ฤทธิ์ ลือชา ดารารุ่นใหญ่น้ำใจงาม จอดช่วยคนเจ็บรถชน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/393/1965906/1q.jpgฤทธิ์ ลือชา ดารารุ่นใหญ่น้ำใจงาม จอดช่วยคนเจ็บรถชน

    ฤทธิ์ ลือชา ดารารุ่นใหญ่น้ำใจงาม จอดช่วยคนเจ็บรถชน

    2016-03-18T07:41:35+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ชื่นชม "ฤทธิ์ ลือชา" ดารารุ่นใหญ่น้ำใจงาม จอดรถช่วยคนบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถชนต้นไม้

    (17 มี.ค.) เวลา 22.00 น. ร.ต.ท.เสนีย์ พาชอบ รอง สว.ส.สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณริมถนนคู่ขนาน สายเอซียขาเข้า กทม. ช่วง กม.ที่ 18 ม 3 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจไปยังที่เกิดเหตุ

    บริเวณข้างทางพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ไฮลักซ์ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กอ 7418 พระนครศรีอยุธยา ชนอยู่กับต้นไม้ข้างทาง ประตูด้านคนขับยุบ ยางหลังด้านขวาแตก ภายในที่นั่งคนขับมีผู้บาดเจ็บเป็นชายไม่ทราบชื่อ มีพลเมืองดีนำร่างออกมาและมอบให้หน่วยกู้ภัยนำส่งรพ.พระนครศรีอยุธยา

    จากการสอบถามพลเมืองดีที่ช่วยเหลือทราบชื่อว่า นายฤทธิ์ลือชา คุ้มแพรวพันธ์ ดารารุ่นใหญ่และเป็นนายกสมาคมไก่ชนแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าตนขับรถมาจากลพบุรีกำลังจะเข้ากรุงเทพ โดยขับตามหลังรถยนต์ปิกอัพคันดังกล่าวมา ความเร็วประมาณ 70-100 กม.ต่อชั่วโมง

    ปรากฏว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นยางหลังของรถยนต์ปิกอัพคันดังกล่าวระเบิด ทำให้รถยนต์ปิกอัพเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ ไปกระแทกกับรถยนต์แท็กซี่ป้ายเหลืองยี่ห้อนิสสันซันนี่ สีเขียวเหลือง ทะเบียน มง 6980 กทม. ที่จอดรอผู้โดยสารข้างทาง โชคดีไม่มีคนขับในรถ แต่รถแท็กซี่ได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะพุ่งไปกระแทกกับต้นไม้ดังกล่าว ซึ่งหลังจากช่วยคนเจ็บออกจากรถแล้ว ดารารุ่นใหญ่รีบเดินทางกลับเข้ากทม.ทันที

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฤทธิ์ ลือชา ดารารุ่นใหญ่น้ำใจงาม จอดช่วยคนเจ็บรถชน