โจ๋รวมตัวแค้น! บุกตามถึงบ้านหนุ่มเฟซบุ๊กลวงสาว 17 มาข่มขืน

โจ๋รวมตัวแค้น! บุกตามถึงบ้านหนุ่มเฟซบุ๊กลวงสาว 17 มาข่มขืน

โจ๋รวมตัวแค้น! บุกตามถึงบ้านหนุ่มเฟซบุ๊กลวงสาว 17 มาข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มพัทยาแชทเฟซบุ๊กลวงสาว 17 ปี หลอกจะพาไปสักลาย แต่เลี้ยวเข้าบ้าน-ข่มขืนยับ พ่อแม่ได้ยินเสียงร้อง พังประตูดูแทบช็อก เพื่อนฝ่ายหญิงทราบเรื่อง-ยกพวกบุกบ้าน

(22 มี.ค.) เมื่อเวลา 03.30 น. ร.ต.อ.หญิง เต็มตรอง รอดศิริ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นพยายามบุกเข้าไปทำร้ายร่างกายคู่อริ ที่บ้านหลังหนึ่งภายในซอย 13 จอมเทียม อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุพบวัยรุ่นกำลังเกาะกลุ่มกันอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าว จึงเข้าทำการควบคุมได้ตัวเยาวชนได้ 11 คน ก่อนดำเนินการไปทำประวัติ โดยมีชายวัยกลางคนกำลังอยู่ในอาการโมโหฉุนเฉียว และช่วยปลอบใจ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นหลานสาว พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้กับตำรวจว่า หลานสาวถูกชายวัยรุ่นที่รู้จักผ่านทางเฟซบุ๊ก ลวงมาข่มขืนในบ้านพักหลังดังกล่าว

จากการสอบสวน น.ส.เอ ผู้เสียหาย ให้การว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ นายเซฟ รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนเกิดเหตุ นายเซฟ ได้ออกอุบายบอกว่า มีเพื่อนเปิดร้านสักลายอยู่ ด้วยความที่ตนอยากสักลายอยู่แล้ว จึงหลงเชื่อและให้ นายเซฟ มารับที่บ้านพักเพื่อพาไปสักลาย แต่ปรากฏว่า นายเซฟ กลับลวงพาเข้าบ้านหลังดังกล่าวและลงมือข่มขืนสำเร็จความใคร่

น.ส.เอ ยังเล่าอีกว่า ระหว่างถูกกระทำชำเรา ตนได้พยายามขัดขืนและส่งเสียงร้องให้คนช่วย นายเซฟ จึงได้ใช้กำลังทำร้ายร่างกาย กระทั่ง พ่อแม่ของนายเซฟ ได้ตื่นขึ้นมาดูเหตุการณ์พอดี ตนจึงเข้าไปขอความช่วยเหลือและเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ทำให้พ่อของนายเซฟทนไม่ไหว คว้าไม้กวาดกระหน่ำตี นายเซฟ หลายครั้ง ต่อมาของพ่อของนายเซฟจึงพาตนกลับไปส่งบ้าน

หลังจากเกิดเหตุ ตนได้ปรึกษากับญาติผู้ใหญ่ ก่อนจะทำให้บรรดาเพื่อนๆ รู้สึกโกรธแค้นแทนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงรวมตัวกันมาที่บ้านของนายเซฟ หวังจะมาแก้แค้นให้เพื่อน และพยายามให้ นายเซฟ เข้ามอบตัวและยอมรับผิดตามกระบวนการกฎหมาย แต่ก็พบว่าบ้านถูกปิดเงียบไม่มีการออกมาเจรจาใดๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว น.ส.เอ ผู้เสียหาย ไปตรวจร่างกายที่ รพ.บางละมุง ก่อนจะรวบรวมข้อมูลหลักฐานออกหมายเรียก นายเซฟ ผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook