โบว์ - มะลิ กำลังใจล้น! เผยเพื่อนเตรียมสร้างอนุสรณ์ให้ ปอ

โบว์ - มะลิ กำลังใจล้น! เผยเพื่อนเตรียมสร้างอนุสรณ์ให้ ปอ

โบว์ - มะลิ กำลังใจล้น! เผยเพื่อนเตรียมสร้างอนุสรณ์ให้ ปอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าก้าวผ่านช่วงเวลาที่เจ็บปวดที่สุดมาแล้ว สำหรับ "โบว์ แวนดา" ภรรยาสาวของพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ "ปอ ทฤษฎี" เพราะนับจากนี้มีแต่เรื่องดีๆ เกิดขึ้นกับเธอและลูกสาว "น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์" ไม่ว่าจะเป็นกำลังใจที่ส่งมาให้จากแฟนๆ อย่างล้นหลาม งานในวงการบันเทิงที่ติดต่อมาถ้วมท้นอย่างไม่ทันตั้งตัว และล่าสุดยังมีกระแสข่าวออกมาอีกว่า เพื่อนของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี จะรวมตัวกันสร้างอนุสรณ์ให้เจ้าตัว

ล่าสุดในงานเปิดตัวรองเท้า Crocs คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด โบว์ แวนดา ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า การสร้างอนุสรณ์อยู่ในขั้นตอนการพูดคุย ซึ่งเธอยกให้คุณพ่อคุณแม่ปอเป็นคนตัดสินใจทุกอย่าง ทั้งยอมรับที่ผ่านมาแม้จะหลับไม่เต็มที่ เพราะยังไม่ชินที่ต้องนอนกับมะลิเพียงสองคน แต่ก็ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้จากใจจริง ซึ่งเธอได้อ่านและรับรู้มาตลอด

พูดถึงวันนี้ที่มาร่วมงาน?
"มาร่วมงานวันนี้ก็เหมือนเดิม ยังคงคอนเซ็ปต์สนุกอยู่นะคะ แต่ตอนนี้น้องเริ่มงอแงนิดหน่อย(หัวเราะ) วันนี้เป็นงานที่สองแล้ว ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ ปกติน้องชินกับการเจอผู้คนมากๆ อยู่แล้ว"

มีข่าวว่าเพื่อนปอจะร่วมกันสร้างอนุสรณ์ของปอขึ้นมา ได้มีการพูดคุยกันไหม?
"อ่อ ถ้าเป็นเรื่องนี้ต้องคุยกับคุณปู่คุณย่านะคะ เพราะว่าส่วนใหญ่ผู้ใหญ่เขาจะคุยกับทางคุณปู่คุณย่า โบว์เองก็ให้ท่านตัดสินใจเต็มที่เลยค่ะ"

แต่จะทำแน่นอนใช่ไหม?
"น่าจะนะคะ อยู่ในช่วงกำลังคุยกันอยู่ เพื่อนๆ พี่ปอทางบุรีรัมย์กำลังพูดคุยกันอยู่ว่า รายละเอียดจะเป็นยังไง ถ้าคุยกันเรียบร้อยแล้วเดี๋ยวเขาจะมาคุยให้โบว์ฟังอีกทีว่าเป็นยังไงค่ะ"

ช่วงนี้งานที่ติดต่อมาเยอะแค่ไหน?
"ช่วงนี้ก็เรื่อยๆ นะคะ ที่คุณอาน้ำอ้อยได้บอกไว้ แต่ว่ารายละเอียดก็ยังไม่ได้ถาม"

เห็นว่ามีโฆษณาด้วย?
"โฆษณาคุณอาน้ำอ้อยกำลังคุยกับทางผู้ใหญ่อยู่ค่ะ"

มี 5 ตัวเลย?
"5 ตัวเลยเหรอค่ะ สาธุ (หัวเราะ) ยังๆ ยังไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ"

มีททท.ด้วยที่ทามทาบมา?
"ก็มีข่าวออกมาค่ะ ก็อยู่ในช่วงที่พูดคุยกันอยู่ ยังไม่ได้ข้อสรุปค่ะ"

โบว์มีส่วนช่วยกับอาน้ำอ้อยในการรับงานไหม?
"ก็จะมีคุยกันตลอดค่ะ ว่ามีงานนี้เข้ามาโบว์รู้สึกยังไง อยากให้น้องทำไหม โบว์ก็จะถามตลอดว่าเราต้องให้น้องทำอะไร ยังไงบ้าง จะได้ร่วมกันตัดสินใจว่ามันเหมาะหรือเปล่า"

เรื่องค่าตัวน้อง จัดสรรยังไง มีเปิดบัญชีน้องไหม?
"มีบัญชีหนูมะลิค่ะ ทุกงานๆ ที่น้องไปแล้วได้ค่าขนมกลับมา โบว์จะเข้าบัญชีน้องทุกบาททุกสตางค์ค่ะ"

งานแน่นขึ้นทุกวันๆ เลย?
"งานที่รับมาก็พยายามดูว่าเหมาะกับน้องไหม ถ้าไปแล้วสนุกก็โอเคค่ะ"

ก่อนจะออกงานน้องมีการพักผ่อนเพียงพอแน่นอน?
"เพียงพอแน่นอน แต่มีบางวันที่เขานอนไม่เป็นเวลา แต่ก็จะพยายามให้เขาพักก่อนแล้วค่อยออก"

แล้วตัวโบว์ต้องดูแลตัวเองเพิ่มไหม?
"ช่วงนี้ออกงานเยอะขึ้น แล้วนอนก็หลับๆ ตื่นๆ ยังอยู่ในช่วงที่ยังปรับอะไรได้ไม่เต็มที่ ก็ต้องใช้พวกวิตามินเพิ่ม เรื่องงานไม่ได้กังวลเท่าไหร่ค่ะแต่อยู่ในช่วงที่นอนคนเดียว หรือว่านอนกับน้องสองคน บางทีใจมันก็ยังไม่ได้เต็มร้อยก็เลยหลับๆ ตื่นๆ บ้างค่ะ"

วันนี้มีแฟนๆ มาให้กำลังใจเยอะอีกแล้ว?
"ส่วนใหญ่เป็นแฟนคลับของน้องมะลิ ก็ต้องขอขอบคุณจริงๆ บางครั้งเรามาเราก็ไม่ได้ทักทายหมดก็ขอโทษด้วยนะคะ แต่ว่าคอมเม้นท์ต่างๆ หรือว่าแท็กมาในไอจีให้โบว์ โบว์ดูหมดนะ ช่วงกลางคืนก็จะใช้เวลาดูว่ามีใครให้กำลังใจน้องยังไง ให้กำลังใจเราครอบครัวสหวงษ์ยังไงบ้าง ก็ขอบคุณทุกกำลังใจดีๆ นะคะ"

หลายคนจับตามองบอดี้การ์ดคนใหม่ หน้าตาดี ไปหามาจากไหน?
"ว่าแล้วเชียว ว่าต้องถาม (หัวเราะ) จริงๆ ก็เป็นคนของทางคุณอาน้ำอ้อยค่ะ ถ้าสังเกตดูดีๆ จะมีน้องคนนึงติดตามพี่ปอตั้งแต่น้องเขายังเด็กแล้วนะ เขาก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมว่าดูแลโบว์กับมะลิก็เหมือนดูแลพี่ปอ คือรู้จักกันตั้งนาน แล้วน้องเขาไปดูแลพี่ปอตั้งแต่แรกเลย"

จะดันเข้าวงการเลยไหม?
"อันนี้เดี๋ยวต้องถามคุณอานะ อุบไว้ก่อน (หัวเราะ)"

เวลาออกงานก็จะมาช่วยดูตลอด?
"ใช่ค่ะ ถ้าน้องเขาว่างก็จะมาช่วย เพราะน้องมะลิบางทีของเยอะ แล้วช่วงนี้มะลิเขาไว วิ่งไว ก็ต้องคอยอาศัยเขาเนี่ยแหละค่ะ บางทีก็ช่วยอุ้มน้องมะลิด้วย เพราะโบว์ก็ไม่ไหว กลับไปปวดหลังเลยทีเดียว เพราะว่าช่วงนี้น้องโตเร็ว ถ้าสังเกตนะจากวันแรกที่ได้เห็นน้องที่โรงพยาบาลจนถึงวันนี้น้องโตมากเลย (หัวเราะ)"

เครดิพภาพ IG: vanda29

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ โบว์ - มะลิ กำลังใจล้น! เผยเพื่อนเตรียมสร้างอนุสรณ์ให้ ปอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook