นักท่องเที่ยวเฉียดตาย! จยย.ล้มที่สมุย กระบะหวิดเหยียบซ้ำ

นักท่องเที่ยวเฉียดตาย! จยย.ล้มที่สมุย กระบะหวิดเหยียบซ้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 มี.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอ จากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Piyawut Praditsan ซึ่งได้โพสต์คลิปพร้อมกับเขียนบรรยายว่า "ขับรถด้วยความระมัดระวังด้วยนะครับ ขอชมเชยผู้ขับรถยนต์ที่ตามหลังรถจักรยานยนต์นักท่องเที่ยว ขับรถด้วยสติดีมากๆ เลยครับ (บันทึกภาพได้จากกล้อง cctv หน้าร้านสมุยทีมช่าง 3 แยกทางลงโรงเรียนบ้านหาดงามเฉวง)"

จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์ในคลิป เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.30 น. ของวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา บนถนนสายทวีราษฎร์ภักดี ม.6 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อมีรถจยย.ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ สีแดงขาว มีฝ่ายชายเป็นคนขี่ ส่วนฝ่ายหญิงนั่งซ้อนท้าย โดยมีรถยนต์อีซูซุ มิวเซเว่น สีดำ อีกคันขับตามหลังมา

แต่แล้วจู่ๆ รถจยย.ของนักท่องเที่ยวได้เบรกหน้าอย่างกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักล้มลงจนร่างของนักท่องเที่ยวกระแทกพื้นถนนอย่างเต็มแรง ขณะรถยนต์ที่ขับตามหลังมาได้เบรกจนหยุดนิ่งทัน ก่อนที่จะทับร่างของนักท่องเที่ยวทั้ง 2 ราย อย่างฉิวเฉียด

จากนั้นนักท่องเที่ยวสาวพยายามดึงตัวของแฟนหนุ่มให้ลุกขึ้น แต่แฟนหนุ่มยังลุกไม่ไหว จนมีพลเมืองดีช่วยนำรถเข้าข้างทาง และนักท่องเที่ยวสาวได้ประคองแฟนหนุ่มไปนั่งพักอยู่ข้างถนน

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่ชื่นชมคนขับรถยนต์ อีซูซุ มิวเซเว่น ที่มีสติในการขับรถ จนสามารถหยุดรถได้ทัน ก่อนที่จะทับนักท่องเที่ยว

ขอขอบคุณคลิปวีดีโอจาก เฟซบุ๊กPiyawut Praditsan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook