใด แต่มาทำงานอยู่ที่ย่านถนนเอกชัย โดยไม่ได้ติดต่อกลับไปหาภรรยา เพราะคิดว่ายังโกรธอยู่ กระทั่งมีเพื่อนมาบอกว่า ตนเองถูกออกหมายจับโดยที่ไม่ทราบมาก่อน จึงได้เข้ามามอบตัวในที่สุด

ทั้งนี้ กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ได้พา 2 แม่ลูกเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.บางชัน หลังได้รับเรื่องจากแม่ของเด็กหญิงวัย 7 ปี ระบุว่า สามีก่อเหตุกระทำชำเราลูกตัวเอง เป็นเวลาไม่ต่ำกว่า 1 ปี

เมื่อตรวจสอบและตรวจร่างกายเด็ก พบว่ามีร่องรอยการถูกอนาจารจริง จึงได้เร่งติดตามตัวและกดดันผู้ต้องหามาดำเนินคดี กระทั่งในเวลาต่อมา นายโชค ได้ติดต่อกลับมาหา จึงเป็นธุระส่งมอบตัวให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้คดีดังกล่าวคลี่คลายลงได้ที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook