อุทาหรณ์ ลูกโป่งรับปริญญาระเบิดบึ้มคาเก๋ง บาดเจ็บยกครัว

อุทาหรณ์ ลูกโป่งรับปริญญาระเบิดบึ้มคาเก๋ง บาดเจ็บยกครัว

อุทาหรณ์ ลูกโป่งรับปริญญาระเบิดบึ้มคาเก๋ง บาดเจ็บยกครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อันตรายจากลูกโป่ง ล่าสุดมีผู้บาดเจ็บจากการระเบิดของลูกโป่งสวรรค์ที่ระลึกงานรับปริญญา เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาสารคาม แพทย์เร่งนำเข้าห้องผ่าตัด อาการปลอดภัยแล้ว

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดมหาสารคามรายงานว่า เกิดเหตุเป็นอุทาหรณ์เตือนใจเกี่ยวกับอันตรายของลูกโป่งสวรรค์ ที่เกิดระเบิดกลางงานรับปริญญา ได้รับบาดเจ็บและเข้ารับการผ่าตัด ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบกรณีดังกล่าวที่โรงพยาบาลมหาสารคาม

นางสาวพิมพ์กาญจน์ อายุ 27 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ตนกับครอบครัวได้เดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาร่วมแสดงความยินดีกับพี่สาวในพิธีซ้อมรับปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ก่อนจะมีพิธีรับจริงในวันนี้ (22 มี.ค.)

ต่อมา ตนกับครอบครัวจึงได้ร่วมกันซื้อลูกโป่งสวรรค์ลูกใหญ่ 2 ลูก และลูกเล็กๆ อีกจำนวนหนึ่ง ตั้งใจว่าจะเป็นของขวัญแสดงความยินดี เมื่อเสร็จสิ้นพิธีการทั้งหมด จึงได้นำเอาลูกโป่งไปเก็บไว้ภายในรถยนต์ ก่อนจะขับรถกลับไปบ้านที่ อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม แต่เมื่อขับรถไปได้ไม่นาน ปรากฏว่าลูกโป่งเกิดระเบิดขึ้น เป็นประกายไฟ ทำให้ทุกคนที่นั่งอยู่บนรถได้รับบาดเจ็บ นำส่งโรงพยาบาลเชียงยืน

ทั้งนี้ อาการบาดเจ็บส่วนใหญ่เป็นบาดแผลพุพองตามร่างกาย แพทย์ได้รักษาและอนุญาตให้กลับบ้านได้ 4 คน ส่วน นางสาวพิมพ์กาญจน์ ยังต้องพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาล เพราะมีบาดแผลที่ใบหน้า แขนและขา รวมทั้งตามร่างกายหลายๆ จุด ทำให้ต้องส่งต่อมาที่โรงพยาบาลมหาสารคาม เพื่อเข้าผ่าตัดลอกผิวหนังและป้องกันอาการแผลติดเชื้อ

อย่างไรก็ตาม สาเหตุของการระเบิดของลูกโป่งนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด แต่คาดว่าอาจจะเกิดจากสภาพอากาศร้อนจัดที่สะสมอยู่ภายในรถยนต์ แต่ยืนยันว่าช่วงเกิดเหตุรถยนต์กำลังขับอยู่และเปิดแอร์ฯ ไปตามทาง ไม่ได้มีผู้ใดจุดไฟทำให้เกิดประกายไฟใดๆ ทั้งสิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook