ภาพระทึก! ตร.เชียงใหม่ บุกจับพ่อค้ายารายใหญ่กลางเมือง

ภาพระทึก! ตร.เชียงใหม่ บุกจับพ่อค้ายารายใหญ่กลางเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพเหตุการณ์น่าระทึก ตำรวจบุกจับนักค้ายาบ้ารายใหญ่หน้าโรงพยาบาล หลังสายสืบล่อมาจากสมุทรปราการ มาจนมุมที่เชียงใหม่
 
เมื่อวานนี้ (20 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้เข้าปฏิบัติการสกัดจับรถยนต์โตโยต้า วีออส เพื่อจับกุม นายปกรณ์ อมรโรจน์ศิลป์ อายุ 39 ปี นักค้ายาเสพติดรายสำคัญ พร้อมของกลางยาบ้า 110,000 เม็ด และ เงินสด 4,400,000 บาท เป็นเหตุการณ์ระทึกที่เกิดขึ้นท่ามกลางความตื่นตกใจกับประชาชนและผู้ที่ขับรถผ่านไปบริเวณดังกล่าว เพราะเป็นเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ใช้อาวุธครบมือ  
 
ก่อนหน้านี้ชุดสืบสวน สภ.แม่ริม ได้รับการประสานงานจาก สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ว่าได้จับกุมผู้ต้องหาในคดียาเสพติดได้ ซึ่งผู้ต้องหาซัดทอดว่า ได้นำมาจากนายปกรณ์ซึ่งเป็นนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
 
ต่อมาจึงวางแผนจับกุมด้วยการล่อซื้อ นัดหมายให้ นายปกรณ์ นำยาบ้ามาส่งให้ที่บริเวณริมถนนโชตนา ใกล้กับโรงพยาบาลนครพิงค์ ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เมื่อใกล้ถึงเวลานัดหมาย ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้นำกำลังไปซุ่มอยู่บริเวณโดยรอบ ต่อมาพบรถยนต์โตโยต้า วีออส ขับมาจอดริมถนน นายปกรณ์ เดินลงมายืนข้างๆ รถ จึงได้บุกเข้าจับกุมทันที เมื่อตรวจค้นเบาะด้านหลังคนขับ ก็พบยาบ้าทั้งหมดดังกล่าว 
 
หลังถูกจับกุม นายปกรณ์ รับสารภาพว่าตั้งตัวเป็นนักค้ารายใหญ่มาแล้ว 2 ปีแล้ว ส่งยาบ้าจำหน่ายให้กับผู้ค้ารายย่อย และรายใหญ่อื่นๆ ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ บางรายก็จะขึ้นมารับยาเสพติดเอง เพื่อนำไปจำหน่ายยังจังหวัดต่างๆ กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมได้ดังกล่าว 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook