เปิดภาพ!! ครอบครัว ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หน้าตาดียกบ้าน

เปิดภาพ!! ครอบครัว ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หน้าตาดียกบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ควงแขนภรรยา "พีช สิตมน" พร้อมลูกชาย "น้องเต็นท์" อวดสื่อแบบยกทีมครั้งแรก การันตีครอบครัวนี้ "หน้าตาดียกบ้าน"!!!

ภรรยาสาวคนเก่ง "พีช สิตมน" ได้ฤกษ์ดีจัดงานเปิดตัวเสื้อผ้าเด็กแบรนด์ "Little Fox" งานนี้คุณสามี เจ้าของตำแหน่งพระเอกตลาดกาลเมืองไทย "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" ก็เลยไม่พลาดที่จะมาร่วมงานเพื่อให้กำลังใจศรีภรรยาติดขอบเวที เท่านั้นไม่พอทั้งคู่ยังถือโอกาสนี้ ชวนลูกชายตัวน้อยวัย 2 ขวบ 2 เดือน อย่าง "น้องเต็นท์" มาอวดความสดใสให้พี่ๆ สื่อได้ลั่นชัตเตอร์เก็บภาพน่ารักๆ ไปแบบเต็มๆ!!

ซึ่งหลังจากจบงานคุณพ่อติ๊กและคุณแม่พีช ก็ได้ออกมาอัพเดทพัฒนาการของลูกชายแก้มยุ้ย รวมถึงแพลนเปิดอู่ปั๊มเบบี๋คนที่ 2 ให้เราฟังว่า...

เขินไหมวันนี้ออกงานกันพร้อมหน้าครอบครัวเลย ?
พีช - "นิดหนึ่งค่ะ ไมค์เยอะมาก (หัวเราะ)"

ได้ฤกษ์พาน้องเต็นท์ออกงานด้วยเลย ?
ติ๊ก - "ครับผม ก็อย่างที่ทราบครับ แบรนด์เสื้อผ้าที่เราเปิดหลักๆ แล้วก็คือเราได้แรงบันดาลใจมาจากเขา ซึ่งการที่จะพาเขาออกมาร่วมงานด้วยแบบนี้มันก็ขึ้นอยู่กับโอกาสนั้นๆ ด้วย"

พีช - "คือน้องค่อนข้างยังเล็กอยู่ และเมื่อสักครู่นี้เขาออกมาได้แปปหนึ่งก็เริ่มงอแงแล้ว (ยิ้ม)"

ตอนนี้พัฒนาการของน้องเป็นยังไงบ้าง ?
ติ๊ก - "ดีนะครับ พัฒนาการเขาก็เหมือนเด็กทั่วๆ ไป เริ่มพูด เริ่มคุย และก็ติดคนที่ตามใจ ให้ขนม เวลานอนก็จะหาแม่ เวลาเล่นก็จะหาพ่อ"

หลังจากนี้จะมีโอกาสได้เห็นน้องออกงานอื่นอีกไหม ?
ติ๊ก - "อย่างที่บอกครับแล้วแต่โอกาสจริงๆ อีกอย่างเราอยากให้เขามีชีวิตในวัยเด็กของเขาด้วย เพราะอีกแปปเดียวก็โตแล้ว เราให้เขาได้มีโอกาสสนุกในรูปแบบของเขาดีกว่า"

อยากมีน้องให้น้องเต็นท์อีกคนบ้างหรือยัง ?
ติ๊ก - "อยากมีครับ (หัวเราะ)"

พีช - "เดี๋ยวว่างแล้วว่ากันอีกทีนะ (หัวเราะ) คือเอาจริงๆ เราก็อยากมีน้องให้เขานะ ถ้ามีได้ก็อยากมี เขาจะได้มีเพื่อนเล่น มีคนคอยซัพพอร์ต และก็จะได้ไม่เหงาด้วย"

เล็งเรื่องโรงเรียนไว้ให้น้องบ้างหรือยังตอนนี้ ?
ติ๊ก - "ลองเป็นเนอร์สเซอรี่แถวละแวกบ้านอยู่ครับ ส่วนเรื่องเรียนจริงจังอันนี้เราก็ช่วยๆ กันดูอยู่ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเป็นที่ไหน เพราะโรงเรียนสองภาษาก็เป็นอะไรที่น่าสนใจ เนื่องจากยุคนี้มันเป็นอะไรที่สำคัญ และตัวเราเองก็อยากมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเขาด้วยครับ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปิดภาพ!! ครอบครัว ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หน้าตาดียกบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook