อุทาหรณ์! หนุ่มก้มเก็บโทรศัพท์ เก๋งแหกโค้งชนป้าเก็บขยะกระเด็น

อุทาหรณ์! หนุ่มก้มเก็บโทรศัพท์ เก๋งแหกโค้งชนป้าเก็บขยะกระเด็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำเตือน: คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมีภาพและเนื้อหาที่ค่อนข้างรุนแรง โปรดใช้ความระมัดระวังในการรับชม

ภาพวงจรปิดเผยภาพระทึก รถเก๋งเสียหลักพุ่งชนป้ายเก็บขยะกลางดึก ร่างกระเด็นไปไกล-บาดเจ็บสาหัส โดนแจ้งข้อหาขับรถประมาท เจ้าตัวยืนยันไม่ได้หลบหนีหรือมึนเมา
 
ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนนทบุรีรายงานว่า จากกรณีที่มีการแชร์คลิปวิดีโอ ภาพเหตุการณ์รถยนต์แหกโค้ง พุ่งชนคนเดินเท้าบาดเจ็บสาหัส จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าเป็นเหตุที่เกิดขึ้นหน้าบ้านหลังหนึ่ง ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เมื่อกลางดึกของวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา
 
จากการตรวจสอบพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางอัจฉราวรรณ อายุ 57 ปี คนเก็บขยะ ซึ่งถูกรถยนต์ฮอนด้าซิตี้ สีเทา เสียหลักแหกพุ่งชนอย่างจัง ส่วนผู้ขับขี่คือ นายวรรณพงษ์ อายุ 24 ปี ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพได้ เมื่อเวลา 01.31 น. เผยให้เห็นภาพหญิงวัยกลางคนกำลังเก็บขยะจากถังขยะใกล้กับจุดเกิดเหตุ
 
หลังจากเก็บขยะเสร็จแล้ว ระหว่างกำลังเดินไปเก็บที่ถังขยะถัดไป มีรถยนต์ขับมาตามทาง ถนนสายบางกรวย-ไทรน้อย มุ่งหน้าแยกเทิดพระเกียรติ ด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้พุ่งแหกโค้ง ก่อนจะชน นางอัจฉราวรรณ อย่างจัง ทำให้ร่างลอยกระเด็นไปกลางถนน ส่วนรถคู่กรณีก็เสียหลัก พุ่งชนก้อนอิฐรอบต้นไม้และพลิกตะแคงข้าง
 
หลังเกิดเหตุภาพจากกล้องไม่สามารถจับภาพได้ แต่คนขับและผู้โดยสารอีกหนึ่งคน ได้ปีนออกมาจากรถ สภาพรถยนต์กันชนหน้าหลุด ด้านข้างขวามีรอยขูดถนนเสียหายทั้งแถบ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บใบหน้าข้างซ้ายกระแทกพื้น สะโพกถูกชน เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำส่ง รพ.พระนั่งเกล้า
 
ส่วนผู้ขับขี่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวส่ง สภ.บางกรวย สอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุได้ก้มลงไปหยิบโทรศัพท์ ทำให้รถเสียหลัก มองไม่เห็นคนที่อยู่ข้างทาง กลายเป็นอุบัติเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ผู้ก่อเหตุยินยอมชดใช้ค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด
 
จากการสอบถามพยานที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ระบุว่า หลังเกิดเหตุยังไม่แน่ใจว่าคนขับรถเก๋งหลบหนีหรือไม่ แต่ทราบว่าไปตามตัวเจออยู่ที่กลางซอย คนที่นำตัวบอกว่าได้กลิ่นแอลกอฮอล์ แต่ยังไม่แน่ชัด แต่มีอาการตื่นตกใจ ถามว่าเมาไหมคนที่นำตัวมาได้กลิ่นเหล้า คนขับมีอาการตกใจน่าจะขับมาเร็วถ้าไม่มาเร็วคงไม่หลุดโค้ง
 
ขณะที่พยานอีกรายได้เปิดเผยว่า คนขับรถเก๋งระบุว่าไม่ได้หลบหนี แต่ไปโทรศัพท์บอกเพื่อนที่อยู่หมู่บ้านด้านในว่ารถเกิดอุบัติเหตุตรงนี้ ก่อนที่ชาวบ้านจะไปเชิญตัวมาให้อยู่ในที่เกิดเหตุ คาดว่าน่าจะรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวจริงๆ ส่วนป้าที่เก็บขยะปกติจะมีลูกหลานติดตามมาด้วย แต่ตอนนี้ก็ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า โดยเฉพาะตาข้างซ้าย และสะโพก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook