ตะลุยตะลอนกอง - ปอบผีฟ้า สุดป่วน หล้า ปรี๊ดแตก บุกตบ แซมมี่

ตะลุยตะลอนกอง - ปอบผีฟ้า สุดป่วน หล้า ปรี๊ดแตก บุกตบ แซมมี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แค่เริ่มต้นเปิดฉากละครเรื่อง ปอบผีฟ้า เนื้อเรื่องก็เข้มข้นซะแล้ว เพราะเป็นตอนที่ หล้า ณัฏฐกันย์ ทยุตาจารุวิชญ์ ที่รับบทเป็น อรดี เกิดอาการปรี๊ดแตกบุกเข้ากองละคร เพื่อตบหน้านางเอกอย่าง แซมมี่ ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาว์เวลล์ (ปาลิน) ด้วยความโกรธที่มาแย่งบทนางเอกของเธอไปครอง

โดยเนื้อเรื่องของฉากนี้ เป็นตอนที่ บี๋ ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ ซึ่งรับบทเป็น ดนุเทพ ผู้กำกับละครได้ทำพิธีบวงสรวงละครผีเรื่องใหม่ของเขา ที่ให้ ปาลิน มาเป็นนางเอกคนใหม่ แต่ในขณะที่ ปาลิน กำลังแต่งหน้าแต่งตัวเพื่อเข้าร่วมพิธีบวงสรวงอยู่ในเต็นท์ จู่ๆ อรดี ซึ่งมาพร้อมกับ ธนัญชัย (เจฟ อาคม วิเชฏฐพิทยาพงษ์) ก็เข้ามาที่กองละคร อรดี เห็น ปาลิน ก็เดินปรี่เข้าไปหาเพื่อตบหน้า ด้วยความโกรธแค้นที ปาลิน แย่งบทนางเอกในละครเรื่องนี้ของเธอไปครอง ดนุเทพ และ ธนัญชัย เข้ามาห้ามปราม และดึงตัว อรดี ออกไป

ในช่วงเกิดเหตุชุลมุนตบตีกันของสาวๆ พระเอกอย่าง ออย ธนา สุทธิกมล (ภูวนัย) ซึ่งอยู่อีกฝั่งหนึ่งก็เกิดเป็นลมขึ้นมา เพราะเห็นภาพลวงตาขบวนเสลี่ยงของ ละอองทอง (ยุ้ย จีรนันท์) เดินผ่านหน้าไป ปาลิน จึงรีบเข้าไปดูพร้อมกับเอามือลูบหน้า ภูวนัย อย่างแผ่วเบา

สำหรับการถ่ายทำฉากละครเรื่องนี้ผู้กำกับ ต๊ะ นิรัตติศัย แบ่งการถ่ายทำเป็นสองช่วง โดยช่วงแรกเริ่มถ่ายคัตที่ อรดี ปรี่เข้าตบ ปาลิน ก่อน ซึ่งต้องซักซ้อมคิวและจังหวะการเล่นแอ็กติ้งของนักแสดงทุกคนเนื่องจากหวั่นนักแสดงเจ็บตัวหนัก จากนั้นก็มาถ่ายฉากพระเอกเป็นลม ซึ่งพื้นถนนบริเวณที่ถ่ายทำร้อนจากแสงแดดที่ส่องจ้าอยู่มากๆ ทันทีที่ร่างกายของออยสัมผัสพื้นก็ต้องทำหน้าเหยเก

ติดตามชมตอนแรกของละครเรื่องปอบผีฟ้า ซึ่งจะออกอากาศในวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.30-22.20 น. ทางช่อง 7

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook