คลิปสลด! เหยื่อถูกยิง-แทง วิ่งหนีล้มนอนกลางถนน ไร้คนช่วยทัน รถทับซ้ำตาย

คลิปสลด! เหยื่อถูกยิง-แทง วิ่งหนีล้มนอนกลางถนน ไร้คนช่วยทัน รถทับซ้ำตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีการเปิดเผยคลิปโดยเพจ YouLike (คลิปเด็ด) เป็นคลิปความยาวสองนาที กรณีชายถูกรถชนเสียชีวิตบน ถนนเพชรเกษม ขาออก หมู่ 2 ต.หนองดินแดน อ.เมือง จ.นครปฐม โดยกรณีดังกล่าว เป็นเหตุฆาตกรรม หลังจากที่ไม่สามารถตกลงส่งรถแบกโฮได้ กระทั่งอีกฝ่ายถูกยิงและแทง ก่อนบาดเจ็บ และพยายามวิ่งมายังถนนอีกฝั่ง ก่อนล้มลงกลางถนน เมื่อมีรถยนต์และรถบรรทุกหลายคันเห็น ก็พยายามกระพริบไฟหลบ แต่ไม่ได้จอดรถช่วยเหลือแต่ประการใด ก่อนที่ในนาที่ที่ 1.50 จะเห็นภาพหวาดเสียว เป็นภาพรถบรรทุกคันใหญ่พุ่งเข้าชนร่างดังกล่าวอย่างจัง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

ซึ่งหลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์ไป ก็มีความเห็นเป็นสองทางทั้งเห็นว่า มีคนจำนวนมากไม่ยอมช่วย และอีกฝ่ายที่มองว่า เหตุที่คนไม่กล้าจอดช่วยเพราะ เวลาดังกล่าวเป็นเวลากลางคืน จึงมีความกังวล

ทั้งนี้ เหตุสยองดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.11 น. วันที่ 22 มี.ค. ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ สุทธิศิริมงคล ร้อยเวร สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งพบศพชายถูกรถชนเสียชีวิต 2 ราย ถนนเพชรเกษม ขาออก หมู่ 2 ต.หนองดินแดน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ นายประโมทย์ อายุ 58 ปี ชาวอ.อ่าวลึก จ.กระบี่ นอนแผ่หงายหน้าจมกองเลือดอยู่กับพื้นไหล่ทางในชุดกางเกงขาสั้นสีกากี เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีน้ำเงินเข้ม มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม.เข้าที่ชายโครงขวา 1 นัด

ห่างออกไปจากศพแรกที่ผิวจราจรช่องซ้ายของถนนพบศพ นายณรงค์ อายุ 51 ปี ชาว อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สภาพศพแขนขาหักจากถูกรถชน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบ นายสุรศักดิ์ อายุ 51 ปี ผู้เสียหายซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ ออกจากที่ซ่อนมาพบเจ้าหน้าที่ด้วยท่าทางตื่นตระหนก

นายสุรศักดิ์ ที่รอดชีวิตบอกตำรวจว่า ตนพร้อมผู้ตายทั้งสอ ได้ติดต่อซื้อรถแบ็กโฮ 1 คันจากนายธีระยุทธ รัตนพรหม โดยมีนายประโมทย์ คงชนะ ผู้ตายเป็นนายหน้าติดต่อ ซึ่งทราบว่านายธีระยุทธต้องการขายดาวน์ จึงได้ตกลงซื้อขายในราคา 1.4 ล้านบาท และได้วางเงินสดจ่ายไปแล้ว 6 แสนบาท ตกลงจ่ายส่วนที่เหลือหลังจากรับมอบรถเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ช่วงที่นำรถแบ็กโฮขับมาถึงที่เกิดเหตุ นายธีระยุทธไม่ยอมนำรถไปส่งต่อ จึงเกิดปากเสียงกัน

นายสุรศักดิ์ให้การว่า จังหวะนั้นเอง ลูกน้องของนายธีระยุทธที่นั่งรถเทรลเล่อร์ ได้ชักอาวุธปืนออกมายิงนายประโมทย์ 1 นัด แล้วหันกระบอกปืนยิงใส่นายณรงค์ แต่กระสุนปืนขัดลำ จึงใช้อาวุธมีดจ้วงแทงเข้าที่ชายโครงซ้ายของนายณรงค์จนมีดมิดด้าม นายณรงค์ต่อสู้ยึดยื้อแย่งดึงมีดที่แทงออก ก่อนจะวิ่งข้ามถนนแล้วล้มลงกับพื้นถนน ก่อนถูกรถสิบล้อที่วิ่งมาชนทับ จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดพากันขึ้นรถขับหลบหนีไปรวมทั้งรถเทลเลอร์ ที่บรรทุกรถแบ็กโฮ ขับมุ่งหน้าไปทาง จ.ราชบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook