ยิงกันสนั่น!! ชุดต่อต้านก่อการร้ายตร.อุดรธานี สกัดจับแก๊งค้ายาบ้าดวลสู้

ยิงกันสนั่น!! ชุดต่อต้านก่อการร้ายตร.อุดรธานี สกัดจับแก๊งค้ายาบ้าดวลสู้

ยิงกันสนั่น!! ชุดต่อต้านก่อการร้ายตร.อุดรธานี สกัดจับแก๊งค้ายาบ้าดวลสู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพเหตุการณ์ระทึก ตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ยิงสกัดจับกุมคนร้ายค้ายาเสพติดได้พร้อมของกลาง

(24 มี.ค.) พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี แถลงว่า ตำรวจชุดต่อต้านการก่อการร้าย ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี นำโดย ร.ต.ท.โชคชัย กำไรทอง รอง สว.สส.ภ.จว.อุดรฯ พร้อมกำลัง จับกุมผู้ต้องหา 3 คน คือ นายพงศภัทร์ เหง้าเทศ อายุ 32 ปี ชาวจ.อุดรธานี ท้าวคำพอน ขุนทะวง อายุ 44 ปี ชาวลาว และ นายถาวร แก้วบริสุทธิ์ อายุ 43 ปี ชาว จ.หนองคาย พร้อมของกลางยาบ้า 176 เม็ด และรถโตโยต้า วีออส ทะเบียน กน.2741 อุดรธานี ที่ใช้หลบหนี เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 23 มีนาคมที่่ผ่านมา

ทั้งนี้ระหว่างทำการจับกุม ผู้ต้องหาที่อยู่ในรถยิงปืนใส่ตำรวจและพุ่งชนรถตำรวจชุดล่อซื้อ ที่จอดขวางได้รับความเสียหาย ทำให้ตำรวจชุดต่อต้านการก่อการร้ายฯ ต้องยิงยางรถและทุบกระจกเพื่อจับกุมคนร้าย ใช้เวลานานกว่า 20 นาที คนร้ายจึงยอมมอบตัว

พล.ต.ต.พีระพงศ์ เปิดเผยว่า กลุ่มผู้ต้องหา เป็นผู้ค้ายาระดับกลาง จะขับรถตระเวนจำหน่ายยาเสพติดให้คนในพื้นที่ ตำรวจเคยวางแผนจับกุมหลายครั้ง แต่คนร้ายไหวตัว ครั้งนี้ตำรวจชุดต่อต้านการก่อการร้าย ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี อาศัยเทคนิคจากการฝึกอบรม และพยายามต้อนคนร้ายให้เข้าซอย เพื่อง่ายต่อการจับกุม และประชาชนจะไม่ได้รับอันตรายด้วย

#SWATAdvance #สืบจังหวัดอุดรAdmin : เราเองขอรับCredit : แนะนำ saruti ขอบคุนน้อง ------------------------กรณีเมื่อวานนี้คับ. นักค้ายาเสพติดชาวลาวคับ. จำหน่ายกับสายเรามาเเล้ว เหตุการคือเค้ามากัน2คนในรถ. ว.8 ว่าเคยมีอาวุธปืน เเละมีหมายติดตัว. ตำรวจอุดรติดตามหลายชุด. พอมาถึงที่เกิดเหตุ สายเเจ้งว่าเป็นเป็นเป้าหมายมาถึงโดยไม่ยอมดับเคริ่อง ตร.เรา เเสดงตัวเข้าจับกุมกุม ผตห.ถอยรถชน รถ ตร. เเละเชี้ยวขา หน.ชุด จากประสบการ. ผมเห็นว่าหนีเเน่นอน จึง ยิง ยาง2 คู่หน้า ด้วย กระ9มม . G17 เเล้วจึง อ้อมมาวิ่งขึ้นกะบะหนลังมายิง ฝากนะโปรงหน้าด้วย. 11 ม. ผลประกฎทำให้หม้อน้ำเเตก รถไปไม่ได้. เเต่ผู้ร้ายไม่ยอมลงจากรถ. จนยิมยอมมอบตัว. ผลในรถ. เจอ ว62 30000 หมื่นบาท ไม่พบปืน เเละนำกลับไปค้นในห้องพบ ยาบ้า 50 เม็ด ผลการว.4 รายงาน ผู้บังคับบัญชาทุกขั้นตอนคับ

Posted by TacticalThailand on Thursday, March 24, 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook