นี่แหละเมืองไทย กระบะแคนตาลูปคว่ำกระจาย ชาวบ้านแอบย่องโกย

นี่แหละเมืองไทย กระบะแคนตาลูปคว่ำกระจาย ชาวบ้านแอบย่องโกย

นี่แหละเมืองไทย กระบะแคนตาลูปคว่ำกระจาย ชาวบ้านแอบย่องโกย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระบะบรรทุกแคนตาลูปเต็มคัน ล้อยางระเบิด-พลิกคว่ำตลบ เทกระจาดเกลื่อนถนน ชาวบ้านแอบย่องเก็บกลับบ้าน ตำรวจเตือนเสี่ยงเข้าข่ายลักทรัพย์

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนครราชสีมารายงานว่า เมื่อคืนวานนี้ (21 มี.ค.) เวลาประมาณ 22.00 น. ร้อยตำรวจโท สมพร กระฉอดนอก ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกผลไม้มาเต็มคันรถ เสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบนถนนมิตรภาพ ขาเข้านครราชสีมา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 132 ต.โคกกรวด อ.เมืองนครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานอาสาสมัครหน่วยกู้ภัย ฮุก 31 ประจำจุดตำบลโคกกรวด

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสายหลัก พบรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ สภาพพลิกคว่ำเสียหลักพังยับเยิน จอดขวางอยู่กลางถนน มีผลแคนตาลูป น้ำหนักเกือบ 4,000 กิโลกรัม หล่นกระจายเกลื่อนเต็มพื้นถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดการจราจรบนถนนสายหลักทั้งหมดเอาไว้ชั่วคราว ภายในซากรถพบคนขับและผู้โดยสาร มีบาดแผลตามร่างกายเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น
 
จากการสอบถาม นายวิรัตน์ อายุ 27 ปี คนขับรถกระบะคันดังกล่าว ทราบว่าได้ขับรถมามาจาก จ.พิษณุโลก พร้อมกับแฟนสาว เพื่อที่จะรีบมาส่งผลแคนตาลูปให้กับพ่อค้าคนกลางที่ตลาดสุรนคร อ.เมืองนครราชสีมา ขณะขับรถมาด้วยความเร็วปกติ จู่ๆ ยางล้อรถด้านหลังทั้ง 2 ข้าง เกิดระเบิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ก่อนที่รถจะเสียหลักพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้ตนกับแฟนสาวได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
 
นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันเก็บผลแคนตาลูป เพื่อเปิดเส้นทางจราจร ปรากฏว่ามีชาวบ้านบางรายอาศัยจังหวะเผลอ แอบเก็บผลแคนตาลูปไปเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม หากเจ้าของรถกระบะหรือเจ้าของผลแคนตาลูปตรวจสอบและมีการแจ้งความในข้อหาลักทรัพย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้มีการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นี่แหละเมืองไทย กระบะแคนตาลูปคว่ำกระจาย ชาวบ้านแอบย่องโกย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook