หยาดแจงถ่ายรูปคู่แตงโมยันไร้ปัญหากัน

หยาดแจงถ่ายรูปคู่แตงโมยันไร้ปัญหากัน

หยาดแจงถ่ายรูปคู่แตงโมยันไร้ปัญหากัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หยาดทิพย์ ราชปาล' แจงถ่ายรูปคู่ 'แตงโม' ยันไร้ปัญหากัน รับยังไม่มีหนุ่มเปิดตัว ฟุ้งสร้างบ้านที่ต่างจังหวัด ปัดเป็นเรือนหอ

ก็บอกแล้วววว!! ว่าไม่ได้เกาเหลากันจริง จริ๊งงงง! สำหรับสาว "หยาดทิพย์ ราชปาล" และสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าไม่ถูกกัน มีปัญหากันเรื่องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ล่าสุดทั้งสองได้ออกอีเว้นท์ด้วยกัน ก็เลยหยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปด้วยกันเพื่อจะสยบข่าวเกาเหลาสักหน่อย เมื่อเจอ สาวหยาด เจ้าตัวเผยว่า "ถ่ายรูปกับโม ไม่ได้ทะเลาะกัน เรารู้จักกันอยู่แล้ว ช่วงนั้นอาจจะมีข่าว เราไม่ได้ทะเลาะกัน หยาดสัมภาษณ์เสร็จได้คุยกันหลังเวทีตั้งนานค่ะ คุยกัน ทักทายปกติ ยังไม่มีใครให้เปิดตัวค่ะ หนุ่มๆ ไม่มี สาวๆ ก็ไม่มี ยังไม่เริ่มอะไรกับใครเลยค่ะ หยาดไม่ได้ปิดใจนะ บางช่วงมีคนดีๆ เข้ามา แต่ยังไม่ใช่ ก็แยกย้ายกันไป คุยกันอยากอยู่ไปยาวๆ ค่อยเปิด ยังไม่พร้อมแต่งงานค่ะ อีกนาน อยากจะเจอใครสักคนใช้เวลายาวๆ ค่อยแต่ง หยาดไม่ชอบเปิดตัว ไม่เหงาค่ะ มีเพื่อนเยอะ"

"เรื่องบ้านหลังเล็กนั้น เป็นหลังที่แยกออกมา หยาดซื้อไว้ให้พ่ออยู่ ที่มันเหลือเลยสร้างไว้เล็กๆ มันอยู่ในป่าในเขา เป็นที่ธรรมชาติ อยากสร้างไว้ไปสูดอากาศ ส่วนมากพ่อแม่จะไปอยู่ ไม่ใช่เรือนหอแน่นอนค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook