ส้ม ธัญสินี ควงแฟนนักธุรกิจเปิดตัว คบ1ปีแฮปปี้

ส้ม ธัญสินี ควงแฟนนักธุรกิจเปิดตัว คบ1ปีแฮปปี้

ส้ม ธัญสินี ควงแฟนนักธุรกิจเปิดตัว คบ1ปีแฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเเสดงสาว 'ส้ม ธัญสินี' ควงแฟนนักธุรกิจเปิดตัว เผย คบ1ปีแฮปปี้ ยังไม่รีบแต่ง ฟุ้งละครรุม 4 เรื่อง

เรียกได้ว่าห่างหายเรื่องความรักมานานมาก สำหรับ นักเเสดงสาวสวย "ส้ม" ธัญสินี พรมสุทธิ์ ล่าสุดเจ้าตัวได้มาร่วมงานฉลองมงคลสมรสของสาว เบเบ้ ธันย์ชนก ผู้สื่อข่าวตาไวเห็นควงหนุ่มหน้าตี๋นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ "จิน" นครินทร์ธารา จึงสอบถามเจ้าตัวไป ซึ่งงานนี้สาวส้มได้เล่าให้ฟังอย่างยิ้มเเย้มว่า

''ตอนนี้ก็ดีค่ะ ไปกันเรื่อย ๆ คบกันไปเรื่อย ๆ เราพยายามหาเวลาที่จะเจอกัน และไม่ทะเลาะกัน เราคบกันมาปีกว่าแล้วค่ะ จริง ๆ ส้มยังไม่อยากแต่งงานค่ะ รู้สึกว่าเราอยากอยากทำงานก่อน และตอนนี้ละครก็มีมาเรื่อย ๆ พี่เขาเองก็ยังมีงาน ถามว่าเรารู้จักกันได้ยังไง พี่เขาเป็นเพื่อนของรุ่นพี่ที่รู้จักค่ะ เหมือนวันหนึ่งไปงานบวชของรุ่นพี่ก็เลยได้เจอกัน จริง ๆ ส้มคุยกับเขากว่าจะได้ตกลงเป็นแฟนประมาณ 6 เดือน อายุเราห่างกัน 2 ปี แล้วพี่เขาเป็นแบบนี้เสมอต้นเสมอปลาย เช้าทัก กลางวันทัก และทุกอย่างยังเป็นเหมือนเดิม พี่เขาเป็นคนเรื่อย ๆ ไม่ได้ฟู่ฟ่า หรือสังสรรค์อะไร ถ้าถามว่าผู้ใหญ่มีเร่งบ้างไหม ฝั่งส้มไม่เร่งอยู่แล้วค่ะ คือจริง ๆ เขาเป็นคนที่สามารถดูฤกษ์ดูอะไรได้ ว่าปีไหนที่เหมาะ ปีไหนที่ดี เขาศึกษามา แต่ส้มรู้สึกว่าเรายังอยากทำงาน เขาก็บอก อื้ม ๆ อย่าให้แก่ไป จริง ๆ ส้มขออีก 2 ปี แต่ก็เลื่อนมาเรื่อย ๆ มันอยู่ที่จังหวะของงานด้วย ไม่อยากแต่งงานแล้วดูแลครอบครัวได้ไม่เต็มที่ ส่วนเรื่องพาไปเจอครอบครัวของทั้งสองฝ่ายหรือยังนั้นเจอค่ะ ๆ ที่บอกว่าเหมือนวันแรกคือส้มจะไม่ค่อยมีความโรแมนติกมาก แต่เขาเป็นคนที่มีความโรแมนติกอยู่ตลอดเวลาค่ะ

ด้านฝ่ายชาย หนุ่มจิน ก็ได้เผยถึงความรู้สึกให้สื่อมวลชนได้ฟังว่า 
"ตื่นเต้นเเละตกใจครับ ไม่เคยเจอสื่อเยอะขนาดนี้ นี้ถือว่าเป็นครั้งเเรก ถามว่าประทับใจอะไรในตัวส้ม เขาไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นครับ เป็นคนสม่ำเสมอ จริง ๆ น้องเขาน่ารักมาก ถ้าได้รู้จักส่วนตัวน้องเขาน่ารักที่สุดแล้วครับ ตอนที่เจอเขาครั้งแรกเกร็งกว่านี้อีก (หัวเราะ) ปากนี่พูดไม่ได้เลย มือสั่น พอรู้จักเขาเป็นคนง่าย ๆ ครับ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ได้ถ้ถามว่าวางแผนไหมว่าประมาณกี่ปีถึงจะแต่งงาน ก็มีดู ๆ ไว้บ้างครับ น้องเขาก็อายุน่าจะได้อยู่แล้วเนอะ (หัวเราะ) ถ้าถามว่าแสดงว่าเราพร้อมแล้ว แต่ส้มยังไม่พร้อม ก็ทางคนนี้เขาชอบบอกว่าขอยาว ๆ ''


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook