ครูปล่อยโฮ! 2 เพื่อนรักเพิ่งเรียนจบป.6 กอดคอจมน้ำดับคู่

ครูปล่อยโฮ! 2 เพื่อนรักเพิ่งเรียนจบป.6 กอดคอจมน้ำดับคู่

ครูปล่อยโฮ! 2 เพื่อนรักเพิ่งเรียนจบป.6 กอดคอจมน้ำดับคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 เพื่อนรัก กลับจากโรงเรียนเพื่อรับประกาศนียบัตร จบ ป.6 เกิดจมน้ำหายไป กู้ภัยช่วยกันงมร่างพบกอดคอกันดับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 มี.ค.) เมื่อเวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามร่วมใจปู่อิน นิคมพัฒนา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเด็กจมน้ำเป็นเด็กชาย 2 คน บริเวณบ่อน้ำ ซ.5 สาย 15 ม.7 ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง 

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อขุดดินเก่าลึกประมาณ 10 เมตร พบชาวบ้านยืนมุงดูด้วยความกระวนกระวาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงรีบช่วยกันลงไปงมหาเด็กทั้งสอง ใช้เวลาไม่นานก็พบร่างเด็กชายทั้งสองจมอยู่ด้วยกัน จึงรีบนำขึ้นฝั่ง โดยมีเจ้าหน้าที่พยาบาล รพ.นิคมพัฒนา รอให้การช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่พยายามยื้อชีวิตอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตเด็กทั้งสองได้เนื่องจากก่อนที่เจ้าหน้าที่จะได้รับแจ้งและมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมงแล้ว 

ขณะที่ครูประจำชั้นถึงกับร้องให้โฮ ที่ต้องสูญเสียลูกศิษย์ไปต่อหน้า ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลัง คือ ด.ช.สุทธิพงศ์ อายุ 12 ปี กับ ด.ช.ณภัทร อายุ 12 ปี 

จากการสอบถามจากเพื่อนอีก 2 คน ของเด็กชายทั้งสอง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนทั้งสองเพิ่งกลับมาจากไปรับวุฒิบัตรจบการศึกษาระดับ ป.6 ที่โรงเรียนวัดหนองระกำ ระหว่างเดินทางกลับบ้าน ทั้ง 4 คน ได้ชวนกันมาเล่นน้ำบริเวณที่เกิดเหตุ เล่นกันสักพักก็ชวนกันกลับเพราะเริ่มเย็นแล้ว 

แต่เพื่อนทั้งสองหมดแรงประกอบกับยังว่ายน้ำไม่เก่ง ตนพยายามจะช่วยแล้วแต่ไม่ไหว จนเพื่อนจมหายไปต่อหน้าต่อตา จากนั้นก็รีบวิ่งไปตามชาวบ้านให้มาช่วย สุดท้ายก็ไม่ทันเสียแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook