มด ณปภัช ขำหนักมาก! นางเอกม. หนีกองแอบแซ่บเด็กวัด

มด ณปภัช ขำหนักมาก! นางเอกม. หนีกองแอบแซ่บเด็กวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องขำของสาว "มด ณปภัช" ขึ้นมาทันที เมื่อมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า มีนางเอกม. มีแม่ตามเฝ้า หนีกองถ่ายไปแอบแซ่บกับเด็กวัด ซึ่งสาวมดก็กลายเป็นผู้ต้องสงสัยไปทันที งานนี้เจ้าตัวเลยได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า รู้สึกตลกกับข่าวลือ แต่ไม่ใช่เธอแน่นอน

นางเอกม. มีแม่ตามเฝ้า แอบหนีกองถ่ายไปแซ่บกับเด็กวัด หลายคนมองเป็นเรา?
"ตลกดีอ่ะ ถือว่าเป็นสีสันชีวิตค่ะอย่าไปซีเรียสกับมัน มีอะไรแบบนี้มาก็ดีจะได้มีคนมาสัมภาษณ์จะได้ออกข่าว อย่าไปกลัวค่ะเอาเป็นว่าไม่จริงแน่นอน มันเป็นเรื่องตลกสำหรับมดมาก แต่ถามว่าปกติเราไปไหนมาไหนเราอยู่กับแม่ตลอด เราทำงานเสร็จกลับบ้าน คุณคะดิฉันไปกองหกโมงเช้าสี่ทุ่มเสร็จหรือเปล่ายังไม่รู้เลยแค่นี้ก็เหนื่อยจะตายอยู่แล้ว เราก็ต้องกลับบ้านนอนเพื่อที่วันรุ่งขึ้นจะต้องตื่นมาทำงานต่อ"

กองถ่ายอยู่ใกล้วัดไหม?
"(ยิ้ม) อยู่ไกลมาก (ลากเสียงยาว) อยู่แบบไกลโพ้นมาก แล้วอีกอย่างหนึ่งคือถ้าเราไปวัดเราไปทำบุญเราไปทำจิตใจให้สงบ ไม่ใช่จะไปวัดเพื่อแสวงหาอะไรแบบนี้ ก็ไม่ซีเรียสค่ะ ตลกขำๆ อย่าไปเครียด"

จะมีการออกซิงเกิ้ลเดี่ยว?
"ก็ได้มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่แล้วค่ะ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการทำเพลงอยู่ ถ้าทำเพลงเราอยากให้เพลงออกมาดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ คืออันไหนที่เรามองว่ามันยังไม่โดน มันยังไม่ใช่ลองปรับตรงนี้นิดหน่อย คือเราให้เวลากับตรงนี้หน่อย ไม่อยากไปเร่งไปกำหนดเวลาว่าเดือนนี้ต้องได้เพลง เดือนนี้ต้องปล่อยนะมันเหมือนเป็นการบีบเวลาทำให้เราทำได้ไม่ดี เท่ากับการที่เราค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่า"

จะออกแนวไหน?
"ต้องเป็นอะไรที่ดูโตขึ้นแต่ว่าก็ยังเข้าถึงง่าย จับต้องได้อยู่แต่คงไม่ได้แบ๊วเหมือนเดิมใช้คำว่าโตขึ้นดีกว่าค่ะ"

มีเตรียมการหรือยัง?
"ตอนนี้คือการเตรียมการอยู่ที่ทีมงานจะต้องแต่งเพลง และรอขบวนการเข้าห้องอัดแค่นั้นเองค่ะ"

รู้สึกยังไงกับคำว่าศิลปินเดี่ยว?
"แปลกดี(ยิ้ม) มันไม่เคยสัมผัสคำนี้มาก่อนเลยในชีวิต ก็ได้มาลองทำอะไรคนเดียว รู้สึกโหว่งๆ เนอะ คือที่ผ่านมาเราจะต้องมีคนอยู่ข้างๆ แต่พอเรามาเป็นคนเดียวแล้วแน่นอนคือทุกสิ่งทุกอย่างมันไม่เหมือนเดิมแล้ว ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปเป็นอีกแบบหนึ่งแล้ว ซึ่งถ้าเราจะทำเราต้องตั้งใจทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ก็ต้องมีการเตรียมตัว ฝึก พัฒนาตัวเองเพิ่มขึ้นอีกค่ะ"

ออกมาคนเดียวตอกย้ำกระแสข่าวกับโฟร์อีกไหม?
"อย่างที่มดบอกค่ะ ทุกๆ ครั้งที่เราจะมีงานอะไรออกมา แสดงว่าผู้ใหญ่ไว้ใจที่มอบหมายงานให้เรา ซึ่งเราเป็นคนที่มีความรู้สึกว่าในเมื่อเราได้โอกาสที่จะได้ทำงานแล้ว แล้วทำไมเราต้องปฏิเสธโอกาสดีโอกาสนั้นด้วย"

คาดว่าจะได้เห็นกันเมื่อไหร่?
"ยังไม่ทราบเวลาที่แน่นอน อย่างที่บอกเราไม่อยากไปเร่งทีมเพลงเพราะอยากให้เขาค่อยๆ ใช้เวลา ค่อยๆ เกลาเพลงให้มันค่อยๆ ตกตะกอนทีละนิดๆ ให้มันออกมาดีที่สุดค่ะ"

มันเป็นสิ่งที่อยากทำหรือผู้ใหญ่อยากให้ทำ?
"ถามว่าตัวเรานะ ถ้าเราได้ทำเพลงเพราะหนึ่งเราเกิดมาจากนักร้องเราเกิดมาจากการเป็นโฟร์-มด แต่พอมันถึงจุดที่มันต้องจบการเป็นนักร้องดูโอ้ ถามว่าเราต้องเกลียดการเป็นนักร้องเลยไหม ไม่ เรายังนักในการร้องเพลง ยังรักในการที่จะต้องร้องเพลงออนสเตจกับแฟนๆ เราได้พบเพื่อนอย่างงานช่อง 8 เราได้ร้อง 2 เพลงเราแฮปปี้มากเลยนะ กับการที่เราได้เจอแฟนๆ และร้องเพลงตามหรือเต้นตามเรา เราเลยมีความรู้สึกว่านี่แหละคือความรู้สึกเล็กๆ ของเราต่อให้เราจะไปเล่นละครไปเป็นนักแสดงไปเป็นพิธีกรทำอย่างอื่นมันก็มีความสุขสำหรับเรา มันเลยทำให้มองว่านอกจากผู้ใหญ่จะให้โอกาสเราแล้ว มันก็ยังเป็นสิ่งที่เรารักอีกด้วย แล้วทำไมเราจะไม่ทำมันล่ะ"

มีท่าเต้นตลอดจะมีท่าเต้นไหม?
"ต้องดูด่อนว่าทีมเพลงจะแต่งเป็นเพลงแนวไหนอะไรออกมา แต่เราเองก็ชอบเต้น ชอบเพลงดราม่าก็ชอบอย่างที่บอกทุกอย่างที่เป็นเสียงเพลงเราชอบหมดเราไม่เกี่ยงอยู่แล้วว่าแบบนี้เอาแบบนี้ไม่เอา"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มด ณปภัช ขำหนักมาก! นางเอกม. หนีกองแอบแซ่บเด็กวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook