กู้ วาสิฏฐี แถลงแซ่บ ดราม่าห้องเสื้อดัง แนะ บุ๋ม ปนัดดา จงไปดี!!!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/393/1968715/g700.jpgกู้ วาสิฏฐี แถลงแซ่บ ดราม่าห้องเสื้อดัง แนะ บุ๋ม ปนัดดา จงไปดี!!!

    กู้ วาสิฏฐี แถลงแซ่บ ดราม่าห้องเสื้อดัง แนะ บุ๋ม ปนัดดา จงไปดี!!!

    2016-03-23T15:19:29+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูท่าเรื่องนี้จะยังไม่จบง่ายๆ สำหรับกรณีเจ้าของห้องชุดเจ้าสาวแบรนด์ดัง "ปลา ฟินาเล่" โพสต์อินสตาแกรมเดือดซัดกลับ น้องสะใภ้นักแสดงรุ่นใหญ่ "กู้ วาสิฏฐี ศรีโลฟุ้ง" เหตุเขียนวิจารณ์เรื่องการให้บริการด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างรุนแรงผ่านโลกโซเชียลฯ จนกลายเป็นประเด็นดราม่ารสแซ่บเขย่าวงการห้องเสื้อ!!!

    ล่าสุดเมื่อเวลา 13.15 น. วันนี้ (23 มี.ค.) ทางด้านของ "หมอแดง พญ.การต์พิชชา วสุพลวิรุฬห์" และนักแสดงสาว "กู้ วาสิฏฐี" ก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อชี้แจงประเด็นร้อนดังกล่าวกับกองทัพสื่อ โดยยืนยันว่าสิ่งที่เจ้าของห้องเสื้อดังกล่าวเขียนนั้นไม่ตรงกับความเป็นจริง จึงอยากได้รับความเป็นธรรมจากสังคมบ้าง เนื่องจากที่ผ่านมาตนถูกสังคมตราหน้าว่าเป็นอันธพาลมาโดยตลอด...

    กู้ - "หลายคนคงสงสัยว่าทำไมถึงปล่อยให้เรื่องมันผ่านมานานแล้วจึงออกมาพูด ก็คือว่าวันที่เกิดเรื่องดิฉันเฝ้าคุณพ่ออยู่ในห้องไอซียูที่เชียงใหม่ค่ะ ก็เลยไม่สามารถทิ้งคุณพ่อเพื่อออกมาโต้เถียงกับใครได้ทั้งสิ้น และวันนี้สิ่งที่ดิฉันอยากจะพูดก็คือฉันอยากให้ความเป็นธรรมกับคุณหมอแดง เพราะวันที่เกิดเรื่องเขาไม่รู้อะไรเลย เขาแค่ไปเป็นเพื่อนดิฉันเฉยๆ ซึ่งวันนั้นตัวดิฉันได้เดินทางเพื่อไปยืมชุดจริงๆ ไม่ได้มีการเช่าชุดใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ดิฉันอยู่วงการนี้มาจนอายุ 50 ปี คงไม่กร่างพอที่จะยืมชุดใครและก็ไปอารมณ์เสียใส่เขา ถ้าหากคุณยืนยันว่ามีเรื่องแบบนั้นกรุณาเพลย์เทปค่ะ ดิฉันต้องการความจริง"

    กู้ - "ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นวันนั้นหมอแดงเขาไม่ได้ทำอะไรเลย พอเขาไปถึงร้านเขาก็นั่งเล่นมือถือตรงโซฟาแค่นั้น และก็ถ่ายรูปชุดส่งให้น้องสาวเธอดู เพราะน้องสาวเธออยากได้ชุดแต่งงานร้านนี้ แต่ข่าวที่ออกมามันทำให้พี่เสียหายมาก มันเหมือนพี่เช่าชุดแล้วพี่ไม่จ่ายเงิน ซึ่งมันไม่ใช่นิสัยพี่ พี่อยู่วงการมาจนถึงอายุปูนนี้พี่คงไม่ฆ่าตัวเองค่ะ"

    เจตนาจริงๆ ของเราวันนี้คือเราต้องการไปเช่าชุดให้ใคร ?
    กู้ - "ต้องขอชี้แจงว่าคุณหมอแดงเขากำลังจะแต่งงานค่ะ และเขาก็มีชุดที่เตรียมไว้ครบหมดแล้ว แต่ผิดตรงที่ดิฉันชวนน้องไปเป็นเพื่อนเอง น้องก็เลยซวยโดนด่าไปด้วย พอดีวันนั้นดิฉันชวนน้องไปยืมชุด เนื่องจากพี่เล่นละครเรื่องหนึ่งอยู่ พี่เล่นเป็นคุณหญิง พี่ต้องใส่ชุดไทยซึ่งร่วมในงานในฉาก ซึ่งชุดร้านเขาสวยดีก็เลยถามเขาไปว่าขอยืมได้ไหม ทางร้านก็บอกว่ายืมได้แต่ต้องซักแห้งคืนนะ ซึ่งพอถึงวันที่พี่ไปเอาชุด พี่ก็ชวนคุณหมอไปด้วย แต่ปรากฏว่าก็มีคนในร้านออกมาถามว่าพี่มาติดต่ออะไร พี่ก็เลยบอกว่าพี่จะมาเอาชุด ทางนั้นเขาก็งงและก็บอกว่าถ้าจะยืมต้องจ่าย 30,000 บาท พี่ก็เลยตกใจและบอกกลับไปว่าไม่เอาดีกว่า แต่ขณะที่จะเดินกลับออกมาจากร้าน กองละครที่พี่ร่วมงานอยู่เขาก็โทรมาหาพี่บอกว่าพี่สื่อสารอะไรผิดไหม เพราะทางร้านเขาบอกว่าพี่จะมายืมชุดให้เจ้าสาว คือทุกคนคะเจ้าสาวเขาจะแต่งงานในอีก 2 วัน ใครจะบ้ามายืมชุดเอาช่วงนี้ คนที่จะยืมคือพี่ต่างหากค่ะ มันคือการสื่อสารเข้าใจผิดเท่านั้นเองค่ะ"

    แล้วเรื่องที่บอกว่ามีการบุกเพื่อจะเข้ามาทำร้ายพนักงานคือ ?
    หมอแดง - "วันที่ 7 หมอเพิ่งจะแอดมิดที่โรงพยาบาลด้วยอาการหอบเหนื่อย และก็ออกมาจากโรงพยาบาลในวันที่ 8 ทั้งๆ ที่คุณหมอเจ้าของไข้ยังไม่อนุญาต ข้อมูลตรงนี้เราเองก็มีเอกสารรับรองแพทย์มายืนยัน ดังนั้นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งเป็นวันที่ 9 หมอแทบไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยเลย แค่พี่กู้ชวนไปเพราะเขาเป็นห่วงไม่อยากให้หมออยู่คนเดียว อีกอย่างคนที่ยังทานยาแก้หอบและเพิ่งออกมาจากโรงพยาบาลอย่างหมอ คงจะเข้าไปตบใครไม่ได้หรอกค่ะ"

    หมอแดง - "อีกเรื่องคือหมอไม่คิดจะใช้ชุดร้านนี้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะหมอมีชุดที่ใช้เวลาทำ 7 เดือน เตรียมไว้เรียบร้อยหมดแล้วจำนวน 5 ชุด แต่ที่หมอถ่ายรูปและเช็คอินว่าหมอมาร้านนี้ หมอก็แค่อยากจะบอกน้องสาวของหมอว่าหมอมาร้านนี้นะ เพราะเขากำลังจะแต่งงานปลายปีนี้ แต่ปรากฎว่าพอหมอกับพี่กู้ขึ้นรถเตรียมตัวจะกลับ หมอก็ได้ทราบข่าวว่าหมอคือสาเหตุที่ทำให้พี่กูไม่ได้ชุดที่เขาตั้งใจมายืม หมอก็เลยเดินกลับเข้าไปในร้านอีกครั้งเพื่อจะอธิบายว่าหมอไม่ได้จะเอาชุดเขาไปใส่ และที่บอกว่าเดินเข้าไปตบก็ไม่มีเลย มันเป็นไปไม่ได้ที่คนป่วยจะทำเช่นนั้น"

    แล้วในส่วนของเรื่องพฤติกรรมทางๆ ที่ทางร้านเขาเขียนถึง ?
    หมอแดง - "สำหรับเรื่องพฤติกรรมนะคะ ก็คือว่าตอนที่เราเข้าไปในร้านเราไม่ได้รับการต้อนรับอะไรเลยจริงๆ อาจจะเป็นเพราะเราแต่งตัวไม่ดีด้วยมั้ง มันก็เลยทำให้เป็นแบบนั้น ส่วนเรื่องการเช็คอินและการคอมเม้นท์แรง อันนั้นคือมันเกิดขึ้นหลังจากที่เราออกมาจากร้านนานมากแล้วนะคะ เพราะหมอตั้งใจจะบอกกับน้องสาวที่เขาอยากได้ชุดร้านนี้ว่าหมอเจอประสบการณ์แบบนี้มานะ หมอมีเจตนาแค่นั้นจริงๆ ที่จะบอกน้องสาวว่าอย่ามาเลย หมอไม่ได้ต้องการจะทำร้ายใครจริงๆ และสุดท้ายหมอก็ลบโพสต์ออกหลังจากทราบเรื่องจากเลข เพราะอย่างที่บอกหมอไม่ได้อยากทำร้ายใครอยู่แล้ว หมอแค่อยากบอกกับน้องสาวหมอเฉยๆ ว่าร้านนี้ไม่โอเค"

    สิ่งที่เขาโพสต์เหมือนเขาบอกว่าเราไปดิสเครดิตร้านเขา ?
    หมอแดง - "อย่างที่บอกค่ะเหตุการณ์มันไม่เป็นจริงอย่างที่โพสต์เลย หมอไม่ได้มีความตั้งใจที่จะไปทำร้ายเขา และหมอก็แค่อยากบอกน้องสาวหมอจริงๆ ว่าหมอเจอเหตุการณ์แบบนี้มา ส่วนเพื่อนๆ ที่เข้ามาคอมเม้นท์เรื่องการใช้บริการร้านนี้เขาก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อๆ กันเองค่ะ แต่สุดท้ายหมอก็ลบโพสต์ที่ว่าออกเพราะหมอเห็นกว่ามันกระทบกับคุณปลา"

    พอเรื่องมันบานปลายแบบนี้แล้ว เราได้มีโอกาสเคลียร์กับทางห้องเสื้อแล้วหรือยัง ?
    หมอแดง - "มีลูกน้องเก่าซึ่งเขาออกรับแทนหมอ เพราะเขารู้ว่าหมอไม่ได้เป็นคนแบบนั้น เข้าไปชี้แจงในอินสตาแกรมของดาราสาวท่านหนึ่งว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง จากนั้นเราก็ได้มีโอกาสติดต่อกันทางแชทและหมอก็ขอโทษเขาไป เพราะหมอไม่ได้มีความตั้งใจที่จะดิสเครดิตใครอยู่แล้ว"

    กู้ - "ขอความเป็นธรรมกับเราสองคนบ้างค่ะ ไม่ใช่ออกมาให้ข่าวอย่างเดียว และเราก็ถูกสังคมตราหน้า ไปไหนคนก็มองว่าเป็นอันธพาลเช่าชุดไม่ยอมจ่ายเงิน แม้กระทั่งลูกๆ ก็ยังได้รับผลกระทบ ขอเถอะค่ะดิฉันสงสารคุณหมอแดง ดิฉันอยู่วงการนี้มานาน เจอมาแล้วหลากหลายรูปแบบ แต่หมอแดงเขาอยู่ในแวดวงหมอเป็นแวดวงที่มีเกียรติ เราต้องให้ความเป็นธรรมกับเขาบ้างนะคะ"

    สรุปก็คือได้มีการเคลียร์กับพี่ปลาเรียบร้อยแล้ว ?
    หมอแดง - "เคลียร์แล้วค่ะ เคลียร์ตั้งแต่วันที่เขาโพสต์และหมอก็ลบโพสต์ของหมอให้เขาเลย แต่ปรากฏว่าวันรุ่งขึ้นเขาไปออกรายการ ซึ่งหมอนั่งฟังสิ่งที่เขาพูดหมอรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรม อีกอย่างในสื่อโซเชียลต่างๆ ก็ยังมีการนำการ์ดแต่งงานของหมอมาลง ซึ่งมันกระทบกับท่านผู้ใหญ่ที่เป็นประทานในงานของหมอมาก รวมถึงผู้ใหญ่อีกหลายๆ คนเลยค่ะ"

    พี่กู้ผลกระทบอะไรในส่วนของงานบ้างไหมเรื่องกองละคร ?
    กู้ - "น่าจะมีผลในอนาคตนะคะ ซึ่งพี่ก็ได้มองในแง่บวกว่าท่านผู้บริหารของค่ายละครต่างๆ เขาจะเข้าใจในตัวพี่ ว่าพี่ไม่ได้อยากจะทำให้กองละครหรือฝ่ายคอสตูมเดือดร้อน แต่มันอาจจะเป็นการที่สื่อสารเข้าใจผิดหรือไม่เข้าใจอะไรกันก็แล้วแต่ พี่อยากให้เข้าใจตรงนั้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วตัวพี่เองก็ไม่ได้มายด์เพราะพี่ก็มีธุรกิจของตัวเองที่ทำอยู่ จ้างก็เล่น ไม่จ้างก็ไม่เล่น ก็ไม่เป็นไรไม่ได้เดือดร้อนอะไรค่ะ"

    กลัวไหมว่าเรื่องนี้จะจบไม่สวยเพราะการที่เราออกมาพูดวันนี้ ?
    หมอแดง - "ก็อย่างที่บอกค่ะ หมอทำงานตรงนี้หมอมีหลายชีวิตที่ต้องดูแล และทางผู้บริหารก็อยากให้ตัวหมอได้ออกมาเคลียร์ความบริสุทธิ์ อีกทั้งเหตุการณ์นี้มันก็ส่งผลกระทบต่อชีวิตคู่ของหมอค่อนข้างมาก ซึ่งตัวหมอเองก็ไม่ได้ตั้งใจสาวความยาวต่อความยืดกับใครด้วยเลย"

    กู้ - "เราก็อยากบอกผ่านสื่อมวลชนนะคะว่าเราขอจบ เราไม่ได้อยากต่อความยาวสาวความยืดกับใคร เราไม่ได้อยากจะด่าใคร ว่าใคร หรือโจมตีใคร เราแค่อยากให้เรื่องจบลงเท่านี้จริงๆ แต่ที่เราต้องออกมาแถลงก็เพราะเราต้องการเคลียร์ตัวเองเนื่องจากข่าวมันมีผลกระทบกับเราในหลายๆ ด้านค่ะ"

    ส่วนกรณีที่นักแสดงสาว "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" โพสต์อินสตาแกรมว่า "ใครทำพี่ปลา ชั้นโกรธ ดาราคนไหน??? เท่าที่ทราบ ไม่ดังอะไรเลย และ ต่อให้เป็นดารา คุณก็ไม่มีสิทธิ์กร่างหรือไปอ้างขอของฟรีกับใครทั้งนั้น!?! ถ้าคนเค้าชอบ เค้ารัก เค้าให้คุณฟรีเองแหละ แต่คุณไม่มีสิทธิ์ไปกร่างแบบนี้ อย่าทำให้ดาราเสียชื่อเสียงนะเฟ้ย!" ทางด้าน "กู้ วาสิฏฐี" ก็ได้ซัดกลับแบบจัดเต็มเช่นเดียวกันว่า...

    กู้ - "(น้ำตาคลอ) พีเสียใจ พี่เสียใจมาก ถ้าเกิดทุกคนจะด่าพี่ ด่าพี่คนเดียวเถอะค่ะ คุณหมอเขาไม่เคยมาเกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้เลย แต่เขาไปกับเพราะเขาซวยที่ต้องไปเป็นเพื่อนพี่เท่านั้นเอง อยากจะด่าอะไรมาด่าพี่ค่ะ และมีคนมาบอกพี่ว่ามีดาราสาวท่านหนึ่งด่าพี่ ว่าพี่ไม่ดังแล้วอยากดัง ขอโทษนะคะด้วยความเคารพ ดิฉันไม่ดังค่ะ แต่ดิฉันมีงานมาจนถึงทุกวันนี้ ขอบอกไว้ตรงนี้ค่ะ"

    เรามีอะไรอยากจะเคลียร์กับดาราท่านนี้ไหม ?
    กู้ - "ไม่เคลียร์ค่ะ ขออโหสิกรรมให้ค่ะ ขอให้จงไปดี จงไปดีเถอะ"

    อยากให้เขาออกมาขอโทษไหม ถ้าเขาได้ทราบความจริงจากตรงนี้ ?
    กู้ - "ไม่อ่ะค่ะ ไม่เป็นไร ให้น้องเขาเข้าใจอย่างนั้นไปก็ได้ เพราะโดยส่วนตัวเวลาที่น้องเขาโดนข่าวต่างๆ นานา พี่เองก็อยากบอกตามตรงด้วยความเคารพว่ารู้สึกเห็นใจเขามาก เพราะเขาเป็นนางสาวไทยจากเวทีเดียวกับพี่ และดิฉันก็เป็นรุ่นพี่ ดิฉันก็เลยรู้สึกว่าดิฉันเห็นใจนางทุกครั้งที่นางมีข่าว เห็นใจมาตลอด แต่ดิฉันก็ไม่คิดว่าทำไมไม่ไตร่ตรองซะก่อนว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง ยกสายถามนักข่าวก็ได้ว่าเบอร์พี่กู้เบอร์อะไร และก็โทรมาถามกัน ไม่ใช่อยู่ๆ ดิฉันสองคนก็ถูกโจมตี ทั้งๆ ที่ไม่มีโอกาสได้ออกมาพูดอะไรเลย"

    น้อยใจไหมที่เขาบอกว่าเราไม่ดัง ?
    กู้ - "ไม่เป็นไรค่ะ ยอมรับค่ะว่าตัวเองไม่ดัง ขอโทษจริงๆ ที่ดิฉันไม่ดังเลย แต่ดิฉันก็อยู่วงการนี้มา 30 กว่าปี และก็ยังมีละครเล่นอยู่เรื่อยๆ ขอโทษนะคะที่ไม่ดัง"

    เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @boompanadda / @finaleweddingmagazine / FB:Doctor-Deang Story

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ กู้ วาสิฏฐี แถลงแซ่บ ดราม่าห้องเสื้อดัง แนะ บุ๋ม ปนัดดา จงไปดี!!!