เผยคลิปวินาทีกระบะชนอย่างจัง ร่างคนขี่จยย.กระเด็นตัวลอย

เผยคลิปวินาทีกระบะชนอย่างจัง ร่างคนขี่จยย.กระเด็นตัวลอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 มี.ค.) ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สาขาพะเยา บันทึกภาพเหตุการณ์รถยนต์กระบะชนจักรยานยนต์ไว้ได้ ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิด เมื่อเวลาประมาณ 18.39 น. ของวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าว เป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน ฒฉ 125 กทม.ซึ่งมี นายปวรยศ อายุ 42 ปี เป็นคนขับ กำลังขับผ่านหน้าห้างฯ สาขาพะเยา ซึ่งเป็นทางแยก จู่ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์ ซึ่งยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 i สีขาว คาดแดง หมายเลขทะเบียน 1กฆ พะเยา 2837 มีนายชิษณุพงษ์ อายุ 19 ปี เป็นพนักงานห้างฯดังกล่าว ขับออกมาเพื่อจะข้ามถนน

ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับรถยนต์กระบะของนายปวรยศ วิ่งมาด้วยความเร็ว จึงเกิดชนเข้าอย่างจัง ทำให้ทั้งคนและรถกระเด็นไปคนละทิศละทางไกลกว่า 20 เมตร เป็นเหตุให้นายชิษณุพงษ์ คนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าด้านขวาแตก และได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะอย่างรุนแรง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.พะเยา ก่อนส่งไปรักษาต่อที่ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ซึ่งขณะนี้อาการปลอดภัย โดยแพทย์พบว่ามีอาการเลือดคั่งในสมอง และต้องตัดปลายเท้าทิ้งเนื่องจากกระดูกแตกละเอียด

โดยอุบัติเหตุดังกล่าวจากคลิปยังถือว่าโชคดีที่ไม่ไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่กำลังจอดรอยูเทิร์นอีกคัน ไม่เช่นนั้นก็อาจจะเกิดการสูญเสียหรือมีผู้ได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้

จากการสอบสวน นายปวรยศ คนขับรถยนต์กระบะ ได้ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองขับรถมาจาก จ.เชียงราย เพื่อเดินทางกลับบ้านที่ จ.สุพรรณบุรี ขณะมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ รถจักรยานยนต์ ก็ขับออกมาตัดหน้ารถของตนเอง จึงไม่สามารถเบรกรถได้ จึงเกิดการชนกันอย่างแรงเป็นให้คนขับรถจยย.ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook