ทหารขับแท็กซี่ชน จยย.สายตรวจ ค้นรถพบใบกระท่อม

ทหารขับแท็กซี่ชน จยย.สายตรวจ ค้นรถพบใบกระท่อม

ทหารขับแท็กซี่ชน จยย.สายตรวจ ค้นรถพบใบกระท่อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ทหารชั้นประทวน รับจ้างขับรถแท็กซี่ เฉี่ยวชนกับจักรยานยนต์สายตรวจ ขอค้นรถพบใบกระท่อม

เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลดินแดง คุมตัว สิบเอก พงษ์พัฒน์ คำจันทร์ ทหารสังกัดกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง ทะเบียน 1มก 1555 กรุงเทพมหานคร มาทำการสอบสวน หลังจากก่อเหตุขับรถคันดังกล่าวชนรถจักรยานยนต์ของสายตรวจ บริเวณถนนจตุรทิศ และลากรถจักรยานยนต์ไปถึงถนนศรีอยุธยา ทำให้อาสาสมัครตำรวจบ้าน ได้รับบาดเจ็บ

สิบเอก พงษ์พัฒน์ อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถแท็กซี่มาจอดพักบริเวณถนนจตุรทิศ จากนั้นได้มีสายตรวจนอกเครื่องแบบมาเคาะกระจกรถทำให้ตกใจ เพราะคิดว่าเป็นกลุ่มมิจฉาชีพจะมาชิงทรัพย์ จึงขับรถออกจากที่พักรถ และชน นายฤทธิ์ยรัช กุลบุญญา อาสาสมัครตำรวจบ้าน

คนขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดขวางหน้ารถ ทำให้ได้รับบาดเจ็บขาหัก จากนั้นได้ขับรถออกไปทางถนนศรีอยุธยา บริเวณหน้าสถานีตำรวจนครบาลพญาไท เพื่อไปขอความช่วยเหลือ

ร้อยตำรวตรี ปองภพ มีโชค รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สน.ดินแดง สายตรวจที่ร่วมออกปฏิบัติหน้าที่ เปิดเผยว่า บริเวณจุดเกิดเหตุมีรถแท็กซี่จอดอยู่หลายคัน แต่ขณะเข้าตรวจค้นพบเห็นรถคันดังกล่าว เปิดกระโปรงหน้ารถไว้ จึงเข้าไปขอตรวจสอบ และคนขับมีท่าทีพิรุธ ก่อนจะขับรถพุ่งชนเจ้าหน้าที่ดังกล่าว ทั้งนี้ เมื่อตรวจค้นภายในรถพบใบกระท่อม 4 ใบ ใส่อยู่ในขวดพลาสติก ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (กระท่อม) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook