ยิงอุกอาจ! คนร้ายจ่อยิงใส่เก๋งริมถนนพระราม 4 เจ็บสาหัส

ยิงอุกอาจ! คนร้ายจ่อยิงใส่เก๋งริมถนนพระราม 4 เจ็บสาหัส

ยิงอุกอาจ! คนร้ายจ่อยิงใส่เก๋งริมถนนพระราม 4 เจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระหน่ำยิงปริศนา? คนร้ายชักปืนสาดกระสุนใส่เก๋งจอดริมถนนพระราม 4 คนขับบาดเจ็บสาหัส เมียพยุงส่งโรงพยาบาล ตำรวจเร่งสืบสวน

(23 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. ที่ผ่านมา มีรายงานว่าเกิดเหตุคนร้ายจ่อยิงรถยนต์คันหนึ่งที่จอดอยู่ริมถนนพระราม 4 ใกล้กับสามแยกคลองเตย เป็นเหตุทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการกั้นพื้นที่เข้าตรวจสอบ ทำให้สภาพการจราจรบริเวณดังกล่าวชะลอตัว

พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า คนร้าย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบป้ายทะเบียน วนเวียนไปมาอยู่บริเวณดังกล่าว กระทั่งได้ลงจากรถและเดินชักอาวุธปืนออกมาและจ่อยิงใส่รถยนต์โตโยต้า วีออส สีดำ ที่จอดอยู่ข้างถนนพระราม 4 โดยจ่อยิงผ่านกระจกหน้ารถซ้ำหลายนัด ก่อนคนร้ายจะวิ่งหลบหนีไปใต้ทางด่วนพระราม 4

หลังจากเกิดเหตุ ผู้หญิงคนหนึ่งที่คาดว่าน่าจะเป็นภรรยาของผู้ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ได้วิ่งเข้ามาประคองตัวชายอายุราวๆ 50 ปี ก่อนที่พลเมืองดีบริเวณดังกล่าวจะช่วยโบกรถสามล้อ รีบพานำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล รายงานระบุว่า ขณะนี้รักษาตัวที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

อย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการกั้นพื้นที่เพื่อตรวจสอบและเก็บหลักฐาน ขณะที่ พล.ต.ท. ศานิต มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเอง เบื้องต้นยังไม่ทรายรายละเอียดที่แน่ชัดของเหตุดังกล่าว

ความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ต. สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เปิดเผยว่า ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บแล้วคือ นายสุวิทย์ อายุ 48 ปี โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการสอบสวนภรรยาของผู้บาดเจ็บอยู่ และขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุ รวมทั้งกล้องหน้ารถของพลเมืองดี ตอนนี้พอจะทราบเบาะแสของคนร้ายแล้ว ส่วนประเด็นการก่อเหตุ คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว

ทั้งนี้ รถยนต์คันที่เกิดเหตุได้ทำการเคลื่อนย้ายไปไว้ที่ สน.ท่าเรือ ก่อนจะทำการเปิดเส้นทางจราจรบริเวณจุดเกิดเหตุได้ตามปกติแล้ว

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก จส.100 และ สวพ.91

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook