ตกใจหนักมาก! เสือวิ่งพล่านถนนกาตาร์ ที่แท้สัตว์เลี้ยงเศรษฐี

ตกใจหนักมาก! เสือวิ่งพล่านถนนกาตาร์ ที่แท้สัตว์เลี้ยงเศรษฐี

ตกใจหนักมาก! เสือวิ่งพล่านถนนกาตาร์ ที่แท้สัตว์เลี้ยงเศรษฐี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปดังไปทั่วโลก เสือเบงกอลหลุดวิ่งพล่านไปทั่วไฮเวย์ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ประหนึ่งอยู่กลางซาฟารี แต่แท้จริงแล้ว เศรษฐีทำหลุดมือ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คลิปภาพเหตุการณ์เสือเบงกอลตัวหนึ่ง วิ่งไปทั่วถนนไฮเวย์แห่งหนึ่งในกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ กลายเป็นคลิปไวรัลที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลก ท่ามกลางความประหลาดใจว่าเหตุใด เสือถึงหลุดออกมาวิ่งเช่นนี้ได้

ตามรายงานระบุว่า คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์เผยแพร่ไปทั่วโซเชียลมีเดีย ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @Swaiidz ได้โพสต์คลิปสั้นๆ ระหว่างที่เขากำลังขับรถอยู่บนท้องถนนที่มีการจราจรหนาแน่น ก่อนที่ภาพเบื้องหน้าจะพบเห็น เสือเบงกอล ที่ยังไม่โตเต็มวัย กำลังวิ่งอยู่บนถนน โดยสังเกตว่ามีโซ่ล่ามติดตัวมันอยู่

เจ้าของคลิปดังกล่าว โพสต์ข้อความสั้นๆ ว่า "โอเค...นี่มันไม่น่าจะใช่สถานการณ์ปกตินะ" โซเชียลมีเดียยังได้โพสต์ภาพจากมุมต่างๆ เกี่ยวกับเจ้าเสือที่วิ่งไปบนท้องถนน ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @al_watanQatar โพสต์คลิปขณะกำลังลากเสือออกมาจากใต้ท้องรถอย่างไม่มีทีท่าหวาดกลัวใดๆ

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา โลกออนไลน์ก็ได้ทราบว่า แท้ที่จริงแล้ว เจ้าเสือเบงกอลตัวดังกล่าว เป็นเพียงสัตว์เลี้ยงของเศรษฐีหนุ่มคนหนึ่ง แต่เหตุการณ์ดังกล่าว ทางการประเทศกาตาร์เห็นว่าอันตรายเป็นอย่างมาก เร่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง

สำหรับประมวลกฎหมายการเลี้ยงและครอบครองสัตว์ป่าของประเทศกาตาร์นั้น มีโทษปรับประมาณ 10,000 - 100,000 บาท หรือจำคุกไม่ต่ำกว่า 6 เดือน

Source: RT.com

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตกใจหนักมาก! เสือวิ่งพล่านถนนกาตาร์ ที่แท้สัตว์เลี้ยงเศรษฐี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook