กระบะสวนทางกัน ชนประสานงาดังสนั่น สังเวย 5 ศพ

กระบะสวนทางกัน ชนประสานงาดังสนั่น สังเวย 5 ศพ

กระบะสวนทางกัน ชนประสานงาดังสนั่น สังเวย 5 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระบะชนประสานงากันช่วงรุ่งสาง คันหนึ่งสามีภรรยาจะไปตลาด ส่วนอีกคันเพิ่งกลับมาจากกรุงเทพฯ พังยับทั้ง 2 คัน เสียชีวิตคาที่ติดคาซากรถทั้งหมด

(22 มี.ค.) เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.30 น. พ.ต.ท. พงศ์เดช คำกอง สว.(สอบสวน) สภ.โสกก่าม อ.เซกา จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุรถกระบะชนกันมีผู้เสียชีวิตจำนวนมากบนถนนทางหลวงชนบทสายบ้านชัยพร-บ้านโนนจำปาทอง ระหว่างกิโลเมตรที่ 37-38 บริเวณบ้านโนนยางคำ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถโตโยต้าแคป สีบรอนซ์เทา สภาพด้านหน้าคนขับพังยับจอดอยู่บนถนน ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่บนที่นั่งคนขับทราบชื่อ นายอู๊ด อายุ 48 ปี และ น.ส.นารี อายุ 52 ปี ส่วนรถอีกคันตกอยู่ข้างถนน เป็นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์ สภาพพังยับเช่นกันมีผู้เสียชีวิตติดคาซากรถ 2 ราย คือ นายทราบ อายุ 47 ปี นายทรงศักดิ์ อายุ 65 ปี

ส่วนอีกศพกระเด็นออกมาจากกระบะท้ายรถทราบชื่อ นายโกเมธ อายุ 30 ปี มีบาดแผลหลายแห่งตามร่างกาย และทั้ง 4 ศพที่ติดด้านหน้าคาซากรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไลต้องระดมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างมาตัดตัวถังรถนำศพออกมาได้ต้องใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง

พ.ต.ท.พงศ์เดช กล่าวว่าเบื้องต้นทราบว่า นายอู๊ด ได้ขับรถพาภรรยาจะไปซื้อของที่ตลาดเช้า อ.เซกา ขับออกจากบ้านมาได้ราวๆ 5 กิโลเมตรถึงที่เกิดเหตุ เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ นายทราบ ขับรถมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาเยี่ยมญาติที่บ้านโนนสวนหม่อน ห่างจากจุดเกิดเหตุไปอีกเพียง 10 กิโลเมตรก็จะถึงที่หมาย แต่รถทั้ง 2 คันเกิดชนประสานงากันขึ้นเสียก่อน เป็นเหตุให้เสียชีวิตถึง 5 ศพ ส่วนรายละเอียดที่ชัดเจนจะได้ให้พิสูจน์หลักฐานมาตรวจหาสาเหตุอีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook