หมุนตามล้อ-มิตซูบิชิร่วมพัฒนาบุคลากรยานยนต์

หมุนตามล้อ-มิตซูบิชิร่วมพัฒนาบุคลากรยานยนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ระหว่าง บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กับ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือในการผลิตกำลังคนด้านยานยนต์และเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายในการผลิตบุคลากรที่มีคุณภาพเพื่อรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทย

แวนออฟเดอะเยียร์

เปอโยต์ เอ็กซ์เพิร์ต รถตู้จากเมืองน้ำหอมคว้ารางวัล International Van of The Year 2008จากการตัดสินของสื่อมวลชนทั่วทวีปยุโรป ที่จัดขึ้น ณ กรุงอัมสเตอร์ดัม โดย เอ็กซ์เพิร์ต เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ 9 ที่นั่ง (Light Commercial Vehicle) ซึ่งออกแบบร่วมกันระหว่างซีตรอง เปอโยต์ และเฟียต จากการประกวดครั้งนี้ เอ็กซ์เพิร์ต สามารถชนะถยนต์ที่ส่งเข้าประกวดอีก 4 รุ่น ซึ่งการตัดสินคณะกรรมการพิจารณาจากนวัตกรรมและความสะดวกสบาย ที่สามารถผสมผสานอย่างลงตัวของรถยนต์

เปิดตัวปอร์เช่ ซีดาน 4 ประตู

ปอร์เช่ รถสปอร์ต จากเยอรมันแนะนำรถยนต์แบบ 4 ประตู ครั้งแรกในชื่อ พานาเมร่าแกรนด์ ทัวริสโม่ (Panamera Gran Turismo) โดยจะเผยโฉมอย่างทางการช่วงปลายปี 2552 พานาเมร่าได้คงรูปลักษณ์ เอกลักษณ์ รวมถึงความเป็นรถสปอร์ตที่สามารถใช้งานในชีวิตประจำวัน มีความสะดวกสบาย และคงความมีสไตล์ในการขับขี่ ซึ่งรวบรวมบุคลิกของความเป็นปอร์เช่เอาไว้อย่างครบถ้วน ถือว่าเป็นสมาชิกใหม่รายล่าสุดของครอบครัวปอร์เช่ต่อจาก 911, บอกเตอร์, คาเยน และคาเยน เอสยูวี

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook