''วาเลนไทน์ สวีท'' ชวนสยอง ทุบสถิติรายได้หนังสามมิติ

''วาเลนไทน์ สวีท'' ชวนสยอง ทุบสถิติรายได้หนังสามมิติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพยนตร์สามมิติ My Bloody Valentine 3D : วาเลนไทน์ สวีท 3ดี เปิดตัวแรงแซงทางโค้งหนังสามมิติทุกเรื่อง พร้อมกับทุบสถิติใหม่ทั้งในอังกฤษและอเมริกา หลังจากการฉาย 3 วันแรกในอังกฤษก็กวาดรายได้ไปกว่า 50 ล้านบาท ชนะแชมป์เก่าหนังสามมิติเปิดตัวสูงสุดตลอดกาลอย่าง Beowulf 3D ที่ทำรายได้ 25 ล้านบาท ไปอย่างขาดลอย ส่วนทางฝั่งอเมริกาก็กวาดรายได้ไปสูงถึง 822 ล้านบาท

My Bloody Valentine 3D เป็นผลงานกำกับของ แพ็ตทริค ลัซเซอร์ โดยเป็นภาพยนตร์รีเมคจากภาพยนตร์ชื่อเดียวกัี่สร้างในปี 1981 ซึ่งภาพยนตร์ต้นฉบับนั้นได้รับการยอมรับว่าเป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งแห่งยุค 80 โดยในเวอร์ชั่นใหม่นี้ได้ใช้การถ่ายทำในระบบ เรียล-ดี เทคโนโลยี แบบเดียวกับที่เคยถูกใช้ในภาพยนตร์ Journey 3D มาแล้ว

ผู้กำกับ แพ็ตทริค ได้สร้างสรรค์ฉากขายแบบโหด ๆ ซึ่งเขาก็ได้ใช้ประโยชน์ใช้สอยกับโอกาสที่มีอย่างเต็มที่ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังกลายเป็นความสนุกอันหฤหรรษ์ของกลุ่มวัยรุ่น เพราะเขาได้คัดสรรฉากที่เป็น 3 มิติ ไว้สำหรับคนดูเป็นจำนวนมาก ซึ่งทำให้ไม่ควรกะพริบตาแม้แต่วินาทีเดียว

สำหรับในเมืองไทยเตรียมจ่อคิวฉายต้อนรับโปรแกรมวาเลนไทน์นี้ 12 ก.พ. โดย ผู้ชมจะได้รับแจกแว่นตาสามมิติสำหรับใส่ชมความสนุกปนสยอง และนำกลับไปเป็นของที่ระลึกได้อีกด้วย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook