สิบล้อเบรกแตกที่ปราจีนฯตาย1สาหัส2

สิบล้อเบรกแตกที่ปราจีนฯตาย1สาหัส2

สิบล้อเบรกแตกที่ปราจีนฯตาย1สาหัส2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถ 10 ล้อเบรกแตก บน ถ.304 จ.ปราจีนบุรี ส่งผลมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เจ็บสาหัสอีก 2 ราย

ร.ต.ท.กิตติกาญจน์ กรมลี ร้อยเวร สภ.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี) ว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ มี นายไพรัตน์ น้อมนัตย์ อายุ 46 ปี ชาว จ.อุดรธานี เป็นคนขับขี่เบรกแตกไม่สามารถบังคับทิศทางรถได้ พุ่งลงมาจากถนนบนภูเขาสาย 304 (นครราชสีมา – นาดี) ชนรถคันอื่นที่ขับตามกันและสวนเลนขึ้นมารวม 5 คัน โดย นายไพรัตน์ คนขับกระเด็นตกรถเสียชีวิตคาที่ พร้อมยังมีคนนั่งมาด้วย ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน   และมีรถคันอื่นถูกชนมีคนติดภายในอีก 1 คน สถานที่เกิดเหตุช่วงทางโค้งก่อนถึงหน้าศาลเจ้าพ่อโทน ระหว่างหลัก กม.ที่ 209 – 210 (ใหม่) หรือ กม.43 -44 (เก่า) หมู่ 8 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรชั่วคราว เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและเร่งเคลียร์เส้นทาง  

จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตตกอยู่กลางถนน คือ นายไพรัตน์ น้อมนัตย์ เป็นคนขับรถ 10 ล้อคันเบรกแตก พร้อมคนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกราย คือ นายศราวุธ จำปีโชติ อายุ 16 ปี นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสติดภายในทราบชื่อคือ นายบุศไทร์ อินนา อายุ 43 ปี หน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือนำตัวออกมา และรีบนำผู้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.นาดี

ด้าน ร.ต.ท.กิตติกาญจน์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุบรรทุก 10 ล้อ ไม่สามารถบังคับทิศทางได้เพราะรถเบรกแตก รถจึงได้พุ่งชนกวาดคันอื่นๆ ที่ขับนำหน้ามาตามลำดับ ส่งผลให้การจราจรติดขัดนานกว่า 1 ชั่วโมง ทั้งนี้บนถนนสาย 304 ช่วงผ่านบนภูเขา ในขณะนี้อยู่ระหว่างการขยายผิวการจราจรเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุรุนแรงบ่อยครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook