ภาพเศร้า ว่าที่เจ้าสาวกินยาเสริมความงามช็อกดับ แฟนปล่อยโฮจูบลาศพ

ภาพเศร้า ว่าที่เจ้าสาวกินยาเสริมความงามช็อกดับ แฟนปล่อยโฮจูบลาศพ

ภาพเศร้า ว่าที่เจ้าสาวกินยาเสริมความงามช็อกดับ แฟนปล่อยโฮจูบลาศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าที่เจ้าสาวป่วยโรคหอบหืด กินยาเสริมความงามเกินขนาดช็อกดับ แฟนหนุ่มปล่อยโฮกอดพ่อฝ่ายหญิงก่อนก้มจูบลาศพ

(22 มี.ค.) เวลา 20.30 น. ร.ต.อ.บุญเลิศ รัตนเมือง รองสว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่าหญิงสาวรับประทานยาแล้วช็อก เสียชีวิตที่บ้านซอยโนนพิบูลย์ 3 เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ที่พื้นในห้องนอน เป็นหญิง สวมเสื้อกล้ามแขนสั้นสีเขียว สวมเพียงกางเกงในสีดำ ไม่สวมกางเกง ทราบชื่อคือ น.ส.ปนัดดา อายุ 27 ปี สภาพศพนอนหงาย น้ำลายฟูมปาก ตามตัวพบรอยช้ำทั่วร่างกาย บริเวณหัวเตียงพบเพียงยาจำนวนมาก พบว่าเป็นยาที่กินเพื่อเสริมความงาม ทำให้ผิวขาว ยาลดหุ่น และยารักษาโรคหอบหืด กระจายเต็มห้อง

จากการสอบสวนนายอรศรี อายุ 55 ปี พ่อของผู้ตาย ให้การว่า วันนี้ตนเดินทางมาเพื่อจะมาเยี่ยมลูกสาวและมาคุยเรื่องเตรียมหาวันแต่งงาน ซึ่งลูกสาวกับแฟนจะจัดงานแต่งงานกันอีก 2 เดือน ข้างหน้านี้ เมื่อตนมาถึง เห็นบ้านเปิดอยู่แต่เรียกลูกสาวไม่มีเสียงตอบ ตนจึงเดินเข้ามาเคาะห้องแต่ลูกสาวไม่เปิดตนจึงพังประตูเข้ามา พบว่าลูกสาวนอนเสียชีวิต ที่พื้นห้องนอนของตนเอง

นายอรศรี ให้การต่อว่า ลูกสาวเคยไปทำงานต่างประเทศมาเลเซีย แล้วไปพบรักกับแฟนหนุ่ม ชาวมาเลเซีย และกลับมาบ้าน ที่จ.อุดรธานี อยู่ด้วยกัน ซึ่งลูกสาวไปทำงานเป็นพนักงานในร้านขายทองในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี แต่ช่วง 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา ลูกสาว มีเรื่องไม่เข้าใจกันกับแฟนหนุ่ม ซึ่งได้แยกกันอยู่ ตนและภรรยาก็จะแวะเวียนมาหาลูกสาวเป็นประจำ เนื่องจากลูกสาวมีโรคประจำตัวคือ โรคหอบหืด มาตั้งแต่เกิด ซึ่งต้องกินยาและใช้ยารักษาตลอด

ในขณะที่ตำรวจกำลังตรวจสอบในที่เกิดเหตุ แฟนหนุ่มผู้ตาย พอทราบข่าว ได้เดินทางมาถึง ได้เข้ากอดกับนายอรศรี โสมมนัส แล้วก็ร้องไห้โฮออกมาด้วยความเสียใจ ก่อนที่จะก้มลงไปจูบหน้าผากแฟนสาว ที่เสียชีวิต

แพทย์ได้ชันสูตรพลิกศพ ผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 5 ชั่วโมง ที่บริเวณร่างกายที่เป็นรอยช้ำเนื่องจากปฏิกิริยาของเลือด ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด ในเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุการกินยาหรือใช้ยาเสริมความงาม มากเกินไป อีกทั้งผู้ตายมีโรคประจำตัว จึงทำให้ช็อกจนเสียชีวิต

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิต และมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป โดยแพทย์ได้ฝากเตือนผู้มีโรคประจำตัว ควรเลี่ยงการใช้ยาเสริมความงามประเภท ยากลูต้าหรือยา ที่มีผลต่อโรคประจำตัว ซึ่งเป็นอันตรายอาจจะทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook