กระบะข้ามเลนชนเบนซ์ ประสานงาเป็นเศษเหล็ก สังเวย 2 ศพ

กระบะข้ามเลนชนเบนซ์ ประสานงาเป็นเศษเหล็ก สังเวย 2 ศพ

กระบะข้ามเลนชนเบนซ์ ประสานงาเป็นเศษเหล็ก สังเวย 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลดใจกลางซูเปอร์ไฮเวย์ กระบะเสียหลักพุ่งข้ามเลน ประสานงาเบนซ์ สภาพพังยับเยินเป็นเศษเหล็ก คาที่ 2 ศพ เจ็บสาหัส 3

(26 มี.ค.) พ.ต.ต.มนตรี ดวงวะนา สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชน มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 671-672  ถนนซูเปอร์ไฮเวย์ขาล่อง เขตบ้านนาแก้วตะวันออก หมู่ 3 ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง  หลังรับแจ้งจึงประสานกู้ชีพ รพ.ลำปาง แพทย์เวร รพ.เกาะคา สมาคมกู้ภัยนครลำปาง และสมาคมกู้ภัยจุดเกาะคา เร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และงัดร่างผู้เสียชีวิตออกจากซากรถ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะมาสด้าแค็ป สีบรอนซ์เงิน หงายล้อชี้ฟ้าอยู่กลางถนน สภาพรถพังยับเศษเครื่องยนต์ เศษกระจก กระจัดกระจายเต็มพื้นถนน มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายคำสุข แสนเรือง อายุ 55 ปี เป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

ส่วนภายในรถพบผู้เสียชีวิตถูกอัดติดอยู่ด้านในจำนวน 2 ศพ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างออกมา เบื้องต้นเป็นหญิง 2 ราย สภาพศพแขนหักขาหัก ศีรษะแตก ทราบชื่อต่อมาคือ นางจันทร์ศรี แสนเรือน อายุ 55 ปี และ นางสมศรี รินเชียง อายุ 57 ปี ทั้งหมดอยู่หมู่บ้านเดียว

ส่วนรถอีกคั รถเบนซ์ สีขาว ถูกชนบริเวณด้านขวารถพังทั้งแถบ ท้ายรถชนกับต้นไม้จอดตกลงไปอยู่บริเวณไหล่ทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.เกาะคาแล้ว เบื้องต้นทราบว่า รถกระบะมาสด้ามี นายคำสุข เป็นคนขับรถ ได้พากันไปงานแต่งงานญาติที่ อ.สบปราบ

ขณะขับรถกลับบ้านที่ ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง ได้มีรถจักรยานยนต์พุ่งจากร่องกลางถนนขึ้นมาตัดหน้ารถ จึงได้หักหลบและเสียหลักลงร่องกลางถนนพุ่งข้ามไปอีกเลนหนึ่ง ชนกับรถเบนซ์ที่ขับมาตามทางตรง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook