โอปอล์ โพสต์อาลัยเหยื่อเบนซ์ซิ่ง ตั้งคำถามที่สังคมสงสัย

โอปอล์ โพสต์อาลัยเหยื่อเบนซ์ซิ่ง ตั้งคำถามที่สังคมสงสัย

โอปอล์ โพสต์อาลัยเหยื่อเบนซ์ซิ่ง ตั้งคำถามที่สังคมสงสัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีรถเบนซ์ของนายเจนภพ พุ่งชนรถฟอร์ดของนักศึกษาปริญญาโท จนทำให้ไฟคลอกคนบนรถฟอร์ดทั้ง 2 คน จนเสียชีวิตบนถนนพหลโยธิน กิโลเมตรที่ 53 บริเวณทางแยกต่างระดับบางปะอิน เมื่อ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด (19 มี.ค.) โอปอล์ ปาณิสรา ดารานักแสดงชื่อดัง ซึ่งรู้จักเป็นการส่วนตัวกับ น.ส.ธันฐภัทร์ ฮ้อแสงชัย หรือ เบนซ์ ซึ่งเป็น 1 ในผู้เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว เนื่องจากเคยเรียนที่สถาบันพระปกเกล้ามาด้วยกัน ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัย ผ่านอินสตาแกรม @opalpanisara ว่า

"อีกไม่กี่นาทีข้างหน้าก็จะถึงกำหนดพระราชทานเพลิงน้องเบนซ์แล้ว หลายอย่างที่สังคมยังสงสัยและไม่ได้คำตอบ เราฝ่าด่านทางด่วนได้ถ้าไม่กั้นไม่พังถูกไหม เราปฏิเสธไม่ตรวจแอลกอฮอล์ก็ได้ แม้เราเพิ่งก่ออุบัติเหตุจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิตถูกไหม

เจ้าหน้าที่มีสิทธิขอเลือดของคู่กรณีมาตรวจค้นหาสิ่งผิดปกติได้รึเปล่า ถ้าได้ทำไมไม่ทำ และถ้าแบตโดนถอดข้อมูลจะหายไม่อยู่แม้ใน memory เลย...เลยใช่ไหม...

เรื่องแบบนี้ไม่ได้เกิดกับน้องเบนซ์เป็นคนแรก และน่าเศร้าถ้าต้องคิดว่าน้องเบนซ์อาจไม่ใช่คนสุดท้าย ไม่รู้ว่าความยุติธรรมจะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่ สังคมจะลืมเรื่องนี้ไปในที่สุดรึเปล่า

แต่ความเอื้อเฟื้อ อ่อนโยน และจิตใจที่ดีงามของน้องเบนซ์ จะอยู่ในใจทุกคนที่เคยรู้จักและใกล้ชิดน้องตลอดไป สุดท้ายแล้วพี่เชื่อสุดใจจริงๆ ว่าใครก่อกรรมใดไว้ย่อมได้รับกรรมนั้น ขอน้องเบนซ์ไปสู่ดินแดนที่สงบสวยงามคู่ควรกับดวงวิญญาณที่บริสุทธิ์ของน้อง ด้วยรักและจะระลึกถึงเสมอค่ะ"

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อินสตาแกรม @opalpanisara

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โอปอล์ โพสต์อาลัยเหยื่อเบนซ์ซิ่ง ตั้งคำถามที่สังคมสงสัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook