แอร์พอร์ตลิงก์ขัดข้อง ผู้โดยสารต้องลงเดินกลางทาง

แอร์พอร์ตลิงก์ขัดข้อง ผู้โดยสารต้องลงเดินกลางทาง

แอร์พอร์ตลิงก์ขัดข้อง ผู้โดยสารต้องลงเดินกลางทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ เกิดเหตุขัดข้องอีกครั้ง ขบวนรถไฟตกค้างกลางทาง จนท.ต้องเปิดประตูให้ผู้โดยสารทยอยเดินลง

(21 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. รถไฟฟ้าเชื่อมต่อสนามบินสุวรรณภูมิ หรือ แอร์พอร์ตลิงก์ ได้ประกาศแจ้งเหตุขัดข้องเกี่ยวกับระบบกระแสไฟ บริเวณสถานีรามคำแหง เกิดขัดข้องกะทันหัน เป็นเหตุทำให้ไม่สามารถเดินรถไฟฟ้าตามปกติ

สำหรับบรรยากาศการเดินทางและใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ตามสถานีต่างๆ เต็มไปด้วยผู้โดยสารตกค้างจำนวนมาก หลังมีการประกาศแจ้งเบื้องต้นว่า รถไฟฟ้าจะล่าช้าราวๆ 20 นาที กระทั่งเวลาประมาณ 09.00 น. ผู้โดยสารบนขบวนรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ที่ขัดข้องต่างทยอยกันเดินลงมาจากขบวนรถ เนื่องจากมีผู้โดยสารแออัดและสภาพอากาศไม่ถ่ายเท ทำให้มีคนเป็นลมหมดสติ หลังผ่านไป 1 ชั่วโมงที่ระบบไม่สามารถแก้ไขได้ เจ้าหน้าที่จึงอนุญาตให้ทยอยเดินลงจากขบวนรถ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. ทางแอร์พอร์ตลิงก์ ได้นำขบวนรถเปล่าไปขนย้ายผู้โดยสารตกค้างอยู่บนรางรถไฟฟ้าได้ทั้งหมด ก่อนจะลากขบวนรถไฟฟ้าที่ขัดข้องเข้าศูนย์ซ่อมบำรุงและซ่อมแซมระบบ

เมื่อเวลา 11.00 น. แอร์พอร์ตลิงก์ สามารถกลับมาเปิดใช้บริการได้ตามปกติ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผู้โดยสารหน้ามืดเป็นลม ระหว่างติดอยู่บนขบวนรถไฟฟ้า เพราะอากาศไม่ถ่ายเท มีทั้งสิ้น 7 คน

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @SSudnaen @joiceyaccy @Chenjung @PraewkDD @Moo_UssA @PorWaralee @alohasociety

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แอร์พอร์ตลิงก์ขัดข้อง ผู้โดยสารต้องลงเดินกลางทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook