เบนซ์ป้ายแดงพุ่งชนบันไดBTSทองหล่อคนขับหมดสติ

เบนซ์ป้ายแดงพุ่งชนบันไดBTSทองหล่อคนขับหมดสติ

เบนซ์ป้ายแดงพุ่งชนบันไดBTSทองหล่อคนขับหมดสติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก! รถเบนซ์ป้ายแดง พุ่งชนบันได BTS ทองหล่อ คนขับเป็นชาวเกาหลีใต้ หมดสติอยู่ภายในรถ มีคราบน้ำมันเกลื่อนพื้นผิวฟุตบาท

ตำรวจ สน.ทองหล่อ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเบนซ์ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ส 2911 กรุงเทพฯ พุ่งชนกับบันได ทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ทองหล่อ ถ.สุขุมวิท ขาออก เบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย หมดสติติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ. บำรุงราษฎร์ ที่เกิดเหตุไม่ได้รับความเสียหาย ส่วนสาเหตุรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบต่อไป 

ความคืบหน้าอุบัติเหตุรถเบนซ์ป้ายแดง รุ่น ซี 300 บลูเทค ไฮบริด สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ส-2911 กทม. เกิดอุบัติเหตุพุ่งชนทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อฝั่งขาออก ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือ นาย "kumki lee" อายุ 30 ปี ถูกนำส่งโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ส่วนรถคันดังกล่าว อยู่ในสภาพที่ได้รับความเสียหายที่บริเวณห้องเครื่องหน้ารถทั้งชิ้น ในสภาพที่ยังสตาร์ทเครื่อง รวมถึงกระจกฝั่งคนขับแตก และกำแพงช่วงทางขึ้นบันไดรถไฟฟ้าได้รับความเสียหายแตกร้าว รวมถึงมีคราบน้ำมันเกลื่อนพื้นผิวฟุตบาธ ขณะที่ภายในตัวรถพบรองเท้าแตะ 1 คู่ อยู่ที่ใต้พวงมาลัยฝั่งคนขับ

จากการสอบถามนางพวง พวงพิลา 49 ปี แม่ค้าขายกับข้าวผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเมื่อช่วงที่ผ่านมาตนได้มาทำการเปิดแผงค้าที่บริเวณทางขึ้นลงสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อตามปกติ ซึ่งขณะเดินทางมาถึงก็พบรถคันดังกล่าวจอดอยู่บนฟุตบาธทางเท้าในสภาพสตาร์ทรถ เปิดไฟหน้าและประตูทิ้งไว้ แต่อยู่ดี ๆ รถคันดังกล่าวกลับพุ่งออกไปชนกับทางขึ้นรถไฟฟ้าด้วยความเร็วสูง ซึ่งหลักเกิดเหตุก็มีพลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อให้การช่วยเหลือ

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุยังไม่สรุปว่าเหตุที่เกิดขึ้นเกิดจากสาเหตุใดระหว่างอุบัติเหตุจากความผิดพลาดของรถ หรือเพราะความขาดสติของผู้ขับขี่ ซึ่งต้องรอผลตรวจสอบอีกครั้ง 

 

ตร.แจ้งข้อหาประมาทหนุ่มเกาหลีขับเบนซ์ชนBTS

ร้อยตำรวจโท ราคม คำก้อน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เปิดเผยความคืบหน้ากรณี นายคุมกิรี (kumki lee) ชาวเกาหลีใต้ ขับรถเบนซ์ รุ่น ซี 300 บลูเทค ไฮบริด สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนป้ายแดง ส-2911 กทม. พุ่งชนบันไดทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อฝั่งขาออก ว่า อยู่ระหว่างการประสานไปยังโรงพยาบาลที่ผู้บาดเจ็บพักรักษาตัว เพื่อขอให้ตรวจเลือดของผู้ขับขี่ว่ามีแอลกอฮอล์หรือไม่ ส่วนสาเหตุว่ารถพุ่งไปข้างหน้าได้อย่างไร ต้องรอตรวจสอบและสอบถามคนเจ็บอีกครั้ง รวมถึงตรวจกล้องวงจรปิดตัวอื่นๆ ในพื้นที่รอบๆ เพราะจุดเกิดเหตุกล้องวงจรปิดหันไปอีกทาง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายแก่ผู้ขับขี่แล้ว ขณะเดียวกัน หากพบผลเลือดมีสารเสพติดในร่างกายก็จะต้องแจ้งข้อหาขับขี่รถขณะเมาสุราเพิ่มเติม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook