โลกกังขา! "สาวลึกลับ" หายตัวเอง ตอนทีวีออกอากาศสด

โลกกังขา! "สาวลึกลับ" หายตัวเอง ตอนทีวีออกอากาศสด

โลกกังขา! "สาวลึกลับ" หายตัวเอง ตอนทีวีออกอากาศสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตทั่วโลกต่างวิเคราะห์ ภาพจากรายการข่าวที่เดนมาร์ก พบภาพ "หญิงลึกลับ" หายไปจากจอทีวีอย่างปริศนา กลายเป็นมุกตลกระดับโลก หรือเป็นแค่ความบังเอิญที่แนบเนียน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพจากรายการข่าวกีฬาทางโทรทัศน์ช่องหนึ่งของประเทศเดนมาร์ก กลายเป็นประเด็นถกเถียงและสงสัยไปทั่วโลก เมื่อกำลังเผยแพร่การสัมภาษณ์สด โค้ชแฮนด์บอลหญิงทีมชาติ แต่ปรากฏว่าผู้หญิงที่อยู่ด้านหลังนั้น กลับหายวับไปอย่างเป็นปริศนา

ตามรายงานระบุว่า ภาพจากสถานีโทรทัศน์ TV2 ของเดนมาร์ก กลายเป็นประเด็นอื้ออึงในโลกออนไลน์ไปทั่วโลก การสัมภาษณ์สด โค้ชแฮนด์บอลหญิงทีมชาติเดนมาร์ก กลายเป็นว่าถูกแย่งซีนไปเต็มๆ เมื่อชาวเน็ตสังเกตเห็นว่า ผู้หญิงที่อยู่ด้านหลัง ได้เลือนหายไปจากจอโทรทัศน์อย่างน่าประหลาดใจ จนได้รับฉายาว่า "หญิงผู้ลึกลับ"

ภาพปริศนาดังกล่าวถูกพูดถึงตั้งแต่ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ระหว่างที่ผู้สื่อข่าวได้ไปติดตามนักกีฬาแฮนด์บอลหญิงทีมชาติ ที่เพิ่งเดินทางกลับมายังประเทศเดนมาร์ก หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันที่ต่างประเทศ คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโซเชียลมีเดีย และเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา

สมาชิกบนเว็บไซต์ Reddit ต่างกล่าวถึง การหายตัวไปของหญิงผู้ลึกลับ มากกว่า 1,500 ข้อความคิดเห็น ขณะนี้ผู้คนในโพสต์ของ Imgur ได้คลิกชมภาพดังกล่าวเกือบ 10 ล้านครั้งแล้ว

อย่างไรก็ตาม การหายตัวไปบนหน้าจอโทรทัศน์อย่างลึกลับของผู้หญิงคนนี้ กลายเป็นกระแสฮิตในโซเชียล บางคนล้อเล่นเป็นมุกตลก บ้างก็บอกว่าน่าจะเป็นเวทย์มนต์ของมักเกิ้ลในแฮรี่ พอตเตอร์ หรืออาจจะเป็นโลกคู่ขนานที่อยู่ใน เดอะ แมททริก

นอกจากนี้ บางเว็บไซต์ยังมีการตั้งโพลให้ผู้ที่สงสัยได้ร่วมแสดงความคิดเห็น มีตัวเลือกประหลาดๆ อย่าง ก.เป็นการทดลองลับๆ ของรัฐบาล ข.เป็นการปรากฏตัวของมนุษย์ต่างดาว ค.สถานีโทรทัศน์แกล้งหลอกคนดู ง.ก็แค่มุมกล้องและเรื่องบังเอิญ หรือ จ.เป็นวิชาที่โค้ชแฮนด์บอลสอนมา เป็นต้น

Source: RT.com

View post on imgur.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook