เจสันยังอุบตอบดราม่ากองละครทำแก้วหูแตก

เจสันยังอุบตอบดราม่ากองละครทำแก้วหูแตก

เจสันยังอุบตอบดราม่ากองละครทำแก้วหูแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เจสัน ยัง' อุบตอบดราม่ากองละคร 7 วันจองเวรทำแก้วหูแตก แจงแค่เข้าใจผิด

เรียกว่าก่อนหน้านี้มีอุบัติเหตุกับการทำงานที่กองละคร 7 วันจองเวร ซึ่งหนุ่ม "เจสัน ยัง" ออกมาโพสต์ไอจีฉะเดือด! เรียกร้องหาความปลอดภัย หลังระหว่างการถ่ายทำต้องถ่ายฉากใต้น้ำ ซึ่งดูเหมือนจะเกินความสามารถไปหน่อย และทีมงานก็ไม่ได้ถามสักคำว่าเจ้าตัวไหวไหม จนทำให้หนุ่มเจสันของเราแก้วหูแตก เลือดไหลออกมา ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ให้ฟังอีกครั้ง 

ที่จริงก็ดูท่าเหมือนไม่อยากจะพูด เพราะจบไปนานแล้ว "ครับ มันจบไปแล้วเนอะ เราอย่าไปพูดถึงมันดีกว่า ทุกอย่างก็เป็นไปตามที่ผมได้โพสต์ตามนั้นดีกว่าเนอะ เราพูดอะไรใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์ดีกว่า 

แล้วร่างกายเราตอนนี้ปกติหรือยัง? ปกติแล้วครับ อันนี้ผมพยายามจะพูดเรื่องอื่นแล้ววกกลับมาเรื่องนี้ ก็ขอบคุณมากที่เป็นห่วงอาการ แก้วหูก็ใกล้จะปิดล่ะ เหลือประมาณ 2 มิล ต้องระวังไม่ให้น้ำเข้าหูครับ ระบบประสาท การได้ยินก็ปกติแล้ว เหลือที่ว่ารอรูของแก้หูมันสนิทเท่านั้นเอง มีผลกระทบเยอะไหม การได้ยินหรือการพูดเรายังไม่ชิน เพราะมันอื้อตลอดเวลา พูดใกล้ๆ ตรงนี้ยังต้องเอียงหูเข้าไป คุณหมอก็ดูแลอย่างใกล้ชิด เก่งมาก ขอบคุณครับ ท่านก็ดูแลเต็มที่ รอให้สมานเองครับ 

ระวังมากขึ้นไหม? ก็ระวังครับ เราก็ระวังอยู่แล้ว อย่าประมาท สิ่งที่มันไม่คาดคิดเนอะก็เกิดขึ้นได้ พยายามไม่ประมาทแล้วกันครับ นี่ดูเหมือนจะอินกับเรื่องนี้กันมาก(ยิ้ม) คือมันจบแล้วนะ อาการก็ดีแล้ว การทำงานในอนาคตก็ต้องรัดกุมมีความรอบคอบให้มากกว่านี้ เราก็ยังอยากทำงานในวงการให้ยาวนานครับ ลองมองย้อนไปรุ่นก่อนๆ ครูบาอาจารย์ อย่างมิตรชัย บัญชา ท่านก็จากเราไปแล้ว มันเกิดจากสิ่งที่ทุกคนไม่คาดฝันครับ อุบัติเหตุ ก็อยากให้มันปลอดภัยกว่านี้ ไม่ใช่ว่าแค่กับเรา ทุกคนทุกฝ่าย อะไรก็เกิดขึ้นได้ ต้องไม่ประมาทครับ 

ช่วงนี้ละครเยอะ กลับมารับงานเต็มตัวรึป่าว? ก็รับมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ปีนี้ได้เสียงตอบรับดีนะครับ ได้รับการติดต่อมา เราก็รับเล่นถึงปลายปีเลย มีด้วยกัน 6 เรื่องครับ ที่ถ่ายอยู่ก็มี ที่ออนแอร์ก็มี และกำลังจะเปิดกล้อง 2 เรื่อง ยอมรับว่าหนักเหมือนกัน ติดเกรงใจด้วย ก็จัดสรรปันส่วนเทคิวให้ครับ ก็มีหลายช่องติดต่อมาเหมือนกัน ก็รับผิดชอบให้ดีที่สุดครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook